Cao Trà Phổ Nhĩ Wuyi Menghai Xishuangbanna Vân Nam (Cao Trà Sống Và Cao Trà Chín) Chiết Xuất Từ Trà Cổ Thụ Của Công Ty Tnhh Trà Cổ Thụ Vân Nam.

900

24T Trung Hòa Nhân Chính, Hoàng Đạo Thúy - Hà Nội.

CAO TRÀ PHỔ NHĨ: Theo tài liệu Bách khoa toàn thư, trong lịch sử phát triển của Trung Quốc, nhà Đường là thời đại quan trọng trong lịch sử phát triển ngành trà và văn hóa trà, sử sách gọi là “trà hưng thịnh thời Đường”. "Tea Classic" của Lu Yu, việc thiết lập cơ quan quản lý và đánh thuế trà, buôn bán trà-ngựa, sự xuất hiện của các sản phẩm trà triều cống dân sự và chính thức, tất cả đều đánh dấu sự thịnh vượng chưa từng có của ngành trà vào thời nhà Đường. Trong thời kỳ này, cao trà phổ nhĩ cũng lặng lẽ xuất hiện như một vật cống phẩm, điểm khác biệt duy nhất là nó xuất hiện dưới hình thức cống vật dân gian

Việc nghiên cứu v trà phổ nhĩ hiện đại bắt đầu từ năm 2002 đến năm 2005, việc giải mã và khôi phục lại cao trà cung đình nhà Thanh v cơ bản đã hoàn thành. Đồng thời, phòng nghiên cứu khoa học đã sử dụng các phương pháp công nghệ sinh học tiên tiến nhất để tách thành công hệ thực vật độc đáo của trà phổ nhĩ sau quá trình lên men từ phơi nắng sấy khô ở nhiệt đđã được sử dụng để bước đầu đạt được quy mô lớn sản xuất thông thường; năm 2006, phòng nghiên cứu khoa học đã phân lập thành công các dòng trà độc đáo ở vùng Simao, xishuangbanna nguyên thủy của Vân Nam và hoàn thành sản phẩm tốt nhất "Yulong Shengxue" trong cao trà phổ nhĩ. Kể từ đó, giai đoạn đầu tiên của cao trà hiện đại đã cơ bản hoàn thành. Nó cũng chỉ ra rằng cao trà hiện đại đã bắt đầu hình thành.

1.     Tác dụng giải say và bảo vệ gan

Công dụng giải rượu của trà Phổ Nhĩ đã trở thành nhận thức chung từ rất lâu trong ngành. Không chỉ như vậy, trong rất nhiều các sản phẩm giải rượu, trà Phổ Nhĩ không chỉ là một nhân tố rất đáng nể, sản phẩm đặc biệt trong Trà Phổ Nhĩ- Tức cao trà Phổ Nhĩ lại là sản phẩm “danh dự hàng đầu trong việc giải rượu” từ xưa tới nay.

2. Tác dụng tiêu hóa thức ăn và giảm nhờn

Tất cả những người từng uống cao trà Phổ Nhĩ đều biết, sau khi ăn một lượng lớn những thức ăn như thịt bò, thịt dê hay cá thịt uống cao trà phổ nhĩ, thì tốc độ tiêu hóa thức ăn rất nhanh, cao trà kích thích nhu động đường tiêu hóa của con người, do đó đạt được hiệu quả tiêu hóa nhanh chóng, trong quá trình lên men tiếp theo cellulase và pectinase vốn có của nó, dưới sự tương tác của các hệ thống enzym khác, sẽ phân hủy một số lượng lớn các dẫn xuất. Các dẫn xuất này không chỉ có glucoamylase mà còn có các enzym khác phản ứng với các enzym sinh học trong hệ tiêu hóa của con người, làm tăng tiết pepsin, thúc đẩy tăng hoạt tính của pepsin, tăng cường tiêu hóa thức ăn protein trong dạ dày, cải thiện tiêu hóa. chức năng của cơ thể con người.

2.     Tác dụng bồi bổ dạ dày

Một trong những đặc điểm đáng chú ý nhất của cao trà là có thể uống khi bụng đói, tức là không gây hại cho dạ dày và đường ruột, có tác dụng bồi bổ dạ dày, cao trà Phổ Nhĩ sau khi qua Lên men- chiết xuất tinh túy- lên men- lọc màng, cơ bản thuộc các phân tử nhỏ có lợi cho việc hấp thụ của đường tiêu hóa, độ kích thích nhỏ, Trà xanh và trà Ô Long thì khác, Đông Y nói trà xanh “tính hàn lớn” e rằng đều do có liên quan với phần tử lớn chiếm trong đó. Cũng như vậy trà Phổ Nhĩ chưa qua quá trình lên men nhân tạo và lên men tự nhiên (Chúng ta thường gọi là Trà sống Phổ Nhĩ), cũng không thể uống lúc bụng đói, nguyên nhân là lượng phân tử khá lớn.

CHỨC NĂNG TIỀM NĂNG KHÁC

1. Chức năng chống ung thư tim năng lâu dài

Việc nghiên cứu các loại thuốc chống ung thư đã trở thành một vấn đ trên toàn thế giới. Trong những năm gần đây, nhiu nhà khoa học trên thế giới đã tập trung nghiên cứu vi sinh vật và enzym, nguyên nhân chính là do họ thấy nhiu sản phẩm lên men ẩn chứa “nguồn thuốc” có thể dùng làm chất chống ung thư. Lý do tại sao cộng đồng quốc tế ủng hộ dược phẩm sinh học cũng là vì họ ngày càng thấy rằng các công nghệ điu chế sinh học có thể có khả năng tìm thấy những "nguồn" như vậy.

Đối với các sản phẩm chè, nếu có những “nguồn thuốc” chống ung thư tim năng như vậy, thì khả năng duy nhất là trà phổ nhĩ. Điu này là do:

- Cao Trà Phổ nhĩ là một loại thực phẩm lên men, trong quá trình lên men của trà phổ nhĩ do sự "can thiệp" của các hệ vi sinh vật và hệ thống enzym khác nhau, trà phổ nhĩ  tạo ra một số lượng lớn các chất dẫn xuất trong quá trình phân hủy sau đó và sự tiến hóa của các chất. "Sự biến đổi cấp độ" có thể dễ dàng tạo thành một "nguồn thuốc" chống ung thư tim năng, cung cấp cơ sở "nguyên liệu" cho trà phổ nhĩ  với các chức năng chống ung thư tim năng.

- Nhiu nhà khoa học đã tìm ra "nguồn thuốc" chống ung thư tim năng từ phức hợp thearubicin của trà phổ nhĩ. Mặc dù nghiên cứu này vẫn đang trong giai đoạn phòng thí nghiệm, nhưng vẫn còn một chặng đường dài phía trước để có kết quả thực sự. Nhưng nó cung cấp cơ sở lý thuyết rõ ràng hơn cho nghiên cứu v cơ chế chống ung thư của cao trà.

- Trà phổ nhĩ  đặc điểm là "thực hành trước" việc  này có quá trình hàng nghìn năm. Zhao Xuemin, tác giả cuốn "Thuốc bổ sung vào tổng hợp của Materia Medica" đời nhà Thanh, từng nhận xét v một loại cao trà tea-Pu'er đặc biệt: "Cao trà chữa được mọi bệnh tật." những căn cứ như vậy không chỉ được tìm thấy ở Trung Quốc, mà còn ở phương Tây, ví dụ, "Aspirin" được phát minh vào năm 1899, ban đầu được sử dụng như một phương pháp điu trị viêm khớp dạng thấp nhưng v sau, phạm vi điu trị của nó ngày càng rộng hơn như giảm đau, hạ sốt, chống huyết khối, bệnh tim mạch… Trong những năm gần đây, nhiu cơ quan nghiên cứu đã coi nó như một chất chốn

Bình luận

HẾT HẠN

0963 809 318
Mã số : 16348864
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn