Thuốc Tăng Cường Sinh Lý Cho Nam Giới,Thuốc Sinh Lý,Tăng Cường Sinh Lý,Thuốc Tăng Lực,Thuốc Dùng Cho Nam Giới,Thuốc M Phe,Thuốc Dùng Cho Nam Giới Tốt Nhất,Thuốc Đông Dược,Liên Hệ 0996565568

270.000

Thanh Xuan Ha Noi


- Điều gì ảnh hưởng đến khả năng “yêu” của nam giới?

    + Mệt mỏi, căng thẳng, stress, áp lực công việc?

    + Say khướt với những buổi tiếp khách, liên hoan, tiệc tùng?

    + Tuổi tác làm suy giảm Testosterone làm  giảm khả năng sinh lý?

Giải pháp “an toàn, toàn diện, hiệu quả dài lâu”  cho vấn đề trên?

            M-PHÉ là sản phẩm có thành phần từ cây Bách bệnh (Eurycoma longifolia) duy nhất tại Việt Nam tới thời điểm này đã được loại bỏ độc tính, khẳng định sự an toàn, không gây độc cho cơ thể cũng như bất cứ ảnh hưởng xấu nào đến các chức năng khác của cơ thể. (kết quả kiểm nghiệm độc tính - Điều tối cần thiết đối với chế phẩm từ Bách bệnh)

            M-PHÉ được tối ưu hóa công thức giúp tăng trí nhớ và khả năng làm việc thể lực, trí óc; không phối hợp thêm tinh chất nhân sâm, an toàn cho những người có vấn đề về huyết áp, tim mạch... (huyết áp, tim mạch luôn là vấn đề  nóng của người ở tuổi trung niên và cao niên)

CÔNG DỤNG 

* Tăng tiết Testosterone một cách hoàn toàn tự nhiên: Phòng và hỗ trợ điều trị mãn dục nam (Có biểu hiện như: sức khỏe giảm sút,  giảm ham muốn,  rối loạn cương dương, yếu sinh lý, giảm trương lực cơ, giảm trí nhớ, vòng bụng to ra, uể oải mệt mỏi, giảm sự bền bỉ và sức dẻo dai…); 

* Tăng cường chức năng sinh dục nam, phòng và điều  trị suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới;

* Tăng  số lượng và mật độ tinh trùng lưu động: Giúp tinh binh khỏe mạnh, phòng ngừa  và hỗ trợ hiếm muộn, vô sinh nam;

* Tăng khả năng hoạt động thể lực và  trí óc, tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi.

   MR HUNG : 0996565568

"Liệu pháp thiên nhiên tăng cường sinh lực"

Tag: m-phé,m phé,m phe,m-phe,tuyệt đỉnh đam mê,sinh lý nam,vô sinh nam

 

      Cây Bách Bệnh (Tên học là Eurycoma longyfolia, tên gọi khác Tongkat ali) đã được sử dụng từ lâu trong việc giúp nam giới tăng cường chức năng sinh lý sức khoẻ tình dục, bổ sung năng lượng cho cơ thể, giúp giảm stress, mệt mỏi, tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa khối u phòng chống lão hoá.

            Các nghiên cứu gần đây đã kết luận: Dịch chiết cây Bá Bệnh kích thích tiết Testosterone tự nhiên ở nam giới lên 4,4 lần, do đó cơ thể nhanh chóng lấy lại sự  "sẵn sàng lâm trận" và sự cường tráng cũng như sinh khí.. Đồng thời kết quả xác định dịch chiết cây Bách Bệnh làm tăng sinh Oxyd Nitric trong cơ thể, do đó nó đóng vai trò như Viagra tự nhiên giúp cương cứng cơ quan sinh dục nam. Cây Bách Bệnh được đánh giá là thảo dược có hoạt tính cao và an toàn để tăng cường sinh lực tình dục cho nam giới.

            Trên thế giới có khoảng 90 triệu cặp vợ chồng vô sinh, trong đó tỷ lệ vô sinh nam giới chiếm khoảng 30%. Vô sinh đã và đang là vấn đề y học và xã hội lớn đối với thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Bên cạnh vô sinh, rối loạn cường dương và rối loạn xuất tinh cũng đang có xu hướng gia tăng. Theo nghiên cứu của Mckinlay, trên toàn thế giới có khoảng 322 triệu nam giới mắc rối loạn cương dương (2005) và dự đoán đến năm 2010, con số này sẽ là 659 triệu. Các rối loạn chức năng sinh sản nam không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần của nam giới mà còn ảnh hưởng đến công việc cũng như hạnh phúc gia đình, thường gây hiệu quả tiêu cực đối với đời sống xã hội. Mặt khác, khi tuổi cao chức năng sinh dục, sức khỏe, khả năng minh mẫn ngày càng giảm.

Nhóm nghiên cứu gồm các nhà khoa học ưu tú  thuộc trường Đại học Dược Hà Nội đã chính thức nghiên cứu cấp cao về cây Bách Bệnh tại Việt Nam, kết quả và quy trình công nghệ đã được chuyển giao lại cho Công ty TNHH Dược phẩm Tân Bách Tùng phát triển thành sản phẩm M-PHÉ với thành phần gồm cao chuẩn cây Bách bệnh phối hợp với 1 số thành phần hoạt tính cao cũng hoàn toàn tự nhiên khác, mang lại 1 sản phẩm mà theo các nhà khoa học nói: “đây là sản phẩm tâm huyết và đắc ý của chúng tôi", quả thực đây là sản phẩm đắc ý cho cánh mày râu và được đánh giá là sản phẩm tự nhiên có hiệu quả cao nhất đến thời điểm này!”

            “Kết quả nghiên cứu của chúng tôi đã được chuyển giao cho công ty TNHH Tân Bách Tùng, Công ty TNHH Tân Bách Tùng là đơn vị chính thứcduy nhất có được quy trình công nghệ, kỹ thuật bào chế sản phẩm này thông qua việc ký kết và nhận chuyển giao chính quy và hợp pháp - TS. Trần Văn Ơn: Trưởng bộ môn Thực vật-Trường Đại học Dược Hà Nội.

 

CÔNG THỨC

Mỗi viên nang M-PHÉ 500 mg bao gồm:

Cao chuẩn Bách bệnh (Eurycoma Longifolia)………..350 mg,

Cao chuẩn Đinh lăng (Polyscias Fruticosa)…………..100 mg,

Phụ liệu, Talc vừa đủ…………………………………..50 mg.

 

CÔNG DỤNG

* Tăng tiết Hormone giới tính nam (Testosterone nội sinh) một cách hoàn toàn tự nhiên thông qua việc kích thích thụ thể (Receiptor) của tế bào kẽ tuyến (Leydig): Phòng và hỗ trợ, điều trị bệnh mãn dục nam có biểu hiện như Giảm ham muốn, giảm độ cương cứng, nhược cơ, vòng bụng nhão và có dấu hiệu to ra, giảm sút trong hoạt động thể lực và trí óc;

* Tăng cường chức năng sinh dục nam, phòng và hỗ trợ điều trị suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới;

* Tăng lượng tinh dịch, tăng mật độ và số lượng tinh trùng, tăng số lượng tinh trùng lưu động: Giúp điều trị và hỗ trợ các trường hợp hiếm muộn, vô sinh ở nam giới;

* Tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi; tăng khả năng trong các hoạt động thể lực và  trí óc.

 

CÁCH DÙNG:

Liệu trình 1: Uống 4 viên /ngày (sáng 2 viên, chiều 2 viên) cho 15 ngày đầu; sau đó uống 2 viên /ngày (sáng 1 viên, chiều 1 viên) cho  15 ngày tiếp theo. Rồi duy trì 1 viên /ngày trong 30 ngày.

Liều trình 2: Uống 2 viên /ngày(sáng 1 viên, chiều 1 viên) trong 50 ngày.

Tuân thủ liệu trình để có được hiệu quả tốt nhất

Sau các liệu trình trên, nên uống duy trì 1 viên / ngày  hoặc 2 ngày uống 1 viên.

Sau 30 ngày giảm liều còn 1 viên / ngày hoặc ít hơn tùy thuộc vào hiệu quả đã đạt được và mong muốn của người sử dụng (Nên duy trì sử dụng lâu dài).

 

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:

- Phòng, hỗ trợ điều trị và điều trị bệnh mãn dục nam có biểu hiện như rối loạn cương, yếu sinh lý, giảm ham muốn, giảm độ cương cứng, giảm trương lực cơ;

- Hỗ trợ điều trị hiếm muộn, vô sinh ở nam giới;

- Người mới ốm dậy, mệt mỏi, suy nhược; Nam giới cần tăng hoạt động thể lực và trí óc.

 

BẢO QUẢN: Nơi khô ráo, tránh ánh sáng.

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI:

Hộp 30 viên (3 vỉ x 10 viên/vỉ). Được bảo quản trong túi nhôm, có gói chống ẩm Silicagel.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Để xa tầm với của trẻ em

 


Tag: m-phé,m phé,m phe,m-phe,tuyệt đỉnh đam mê,sinh lý nam,vô sinh nam

Rối loạn cương dương là sự không có khả năng đạt đến và duy trì một sự cương cứng cần thiết trong thời điểm giao hợp. Chứng rối loạn cương dương được biết tới như một kẻ phá hoại hạnh phúc, đánh mất lòng tự tin và vẻ mạnh mẽ của các đấng mày râu, có thể gây ra nhiều loại bệnh liên quan. Có tới 52% trong độ tuổi 41-50 (với mức độ khác nhau) và 42% đàn ông trong độ tuổi từ 35-40 cũng gặp rắc rối này.

Mặc dù chứng rối loạn cương dương thường hay gặp ở nam giới trên 40 tuổi hơn các nhóm lứa tuổi khác, nhưng nó có thể xảy ra ở bất cứ lứa tuổi nào trong đời sống tình dục của nam giới. Đa số đàn ông thỉnh thoảng bị rối loạn cương dương trong quãng đời tình dục của mình và đó là điều bình thường. Nhiều nam giới cũng để ý thấy tình trạng cực khoái của họ kém mãnh liệt hơn, số luợng tinh dịch xuất ra cũng ít hơn và thời gian hồi phục giữa các lần cương cứng ngày càng dài hơn.

Trên thực tế, rối loạn cương dương có thể là một tín hiệu báo động cho những căn bệnh tiềm ẩn. Khi rối loạn cương dương hoàn toàn hay kéo dài sẽ có thể tác động lớn với hình ảnh tự nhận thức về bản thân của người đàn ông lẫn cuộc sống tình dục của bạn tình của họ, lúc này rối loạn cương dương có thể trở thành một dấu hiệu của các rối loạn thể chất lẫn tâm lý cần phải được điều trị cả về thể chất cũng như tâm lý.

Theo một nghiên cứu mới đây, có tới 1/3 đàn ông trên thế giới bị chứng bệnh này, sau khi được khám bệnh đã phát hiện ra những bệnh khác có liên quan như bệnh tim mạch, béo phì hay trầm cảm. Mối quan hệ giữa rối loạn cương dương và các bệnh tim mạch là rất rõ ràng. Động mạch ở dương vật, cũng giống như các động mạch khác bị xơ cứng, khiến máu khó lưu thông xuống vùng nhạy cảm.

Các bệnh khác như cao huyết áp, thừa cholesterol trong máu, béo phì hay nghiện thuốc lá cũng là nguyên nhân gây tắc nghẽn lưu thông máu. Chính vì thế, hơn 38% những người đàn ông phải chịu rối loạn cương dương thường có nguy cơ mắc chứng cao huyết áp.

Các rối loạn cương dương thường xuất hiện ít nhất trước 3 năm sau khi bệnh tim phát triển. Có thể nói rối loạn cương dương là một trong nhưng triệu chứng lâm sàng của một bệnh tim tiềm ẩn. Việc phát hiện ra nó là điều rất quan trọng.

Đàn ông cần bước qua sự rụt rè, tự ti để đến khám bác sỹ. Từ đó, có những điều trị cần thiết. Phòng hơn là chống, điều trị kịp thời luôn mang lại những kết quả tốt, giúp bạn vừa có đời sống tình dục như ý, vừa hạn chế các bệnh liên quan.

Hiện nay các nhà khoa học trường Đại học Dược Hà Nội đã nghiên cứu sản phẩm tên gọi M – PHÉ, có tác dụng tăng cường sức khoẻ tình dục cho nam giới, kích thích cơ thể tăng tiết hormon giới tính nam (testosterone) một cách tự nhiên thông qua việc kích thích các receptor của tế bào tuyến kẽ; phòng ngừa và điều trị rối loạn cương dương, hỗ trợ điều trị suy giảm chức năng sinh lý nam giới; giảm căng thẳng mệt mỏi, tăng cường sức khoẻ và khả năng làm việc trí óc và hoạt động thể lực; duy trì hưng phấnphong độ tình dục cho nam giới. Công trình nghiên cứu đã được chuyển giao độc quyền cho công ty TNHH Dược phẩm Tân Bách Tùng tiếp thị và phân phối.

Nhiều nghiên cứu cho thấy, nam giới càng lớn tuổi thì bị nguy cơ rối loạn cương. Mới đây, theo số liệu thống kê có khoảng 180 triệu nam giới trên thế giới bị rối loạn cương. Tới năm 2025, con số này sẽ là 322 triệu người. Ước tính có từ 3 đến 4 triệu đàn ông Việt Nam gặp rắc rối về căn bệnh khó nói này, song nhiều người vẫn chưa thấu hiểu được tầm ảnh hưởng của nó cho đến khi người đàn ông đã thực sự “đuối sức”.

đàn ông bình thường, khi có hưng phấn về tình dục, máu sẽ nhanh chóng dồn về dương vật làm căng cứng, có thể tiến hành và hoàn tất sự giao hợp (sự cương dương). Tuy nhiên, với người bị rối loạn, sự cương dương thường không thực hiện được.

Cây Bách bệnh (tên khoa học là Tên học là Eurycoma longyfolia, tên gọi khác Tongkat ali), đã được sử dụng từ lâu trong việc giúp nam giới tăng cường chức năng sinh lýsức khoẻ tình dục, bổ sung năng lượng cho cơ thể, giúp giảm stress, mệt mỏi, tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa khối u và phòng chống lão hoá.

Trường Đại học Dược Hà Nội đã tiến hành nghiên cứu về cây Bách bệnh tại Việt Nam trong nhều năm, đã lựa chọn, và đánh giá được 1 loài Bách bệnh mọc hoang ở vùng có thổ nhưỡng đặc biệt, với hàm lượng hoạt chất cao, hoạt tính cao (Vượt trội hơn hẳn các chế phẩm có nguồn gốc khác kể cả nhập ngoại).

Bên cạnh đó, quy trình sản xuất, bào chế với công nghệ hiện đại, áp dụng khoa học với thực tiễn đã đưa ra sản phẩm M – PHÉ với hiệu quả cao từ thành phần cốt lõi là Bách bệnh ở vùng này. Sản phẩm qua quá trình thu hái nguồn nguyên liệu tốt nhất và bào chế theo công nghệ hiện đại, sử dụng an toàn và hiệu quả, không gây ra các tác dụng phụ. Một trong những tác dụng ưu việt của M -  PHÉđiều trị rối loạn cương hay còn gọi là bệnhbất lực của nam giới – đây là một vấn đề rất quan trọng của nam giới, đặc biệt ảnh hưởng đến đời sống và hạnh phúc gia đình, tuy nhiên mới gần đây người ta mới thực sự quan tâm đến điều này.

M – PHÉ kích thích cơ thể tiết Hormone giới tính nam (Testosteron) hoàn toàn tự nhiên, do đó cơ thể nhanh chóng lấy lại sự  "sẵn sàng lâm trận" và sự cường tráng cũng như sinh khí. Đồng thời kết quả xác định sản phẩm M - PHÉ làm tăng sinh Oxyd Nitric trong cơ thể, do đó nó đóng vai trò như Viagra tự nhiên giúp cương cứng cơ quan sinh dục nam. Sản phẩm M - PHÉ được đánh giá là sản phẩm 100% từ thảo dược có hoạt tính cao và an toàn để tăng cường sinh lực tình dục cho nam giới.

 Trên thị trường hiện nay cũng có sản phẩm khác cũng có nguồn gốc, thành phần từ cây Bách bệnh. Tuy nhiên, từ nguồn nguyên liệu đến quy trình thu hái, kỹ thuật bào chế và bí mật công nghệ chỉ có một. Nên các sản phẩm này gặp vấn đề lớn về hiệu quả, chất lượng và đặc biệt là độ an toàn. Công trình nghiên cứu M – PHÉ đã được chuyển giao cho công ty TNHH Dược phẩm Tân Bách Tùng - đơn vị chính thức và duy nhất được phân phối sản phẩm này của Đại học Dược Hà Nội.

M-PHÉ SP chiết xuất từ cao chuẩn cây Bách bệnh ở vùng có nguyên liệu tốt nhất, đem lại hiệu quả cao nhất!

http://tanbachtung.vn/up/i/EURYCOMA.jpg

EURYCOMA LONGYFOLIA - TRỢ THỦ ĐẮC LỰC CỦA PHÁI MẠNH

            Tongkat ali còn gọi là cây Bách bệnh (Eurycoma longyfolia) – là cây thuốc quý hiếm với khả năng trị bách bệnh, đã được các nhà khoa học Trường Đại học Dược Hà Nội tìm thấy tại Việt Nam từ năm 2006. Các bước nghiên cứu ban đầu cho thấy cây Bách bệnh của Việt Nam có tác dụng cao hơn so với xuất xứ từ các nước khác. Tongkat ali từ lâu đã được biết đến như là nhân sâm Malaysia. Tại các nước Đông Nam Á như Indonesia, Brunei, Thái Lan, Campuchia, Lào… Tongkat ali được dùng giúp nam giới tăng cường chức năng sinh lý và sức khoẻ tình dục, bổ sung năng lượng cho cơ thể, giúp giảm stress, mệt mỏi, tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa khối u và phòng chống lão hoá.
            Tuy nhiên, tác dụng vượt trội của cây Bách Bệnh đã được chứng nhận và công bố rộng rãi với nhiều đề tài nghiên cứu khoa học trên Thế giới. Đó là khả năng tăng cường sức khoẻ tình dục cho nam giới, kích thích cơ thể tăng tiết hormon giới tính nam (testosteron) một cách tự nhiên. Đó chính là chìa khóa duy trì sự hưng phấn và phong độ tình dục ở nam giới, ngăn chặn các dấu hiệu suy giảm khi bước vào độ tuổi trung niên, như giảm sự ham muốn, chất lượng sinh hoạt tình dục, xuất tinh sớm,… thường gọi chung là yếu sinh lý hay chứng bất lực.

http://tanbachtung.vn/up/i/EURYCOMA.jpg

            Theo báo cáo tại hội nghị ISIR Châu Á – Thái Bình Dương, có khoảng 190 triệu nam giới tại khu vực này gặp trục trặc về khả năng tình dục, và chỉ khoảng 10 % đến gõ cửa bác sĩ để thừa nhận mình có vấn đề bất ổn “nơi ấy”. Nam giới thường ít khi để ý đến sức khoẻ tình dục, dù đó là yếu tố cho biết trạng thái sức khỏe cơ thể. Khi cơ thể khỏe mạnh, tinh thần phấn chấn, tất nhiên khi ấy khả năng tình dục cũng cao hơn. Vì thế, giải pháp thông minh nhất giúp nam giới lấy lại phong độ một cách oanh liệt trong mắt nàng chính là một cơ thể mạnh khỏe, cường tráng, và khả năng tác chiến tuyệt vời ở chốn phòng the.
            Một số các quốc gia hồi giáo như Indonesia và Malaysia, đàn ông được lấy và chung sống cùng lúc 4 người vợ, có khá nhiều giai thoại đã kể rằng: để cho cô vợ nào cũng yên tâm là được chồng yêu nhất, đàn ông nơi ấy đã phải cần tới sự trợ giúp đắc lực của Tongkat ali, giúp cường dương tráng khí. Hay tại các cuộc thi đấu thể thao đẳng cấp quốc gia ở Đông Nam Á, nhiều vận động viên các đội tuyển đã dùng đến vị thuốc quý hiếm này như dạng doping thiên nhiên giúp tăng cường sức bền và thể lực, nhằm đạt thành tích cao trong thi đấu. Tại Việt Nam, Bách bệnh cũng là vị thuốc chính trong bài thuốc “Ông uống bà khen” danh bất hư truyền của các Vua Voi huyền thoại vùng Tây nguyên bấy lâu nay.
            Có thể nói, việc tìm thấy cây Bách bệnh tại Việt Nam là một tín hiệu khả quan cho nền Đông dược Việt Nam, với triển vọng to lớn về ứng dụng cây thuốc quý này góp phần bảo vệ sức khoẻ. Đặc biệt là tìm được giải pháp hiệu quả lâu dài giúp nam giới tăng cường sức khỏe sinh lý và duy trì bền vững hạnh phúc gia đình.

Viên thuốc màu xanh có tác dụng hỗ trợ cho chuyện ấy cũng mang lại nhiều rắc rối và tác dụng phụ mà cánh mày râu không ngờ tới.



1. Bất lực vĩnh viễn
Nếu lạm dụng Viagra trong thời gian dài và xem nó như “liều thuốc tiên” sẽ dẫn đến sự phụ thuộc, không khác gì ma túy và có thể khiến bạn bất lực vĩnh viễn.

2. Bệnh tăng nhãn áp
Chuyên gia về mắt đã cảnh báo rằng dùng Viagra có thể gây ra áp lực máu giảm, nhưng áp lực nội nhãn cao và gây ra bệnh tăng nhãn áp. Nhiều trường hợp dù được chữa trị cũng không thể phục hồi thị lực ban đầu.

3. Điếc tạm thời
Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA đã cảnh báo rằng Viagra có thể gây điếc, và khoảng 1/3 các quý ông sẽ mắc chứng điếc tạm thời.

4. Suy giảm khả năng sinh sản
Một số chuyên gia Mỹ tin rằng những người trẻ tuổi nếu dùng Viagra và lạm dụng nó có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

5. Giảm huyết áp
Viagra có thể làm giảm huyết áp, đặc biệt khi cùng kết hợp viên thuốc này với thuốc cũng làm giảm huyết áp, thuốc chữa bệnh tim sẽ đe dọa đến tính mạng.

6. Nhức đầu
Thử nghiệm lâm sàng cho thấy có khoảng 13% nam giới đều gặp phải chứng nhức đầu, khi sử dụng viên thuốc màu xanh này với số lượng lớn.

7. Chóng mặt
Có khoảng 3% trường hợp người sử dụng thuốc cảm thấy mắt bị mờ trong tích tắc, và một số sẽ xuất hiện ảo giác khi nhìn bất cứ vật gì, nghiêm trọng hơn là ngất.

8. Chứng priapism
Hay còn gọi là chứng cương thường xuyên.

9. Ngưng thở khi ngủ
Một điều tra của FDA cho thấy, chứng rối loạn cương dương hay ngưng thở khi ngủ chiếm một tỷ lệ cao ở những bệnh nhân dùng Viagra.

(Theo Vietnamnet)

Mách nhỏ cho bạn:

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc có tác dụng điều trị mãn dục nam, song, vì tác dụng nhanh chóng nên chứa nhiều tác dụng phụ. Các bác sỹ nhận định, phòng ngừa mãn dục nam là cách đơn giản và cần thiết nhất để giảm mãn dục nam.
Nhiều năm qua, các GS.TS trường Đại học Dược Hà Nội đã dày công nghiên cứu liệu pháp tự nhiên nhằm phòng và điều trị mãn dục nam. Đó là sử dụng cao rễ cây Bách bệnh. Bách bệnh có tác dụng nổi bật là khả năng kích thích cơ thể tăng tiết loại hormone nam giới (testosterone) một cách tự nhiên, nó có vai trò quan trọng trong việc duy trì ham muốn và khả năng tình dục ở nam giới, đồng thời cân bằng nồng độ testosterone trong máu giúp cho nam giới hạn chế được quá trình mãn dục nam.
Lựa chọn nghiên cứu nhiều giống và họ Bách bệnh khác nhau, nhiều vùng thổ nhưỡng khác nhau cho thấy mỗi loại, mỗi thổ nhưỡng cho hoạt chất mức độ khác nhau, có nhiều vùng thậm chí không cho hoạt chất. Qua nhiều năm thử nghiệm, phân tích đánh giá hàm lượng hoạt chất, chúng tôi tìm ra họ cây và vùng thổ nhưỡng tốt nhất để nghiên cứu và bào chế M – Phé, nhằm mang lại hiệu quả cao và an toàn nhất cho người sử dụng.
Kết quả nghiên cứu đã cho ra đời sản phẩm M – Phé, nay chuyển giao chính thức và duy nhất cho công ty TNHH Dược phẩm Tân Bách Tùng.


Đau đầu âm ỉ về chiều và đêm, giấc ngủ thường có cơn ngừng thở giữa chừng, mệt mỏi, trầm cảm… là những dấu hiệu có thể của tình trạng thiếu máu não ở nam giới, xuất phát từ chứng mãn dục nam.

Cơ thể nam giới khi bước vào độ tuổi mãn dục luôn trong tình trạng thiếu testosterone nội sinh, gây nên những bệnh lý ở nhiều cơ quan, phủ tạng.

"Sau tuổi 40 các phủ tạng dần bị suy thoái, cơ thể nam giới không sản sinh đủ lượng nội tiết tố nam testosterone cần thiết, quá trình mãn dục bắt đầu diễn ra. Đó là nguồn gốc làm suy giảm khả năng sinh hoạt tình dục và gây nên nhiều bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe", bác sĩ Lê Hùng, nguyên Phó Viện trưởng Viện Y dược học dân tộc TP HCM, cho biết.

Trong độ tuổi mãn dục nam giới, khi lượng nội tiết tố testotosterone giảm thấp dưới mức bình thường (dưới 10 - 35 nanomol/lit) sẽ sinh ra 12 triệu chứng, trong đó có 3 triệu chứng biểu hiện trên chức năng sinh sản và sinh dục (gồm: giảm và mất ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, chất lượng và số lượng tinh trùng giảm) và 9 biểu hiện toàn thân.

Các biểu hiện toàn thân này bao gồm: Tim mạch: bốc hỏa, nhịp tim nhịp mạch thất thường, nhưng khi tìm thì không thấy bệnh về tim mạch cụ thể; Hô hấp: bệnh nhân thấy hụt hơi khi lao động nặng hoặc khi lên cầu thang, nhưng khi khám lại không có những bệnh về phổi; Hệ xương: dễ loãng và bị gãy; Hệ cơ: cơ teo tóp, bệnh nhân dễ mệt mỏi, đi làm về là muốn nằm; Hình dáng bên ngoài: da nhăn nheo, lông tóc rụng, móng dễ gãy; Sự tạo máu: giảm hồng cầu….


Quý ông cần nghỉ ngơi, tập thể dục điều độ.
Quý ông cần nghỉ ngơi, tập thể dục điều độ, hạn chế các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá... Ảnh minh họa: Healthwatchcenter

"Nội tiết tố nam testosterone như một nhạc trưởng chỉ huy rất nhiều mặt trong cơ thể con người, nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Một người nam sau 40 tuổi chỉ cần có hai triệu chứng rối loạn toàn thân và một triệu chứng rối loạn tình dục sinh sản là đã được chẩn đoán bị mãn dục nam" - Giáo sư Trần Quán Anh, Chủ tịch Hội Y học Giới tính Việt Nam.

Người bệnh không nên hiểu lầm rằng mãn dục nam chỉ ảnh hưởng đến vấn đến tình dục mà ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và ảnh hưởng bất lợi đến chức năng của nhiều cơ quan. Tuy nhiên, hiện nay người ta thường chú ý đến 3 triệu chứng về sức khỏe sinh sản của hiện tượng mãn dục nam (có thể nhận biết và đến thầy thuốc điều trị), mà đôi khi lại bỏ qua 9 triệu chứng toàn thân khác. Nhiều người cũng thường quy đó là một bệnh có thể điều trị riêng lẻ, trong khi lại không biết rằng nguyên nhân của hiện tượng trên chỉ là do sự thiếu hụt testosterone theo tuổi tác.

Thiếu máu não là một trong những biểu hiện toàn thân nghiêm trọng, khiến hoạt động thần kinh của não bộ bị suy giảm. Quý ông vì thế thường khó tính, hay giận dữ vô cớ. Ngoài ra, họ còn có hiện tượng trầm cảm, giảm trí nhớ, hay quên, khó tập trung tư tưởng, nhức đầu âm ỉ về chiều và đêm... mất ngủ, hay có những cơn hoảng sợ về đêm. Ngoài ra, họ có thể cảm thấy mệt mỏi chán chường vào sáng sớm, cùng những triệu chứng như: Tê bì, châm chích, kiến bò ở đầu ngón tay và ngón chân, run tay chân, triệu chứng rối loạn tâm thần... Đặc biệt, trường hợp thiếu máu não nặng, còn gặp những phải triệu chứng như nói khó, ngọng, lắp, liệt nửa người hay bất kỳ tại một chi nào đó trên cơ thể.

"Mạch máu não bị xơ vữa gây chít hẹp, kèm theo hiện tượng co mạch do những rối loạn về hệ thần kinh giao cảm, cùng với những bệnh lý của tim sẽ tạo thuận lợi cho hiện tượng thiếu máu não và hiện tượng này có thể diễn ra thoáng qua (tức bệnh nhân hồi phục hoàn toàn), hay kéo dài dẫn đến đột quỵ não, từ đó sẽ để lại những di chứng thần kinh nghiêm trọng", bác sĩ Hùng khuyến cáo.

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã dùng tiêu chuẩn định lượng testosterone để đánh giá sự suy giảm tình dục của phái mạnh và cụm từ "mãn dục nam" (andropause). Gọi là mãn nhưng không có nghĩa là "tắt" hoàn toàn. Vì thế WHO khuyến cáo quý ông khi gặp phải tình trạng về mãn dục như trên, nên sớm đến cơ sở y tế uy tín để được tư vấn, khám và điều trị hợp lý.

Các bác sĩ nhận định rằng, bệnh mãn dục nam có thể chữa trị ngay từ giai đoạn sớm. Để điều trị tình trạng đó, ngoài việc có một chế độ ăn uống đủ để bồi dưỡng cho cơ thể một cách hợp lý (đạm, đường, chất béo, các khoáng tố, các sinh tố), cần nghỉ ngơi, tập thể dục, bỏ bớt rượu, bia, cà phê, thuốc lá… và nếu có thể thì sử dụng những món ăn bài thuốc (các thức ăn bổ dưỡng có kết hợp với những dược thảo) phù hợp với thể trạng và bệnh lý…


Sâm Alipas chiết xuất từ thảo dược Eurycoma Longifolia giúp cơ thể sản sinh Testosterone một cách tự nhiên.
Thảo dược Eurycoma Longifolia, có trong một số sản phẩm (đặc biệt là M-PHÉ), giúp cơ thể sản sinh testosterone một cách tự nhiên.

Để có thể duy trì đầy đủ lượng máu lên não, quý ông cần thay đổi lối sống từ khi còn trẻ qua việc tập luyện như: Đi bộ, khí công, dưỡng sinh, yoga, luyện thở để cung cấp thêm dưỡng khí cho não cũng như toàn thân; thư giãn giảm stress.

Ngoài ra, cần có chế độ ăn uống hợp lý để đề phòng những bệnh có thể làm giảm lượng máu đưa lên não như: Béo phì, đái tháo đường, xơ vữa động mạch, bệnh tim mạch. Bên cạnh đó, nên tự xoa bóp và day ấn một số huyệt ở vùng cổ gáy và đầu hàng ngày. Khi dùng thuốc, nên chọn những loại thuốc có nguồn gốc dược thảo, từ tự nhiên như Eurycoma Longifolia (cây bách bệnh, cây bá bệnh hay mật nhân) để làm tăng cường lưu lượng máu cũng như lượng oxy lên não, đặc biệt là những loại thuốc có khả năng giúp cơ thể tiết ra testosterone nội sinh một cách tự nhiên.


            Testosterone được bài tiết chủ yếu ở tinh hoàn, chỉ có một lượng nhỏ từ những steroid do vỏ ngoài của tuyến thượng thận tạo nên. Ở phụ nữ cũng có một lượng nhỏ testosterone được bài tiết ra từ buồng trứng (và cả tuyến thượng thận) nhưng rất ít so với nam giới. Testosterone có vai trò quan trọng như vậy, nên khi bị thiếu hụt sẽ gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe...

Những dấu hiệu giảm testosterone ở nam giới

            Bao gồm giảm ham muốn tình dục, cương dương kém, giảm số lượng tinh trùngkhả năng sinh sản hoặc thấy vú to ra. Nam cũng có thể có những triệu chứng tương tự như nữ ở thời kỳ mãn kinh, đó là cơn bốc nóng, dễ cáu giận (tăng sự kích thích), khó tập trung và trầm cảm. Một số nam giới có thể bị giảm bài tiết testosterone nhiều và kéo dài, khi đó bị rụng lông trên cơ thể và giảm khối cơ, xương có thể giòn hơn và dễ gẫy, tinh hoàn có thể nhỏ và mềm. Ở người trẻ, sự bài tiết testosterone ít có thể làm giảm sự mọc râu và lông trên cơ thể, giảm phát triển khối cơ và cơ quan sinh dục. Ngoài ra giọng nói cũng không trầm.

Những bệnh gây giảm testosterone

            Trước hết phải kể đến bệnh ở tinh hoàn. Những nam giới bị thiếu hụt testosterone do có bất thường ở tinh hoàn thường có nồng độ FSH, LH tăng và giảm sản xuất tinh trùng.

Những bất thường ở tinh hoàn bao gồm:


  • Chấn thương: Các tế bào bị tổn thương nên không sản xuất ra testosterone.
  • Thiến hoạn: Do phẫu thuật cắt bỏ tinh hoàn, ví dụ ung thư, nên giảm nghiêm trọng sự bài tiết ra testosterone.
  • Viêm tinh hoàn: Có thể xảy ra sau tuổi dậy thì do quai bị (có nguy cơ bị vô sinh nhiều hơn là giảm testosterone).
  • Điều trị bằng tia xạ hay hóa liệu pháp: Làm tổn thương các tế bào sản xuất ra testosterone của tinh hoàn.

·         Khối u tinh hoàn: Điều trị khối u tinh hoàn có thể ảnh hưởng trực tiếp sự bài tiết testosterone.

Bệnh ở tuyến yên/vùng dưới đồi

Những nam giới bị thiếu hụt testosterone do bệnh lý ở tuyến yên hay vùng dưới đồi thường có nồng độ FSH, LH thấp hay hơi thấp; do những nguyên nhân sau:

·         Khối u tuyến yên: Các mô bất thường ở tuyến yên phát triển có thể làm hoạt động bình thường của tuyến hư hại và ảnh hưởng đến sự bài tiết hormon. Một số khối u ảnh hưởng đến sự bài tiết LH nên làm giảm nồng độ testosterone.

·         Thuốc: Một số thuốc chữa bệnh và hormon có thể ức chế tuyến yên bài tiết LH và FSH đồng thời ức chế cả tinh hoàn bài tiết testosterone.

·         HIV/AIDS: Có đến 50% nam giới bị nhiễm HIV có nồng độ testosterone thấp.

·         Bệnh miễn dịch và viêm tuyến yên: Một số bệnh như bệnh sacoit (sarcoidosis), lao, nhiễm nấm, tự miễn dịch có thể làm suy yếu khả năng bài tiết hormon của tuyến yên.

Bệnh do gen: Nam giới có thể bị thiếu testosterone do bất thường về thể nhiễm sắc hay những bệnh liên quan đến gen.

Làm thế nào chẩn đoán thiếu testosterone?

            Hỏi kỹ lịch sử bệnh có ý nghĩa rất quan trọng: Đôi khi các triệu chứng thực thể có thể gợi ý bệnh. Vị dụ nam giới khi có tuổi giảm dần khối cơ, mất ham muốn tình dục, rối loạn chức năng cương dương hoặc giảm số lượng tinh trùng có thể kèm giảm testosterone. Vị thành niên tuy có vóc dáng một thiếu niên nhưng tinh hoàn, dương vật và tuyến tiền liệt bé; lông mu và lông trên cơ thể ít; giọng nói thanh...

Khám thực thể:


  • Số lượng và phân bố lông trên cơ thể.
  • Vú có to ra không và đến mức độ nào.
  • Kích thước và mật độ của tinh hoàn.
  • Sự bất thường ở bìu.
  • Kích thước dương vật.
  • Khả năng nhìn về mọi hướng (test về diện rộng mà mắt có thể nhìn được).

Đo nồng độ hormon:

            Nồng độ testosterone thay đổi từng giờ, do đó lấy máu để xét nghiệm giờ nào thì cho kết quả theo giờ đó. Tuy nhiên, nồng độ tổng thể testosterone thường được công nhận là từ 300-1.200 nanogram cho 1 decilít (ng/dl). Nồng độ testosterone thường cao nhất vào sáng sớm, do đó thầy thuốc thường cho định lượng vào giờ này.

            Việc xác định nồng độ testosterone thấp đòi hỏi phải thử máu nhiều lần. Kết quả testosterone toàn thể bình thường không chứng tỏ chắc chắn có nồng độ testosterone tự do bình thường. Ví dụ, một số nam giới có nồng độ SHBG cao và nồng độ testosterone tự do trong máu thấp nhưng vẫn có testosterone toàn thể bình thường. Do đó, khi xét nghiệm thường định lượng nồng độ testosterone toàn thể và các thành phần của nó.

Các xét nghiệm khác:

·         Đo tỷ trọng xương để xem có hiện tượng tiêu xương.

·         Xét nghiệm gen học để xem có bị bệnh di truyền.

·         Nếu nghi ngờ tuyến yên có vấn đề thì cho chụp tuyến yên xem có khối u không. Hai phương pháp chẩn đoán hình ảnh thường dùng nhất là CT, dùng tia X với sự hỗ trợ của kỹ thuật vi tính và hình ảnh âm vang từ (MRI) phối hợp những sóng quang tuyến, từ trường cường độ cao và kỹ thuật vi tính để tạo ra hình ảnh của những cơ quan bên trong cơ thể.

BS. Đào Xuân Dũng




Bình luận

HẾT HẠN

0996 565 568
Mã số : 3267919
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/07/2011
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn