Ghế Phòng Chờ Inox Giá Rẻ Tai Hà Nội

Liên hệ


Ghế phòng chờ inox là sản phẩm nội thất cao cấp của nội thất 190, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với mẫu mã đẹp và chất lượng hàng đầu mang đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Sản phẩm ghế phòng chờ inox xủa chúng tôi là sản phẩm nội thất cao cấp, chính hãng và có chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Sản phẩm được tạo nên từ những khung thép chống gỉ cao cấp, đệm và tựa ghế sử dụng tôn đột lỗ tạo sự thông thoáng hoặc phủ thêm đệm mút chất lượng hàng đầu mang lại cảm giác thoải mái tuyệt đối; bế mặt được sơn tĩnh điện trên dây chuyền hiện đại. Chân và tay ghế được kết cấu từ hợp kim Ni-Cr, sử dụng chân tăng chỉnh phù hợp với các mặt bằng khách nha. Sản phẩm có độ bền và chắc chắn cao phù hợp cho những địa điểm có mật độ sử dụng cao. Sản phẩm có khá nhiều màu sắc như: xanh dương, bạc, đen, đỏ, … thoải mái cho quý khách hàng lựa chọn

Hãy đến với Nội thất 190 bạn sẽ có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Một số mẫu ghế phòng chờ inox đẹp:

Ghế phòng chờ inox

 

Ghế phòng chờ inox

 

Ghế phòng chờ inox

 

Ghế phòng chờ inox

 

Ghế phòng chờ inox

 

Ngoài thiết kế ghế phòng chờ mang phong cách mới chúng tôi cũng thiết kế các sản phẩm nội thất khác mang phong cách hiện đại phù hợp với không gian nội thất của bạn. Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác: ghế xoay, ghế chân quỳ, ghế hội trường, bàn làm việc 190, ...  của chúng tôi.


Bình luận

HẾT HẠN

0435 402 270
Mã số : 10551638
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/09/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn