Phào Chỉ, Phù Điêu Ngoại Thất- Sản Xuất Và Thi Công Bẳng Phương Pháp Mới Nhất

Liên hệ

614 Đường Láng, Đống Đa

Vật liệu trang trí ngoại thất ấn tượng và sang trọng

Hotline: 0914 299 066

Vật liệu trang trí ngoại thất bao gồm:  Phào chỉ, cột, đầu cột, phù điêu, mái vòm, bộ vòm cửa, con sơn… đã không còn xa lạ với các công trình lâu đài, biệt thự, nhà hàng, khách sạn sang trọng

Thi công ngoại thất là một phần rất quan trọng, dù công trình có quy mô hoành tráng, hình khối độc đáo và phong cách sang trọng mà phần trang trí ngoại thất không hài hòa về mặt thẩm mỹ thì cũng sẽ trở thành một công trình chưa hoàn thiện. Do vậy, phần kết cấu ngoại thất là cánh tay nối dài trong việc hoàn thiện và thổi sức sống vào công trình.

 Dịch Hồng Hawa tự hào là đơn vị đầu tiên áp dụng phương pháp thi công nội thất đổ khuôn tại chỗ, chúng tôi luôn cố gắng đưa ra những cải tiến kĩ thuật mới, hiện đại cùng dịch vụ, sản phẩm hoàn hảo nhất cả về công năng sử dụng cũng như đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ. Với đội ngũ thi công vô cùng sáng tạo và chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt, áp dụng công nghệ mới vào sản xuất và thi công giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí.

 

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

 - CÔNG TY DỊCH HỒNG - HAWA

 - 614 Đường Láng, Hà Nội

 - Ms Sa: 0976 401 135 / 0914 299 066

 - Website: trangtridichhong.com.vn

 

Bình luận

ok

HẾT HẠN

0914 299 066
Mã số : 11663325
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/03/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn