Tq-Nhận Đặt Gạch 4 Bé Mèo Anh Lông Ngắn So Cute :) (Sn 20/10/2013)

Liên hệ

Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam


Tũn nay đã làm bố của 4 đứa con xinh xắn. Rước Tũn về từ hồi nhỏ xíu, nay nó đã làm bố, tự hỏi ko biết nó có biết là nó được làm bố không? :o Chơi chó và chơi mèo, ai đã từng thì cũng biết 2 loài này tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Mèo khôn lanh, nhanh nhẹn, lả lơi, nũng nịu. Chó mạnh mẽ, ngoan cường, thân thiết. Cái tính mà bọn mèo nổi trội nhất đó là tính chảnh. Nhìn cái đuôi quắt lia lịa mắt tròn xoe nằm ẻo lả nhẹ nhàng như 1 bà hoàng đội cái vương miệng 10 ký tô son đỏ choét. Ai thích mèo cũng hiểu, ko viết văn miêu tả cấp 1 nữa nhé :3

Mèo bố màu Taby blue, mèo mẹ màu Blue.

 

Chủ nhân khi rước bé về sẽ được nhận được sổ chích ngừa, xổ giun và lịch tái chủng. Những bạn chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn chăm sóc trọn đời :) Các bạn nuôi mèo bằng loại thức ăn nào, sẽ được m cho ăn từ nhỏ để quen và tốt nhất cho đường ruột. Ngoài ra, tên mà các bạn đặt, m cũng sẽ gọi bé thường xuyên khi lau người và cho ăn để bé quen :)

Không thể thiếu là món quà đặt biệt từ Mắt Ba Mí: Bảng tên hình mèo cho bạn an tâm nhé :) Sẽ được khắc tên và sđt bạn yêu cầu.

Vậy các bạn cần có gì khi rước mèo? 1 khay vệ sinh để mèo đi toilet. 1 chén ăn, 1 chén uống. Nước luôn luôn có. Tìm hiểu về cách chăm sóc mèo để có bộ lông rậm rạp và bóng bẩy nhất :3 Chỉ thế thôi nhưng nhất là có thời gian vuốt ve và âu yếm chúng :)

Mình nhận chuyển mèo toàn quốc.


Liên hệ: 0918 093 176

Hình ảnh được cập nhật hàng tuần nhé ^_^


Hình bố Tũn - Anh lông ngắn thuần chủng - màu Taby blue

 

Hình các bé 20 ngày tuổi - 2 tháng mới về nhà mới nhé.



Bình luận

Dalat Travel

0918093176

HẾT HẠN

0918 093 176
Mã số : 9052461
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn