Cao Linh Chi Đông Trùng (Trùng Thảo Linh Chi)

650.000

90 Ngõ Thống Nhất,Phố Đại La,Hà Nội : 97 Phố Vọng, Hà Nội


 

Cao Linh Chi Đông Trùng (Trùng Thảo Linh Chi)

 


 

Trùng Thảo: Là tên gọi tắt của Đông trùng Hạ thảo, xuất hiện ở một vài vùng núi cao tuyết phủ (cao hơn mặt nước biển 3500 - 4000 mét) phía Tây bắc như cao nguyên Thanh - Tạng của Trung Quốc. Là một sản phẩm độc nhất vô nhị kết hợp được cả động vật và thực vật, đồng thời lại vượt lên được trải nghiệm của thời gian (Đông - Hạ) và hấp thụ được tinh hoa của không gian (Đất - Trời). Hội tụ được 3 âm 3 dương, nên có tính tư âm bổ dương, kiện tỳ tráng thận, chữa trị được chư hư bách tổn, được tôn là "Quốc bảo", xưa chỉ dành cho vua quan quyền quí sử dụng. Năm 1757 được chính thức đưa vào dược điển đời Thanh.

Linh Chi: Là loài nấm gỗ không cuống (hoặc cuống rất ngắn) có nhiều tầng (mỗi năm thụ tầng lại phát triển thêm một lớp mới chồng lên). Mũ nấm hình quạt, màu từ nâu xám đến đen sẫm một loại nấm mọc ký gửi ở các thân cây nơi núi cao rừng thẳm. Hơn 2000 năm trước người ta đã biết đến và sau đó đã đăng tải trong sách cổ "Bản thảo cương mục". Do khan hiếm và khó tìm, trong một thời gian dài có nhiều điều đồn thổi thần bí về linh chi, coi là "Tiên thảo thần dược". Vài thập kỷ gần đây, dưới ánh sáng khoa học, người ta mới thật sự đi sâu nghiên cứu và khai thác linh chi, bức màn thần bí của Linh chi được vén lên.

Theo biện chứng luận Đông y, linh chi có tác dụng tổng hợp, đi vào ngũ tạng: Tâm, can, tỳ, phế, thận, điều chỉnh các hệ thống hô hấp, tuần hoàn, tiêu hoá, thần kinh, nội tiết và vận động, làm cho cơ thể luôn hướng tới thế cân bằng tối ưu.

Công dụng của trùng thảo linh chi:

- Điều tiết chức năng hệ miễn dịch.
- Kích hoạt , tăng cường năng lượng tế bào, chống mệt mỏi
- Mở rộng khí quản, giảm ho khử đàm, bổ phổi, phòng các bệnh đường hô hấp như lao, hen xuyễn, viêm khí quản mãn tính, sưng phổi.....
- Có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh thận cấp mãn tính, suy thận, nhiễm độc nước tiểu, cải thiện chức năng thận, chức năng hệ tiết niệu, thải độc , bổ thận hư....
- Giảm mỡ máu, cholesterol và các chất cặn bã, làm giãn và mềm các mạch máu, phòng ngừa xơ vữa động mạch tắn nghẽn máu
- Tăng cường chức năng tim, phòng bệnh tim mạch
- Bảo vệ gan
- Tăng cường chức năng tạo huyết....
- Phòng chống ung bướu, giảm nhẹ tác động xạ trị, hóa trị ở những người bệnh ung bướu.
- Điều tiết chức năng hệ thần kinh, nội tiết và sinh dục. Cách Dùng:.3-4 thìa/lần,( thìa trong hộp) 3lần/ngày, trước hoặc sau bữa ăn 10 phút. Mọi lứa tuổi đều dùng được thuốc này, trừ trẻ em dưới 10 tuổi. Có thể pha thêm đường hoặc mật ong nếu muốn.

Cách Dùng:

2- 3 thìa/lần,( thìa trong hộp), 3lần/ngày, trước hoặc sau bữa ăn 10 phút. Mọi lứa tuổi đều dùng được thuốc này, trừ trẻ em dưới 10 tuổi. Có thể pha thêm đường hoặc mật ong nếu muốn.




Địa chỉ :90 Ngõ Thống Nhất,Đại La, Hà Nội : 97 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại :0169 4148956 / 0986 589188

 

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0169 414 8956
Mã số : 3767635
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/11/2012
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn