Đại Lý Phân Phôi Chính Hãng Ebara Ý

Liên hệ

67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh


Tìm đại lý chuyên phân phối dòng bơm nước Ebara chính hãng với tính năng ứng dụng cao, nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt, bên cạnh đây là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhiều nhất trên thế giới. 

 

 

 

Ebara được xây  dựng một thương hiệu chất lượng, nổi tiếng trên toàn thế giới với nhu cầu mở rộng quy mô ngày càng lớn, lan rộng với phương châm mang đến hàng sản phẩm đạt chuẩn Châu Âu, sử dụng linh kiện nhập khẩu chính hãng, được kiểm định chất lượng từ khâu sản xuất đến cung cấp đến tay người dùng. Cùng với đó, khi đến mua máy bơm tại Thuận Hiệp Thành, Quý khách hàng còn nhận được chế độ phục vụ tốt nhất cả về kỹ thuật máy và chăm sóc khách hàng từ nhân viên của chúng tôi.

 

 

 

Ứng dụng của từng dòng máy phù hợp với những đặc tính nổi bật của máy như máy bơm bằng thép không gỉ, máy bơm tự mồi, bơm trục đứng, bơm ly tâm, bơm đa tầng cánh và máy bơm chìm được sản xuất theo tiêu chuẩn riêng, diện mạo chắc chắn và siêu tiết kiệm điện. Khi Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm và các thiết bị sẽ được tư vấn trực tuyến theo số hotline : 028 2253 5296 – 093 860 4547 (Ms.Vi) để được tư vấn trực tiếp. Trân trọng được phục vụ quý khách. Xin cảm ơn!


Bình luận

HẾT HẠN

0282 253 5293
Mã số : 14705376
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/05/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn