Nhà Phân Phối Máy Bơm Chìm Chính Hãng

Liên hệ

402/15 An Dương Vương, P.4, Q.5


Cuộc sống ngày nay đang ngày càng phát triển việc ứng dụng các loại máy móc trong mọi lĩnh vực nhằm tiết kiệm sức lao động và mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn đang ngày càng phổ biến.

 

Máy bơm nước: http://bomchuyendung.com

 

Bơm chìm nước thải: http://bomchuyendung.com/san-pham/may-bom-chim-hut-nuoc-thai/

 

Với vấn nạn ô nhiễm nguồn nước nặng nề hiện nay, không chỉ ở Việt Nam mà còn là mối lo ngại chung của thế giới. Chính vì lý do đó mà loại máy bơm chìm nước thải luôn được ứng dụng trong hệ thống xử lý nước thải đặc biệt cho ngành công nghiệp.


A.jpg 

 

Máy bơm chìm nước thải công nghiệp là chuyên gia hút các loại chất thải từ nước thải sinh hoạt đến nước thải công nghiệp, nước thải không rác lẫn có rác và hút được cả bùn loãng với tỷ lệ là 70% nước - 30% bùn.

Vì là dòng bơm chuyên dụng cho ngành công nghiệp nên sẽ có công suất cực kì lớn, dành cho những công trình xử lý nước thải của khu công nghiệp, hệ thống nước thải cho thành phố, ….

Những dòng máy bơm chìm được ưu ái nhất hiện nay

Đầu tiên phải kể đến là những dòng máy bơm công nghiệp của Ý và Nhật như:

• Máy bơm chìm Zenit

• Máy bơm chìm Pentax

• Máy bơm chìm Ebara

• Máy bơm chìm Tsurumi


 


Đây là những thương hiệu chất lượng nhất mà bạn có thể an tâm sử dụng, đáp ứng được hầu hết các yêu cầu về thông số kỹ thuật, cách vận hành máy, tuổi thọ, độ bền, …

Tiếp theo là các thương hiệu máy bơm nước đến từ Đài Loan như:

• Máy bơm chìm nước thải NTP

• Máy bơm chìm nước thải APP

• Máy bơm chìm nước thải HCP

Ba thương hiệu đến từ Taiwan cũng giúp cho các nhà thầu và công ty có kinh phí vừa phải vừa lòng với ưu điểm giá thành rẻ, chất lượng đảm bảo.

Ngoài ra còn có thêm một số thương hiệu máy bơm nước thải của Trung Quốc, giá thành rẻ, công suất nhỏ, thích hợp cho nhu cầu sử dụng ít, dân dụng hoặc dùng trong nông nghiệp.

 

C.jpg


Hướng dẫn cách lựa chọn máy bơm chìm phù hợp với nhu cầu sử dụng

Như chúng ta đã biết dòng máy bơm chìm có 2 loại đó là máy bơm chìm nước thải và máy bơm chìm hút bùn. Điểm khác nhau của 2 dòng này là ở chân đế, máy bơm chìm hút nước thải sẽ có chân đế lưới với mục đích chắn bùn, rác, đá, sỏi chui vào máy dẫn đến làm hư cánh bơm, còn máy bơm chìm hút bùn sẽ có chân đế rỗng có thể hút bùn, rác, đá nhỏ với kích thước cho phép, điểm đặc biệt là dòng máy bơm hút bùn nếu có rác thải thì phải chọn loại cánh cắt vì nếu không sẽ dẫn đến tình trạng như cánh bơm.

Đó là phương pháp lựa chọn đầu tiên, phải xác định rõ nhu cầu sử dụng là gì, chỉ bơm nước thải hay bơm bùn, rác, … để lựa chọn dòng máy phù hợp, tránh tình trạng như cánh bơm cũng như tăng tuổi thọ cho bơm khi sử dụng đúng cách.


D.jpg 

 

Vấn đề thứ 2 cần quan tâm đó là thể tích bể hay hồ nước thải là bao nhiêu, độ cao bể là bao nhiêu từ đó chúng ta sẽ biết được cột áp và lưu lượng cũng như công suẩt cần để chọn máy bơm nước. Điểm cần chú ý khi đã có đủ thông số kỹ thuật như công suất, cột áp, lưu lượng sẽ chọn tiếp đến thương hiệu, nếu bạn chọn bơm của Ý phải trừ hao thông số kỹ thuật dao động từ > hoặc = 10% là tốt nhất cho máy hoạt động đúng công suất cũng như giữ được tuổi thọ máy lâu nhất. Còn nếu như chọn dòng máy của Đài Loan thì phải trừ hao từ 10 - 20% và của Trung Quốc >20%.

 

Bên cạnh đó cần quan tâm là chọn đường ống như thế nào, có cần sử dụng khớp nối tự động hay không vì phụ kiện này sẽ làm chi phí của bạn tăng lên không ít, nên chú ý nhé.

Nguồn: http://bomchuyendung.com/tintuc/may-bom-chim-nuoc-thai-trong-cong-nghiep.html


Thông tin liên hệ

 

CÔNG TY TNHH TM XNK SIÊU PHONG

 

Địa chỉ: 402/15 An Dương Vương, P4, Q5, TP.HCM

 

Hotline0938.179.924 – 0838.306.324 (Ms. Mỹ Yến)

 

Email: sale7.sieuphong@gmail.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0938 179 924
Mã số : 14048636
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/10/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn