Dưỡng Thai , Bổ Thai , Dùng Prenatal Multi + Dha 150 Viên - 100% Usa

550.000

Cc Conic - B1 - 10 , Đường Nguyễn Văn Linh, Q.bình Chánh


Hộp 150 viên nang mềm , nhập nguyên hộp từ Mỹ

Prenatal Multi + DHA hãng sản xuất Nature made ( webhttp://www.naturemade.com/ ) Nơi các mẹ check thông tin nhà sản xuất , sản phẩm , được tư vấn tại Mỹ

Mẫu Mới

Công dụng:
Bổ sung các vitamin, khoáng chất và DHA cho phụ nữ chuẩn bị có thai, có thai và cho con bú
Trong những vitamin, khoáng chất và omega-3 fatty acids có trong Prenatal + DHA, những chất sau đây đặc biệt chứa hàm lượng lớn:
DHA:là một omega-3 fatty acid đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển trí não, đặc biệt là của thai nhi và trẻ sơ sinh. Các mẹ sẽ đưa DHA trực tiếp vào thai nhi để nuôi dưỡng sự phát triển trí não và võng mạc (mắt) của các bé. Một số nghiên cứu chỉ ra rằng bổ sung DHA trong quá trình mang thai sẽ giúp tăng cường trí thông minh, nhận thức và hoạt động hàng ngày của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Lượng DHA cần thiết mỗi ngày cho các bà mẹ đang mang thai nên là 200 – 300 mg.
Vai trò của DHA rất quan trọng đảm bảo cho chức năng hoạt động bình thường của não bộ người trưởng thành, hỗ trợ nâng cao sự phát triển của hệ thần kinh trung ương, nâng cao năng lực thị giác của trẻ nhỏ đặc biệt là trẻ dưới 6 tháng tuổi.

Ở tình trạng bình thường cơ thể mỗi người cũng tiết một lượng nhỏ DHA, nhưng chúng ta vẫn phải bổ sung và chủ động cung cấp một lượng nhất định DHA từ bên ngoài vào cho cơ thể thông qua nâng cao chế độ ăn hoặc sử dụng thực phẩm bổ sung có chứa DHA. Hầu hết các bữa ăn của tất cả chúng ta đều không đủ lượng DHA mà nhu cầu cơ thể cần!

Acid folic(100% lượng cần của mỗi ngày cho các bà mẹ đang mang thai và cho con bú) rất cần cho sức khỏe và hệ miễn dịch của thai nhi. Ngoài ra, nó còn giúp giảm khả năng bị mắc các chứng bệnh về trí não hoặc dị tật bẩm sinh khi các bé chào đời.

Acid Folic cần cho phụ nữ mang thai do nhu cầu tạo các tế bào mới cho thai, nhau, tạo thêm hồng cầu cho mẹ tăng cao nên cần rất nhiều axit folic. Khi phụ nữ mang thai bị thiếu axit folic, nguy cơ sẩy thai sẽ cao hơn, gây dị tật ở thai nhi, nhau bong non, đặc biệt ở ống thần kinh như lộ tủy sống phần thắt lưng ra ngoài da, gai cột sống chẻ đôi, thoát vị não....Các nghiên cứu đã cho thấy việc cung cấp từ sớm và đủ nhu cầu axit folic cho bà mẹ mang thai có thể làm giảm 70% các nguy cơ gây ra bởi sự thiếu hụt axit folic đối với thai nhi của bạn.

Sắt, cực kỳ cần thiết vì nó giúp thai nhi phát triển về mặt thể chất và năng lượng.

Zinc(kẽm) cần cho sự phát triển của thai nhi.

Vitamin D, không phải nghi ngờ gì nữa, đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự phát triển xương của cả mẹ và bé.

Đã có một số nghiên cứu rộng rãi liên quan tới omega-3 fatty acid và thai nghén. Tròn một cuộc nghiên cứu ngẫu hợp thực hiện tại nhiều trung tâm, sự bổ sung DHA từ tuần 20 thụ thai hay DHA từ tuần 33 làm giảm nguy cơ sinh thiếu tháng*.

Tác dụng của n-3 fatty acids trên sự xảy thai tái diễn có nhiều hứa hẹn. Một cuộc nghiên cứu dùng dầu cá bổ túc cho bệnh nhân bị hội – chứng kháng phospholipid kéo dài đi đôi với xảy thai tái diễn cho thấy sau 3 năm, 86% bệnh nhân sinh được con khỏe mạnh*.

Hầu hết tất cả các phụ nữ - đặc biệt là những bà mẹ mang thai và cho con bú đều được khuyến cáo sử dụng các chế phẩm bổ sung tất cả các thành phần vitamines và muối khoáng cùng các nguyên tố vi lượng cần thiết khác (cho bà mẹ và thai nhi) trước và trong suốt quá trình mang thai, và thời điểm thích hợp nhất là nên uống bổ sung sớm khi họ bắt đầu chuẩn bị cho kế hoạch thụ thai và mang thai.

PRENATAL with DHA được nhập trực tiếp từ Mỹ (USA) với công thức hoàn hảo kết hợp tất cả những vitamine, các khoáng chất thiết yếu cũng như các nguyên tố vi lượng sẽ là sự lựa chọn thông minh và rất phù hợp cho các bà mẹ mang thai và đang cho con bú hiện nay!

Phụ nữ đang mang thai và cho con bú có nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt để giúp em bé phát triển toàn diện.Nature Made cung cấp viên vitamin tổng hợp phối hợp với DHA cho dành cho phụ nữ mang thai, tất cả chỉ trong một viên nang. Giờ đây, bạn chỉ cần uống một viên là đã có thể cung cấp đầy đủ lượng dinh dưỡng cần thiết được khuyến cáo cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Sản phẩm này cũng rất lí tưởng cho người chuẩn bị có thai.
Viên nang Nature Made Prenatal + DHA được tổng hợp từ 23 vitamin và khoáng chất quan trọng, cùng với axit béo Omega-3 cần thiết, giúp tăng cường sự phát triển hệ thần kinh của thai nhi và sức khỏe của người mẹ khi đang mang thai, đồng thời có thể giúp làm giảm nguy cơ sinh con bị dị tật não hoặc tủy sống.

Hướng dẫn sử dụng:
Uống 1 viên/ngày cùng với thức ăn.

Bảo quản :
Để nơi khô ráo, thoáng mát và xa tầm tay của trẻ.

Thông tin dinh dưỡng :
Với liều dùng 1 viên/ngày, sản phẩm cung cấp sau mỗi lần dùng (lượng, % cần thiết của một ngày):
Calories 10, Total Fat 0.5 g,
Total Carbohydrates 0.5 g,
Vitamin A 4000 I.U. - 50% (100% as Beta Carotene),
Vitamin C 100 mg - 167%,
Vitamin D3 400 I.U. - 100%,
Vitamin E 11 I.U. - 37%,
Thiamin 1.5 mg - 88%,
Riboflavin 1.7 mg - 85%,
Niacin 18 mg - 90%,
Vitamin B6 2.6 mg - 104%,
Folic Acid 800 mcg - 100%,
Vitamin B12 4 mcg - 50%,
Calcium 150 mg - 12%,
Iron 27 mg - 150%,
Zinc 25 mg - 167%,
Omega-3 Fatty Acids 228 mg - *,
Docosahexaenoic Acid (DHA) 200 mg - *
Eicosapentaenoic Acid (EPA) 28 mg – NA

Thành phần:

Fish Oil, Calcium Carbonate, Gelatin, Soybean Oil, Ascorbic Acid, Water, Ferrous Fumarate, Glycerin, Zinc Oxide, Niacinamide, Soy Lecithin, dl-Alpha Tocopheryl Acetate, Yellow Beeswax, Titanium Dioxide (artificial color), Pyridoxine Hydrochloride, Thiamin Mononitrate, Beta Carotene, Riboflavin, Red 40, Folic Acid, Yellow 6, Blue 1, Cyanocobalamin, Cod Liver Oil, Vitamin D3 (Cholecalciferol).
Contains: Fish (Anchovy, Sardine, Cod).

Vitamin này không phải thực phẩm chức năng nên mẹ vẫn đảm bảo ăn uống đủ chất, ngủ đầy đủ, uống nhiều nuớc & ăn hoa quả. Không dùng thêm cùng các loại vitamin đã có trong thành phần thuốc này.

+ Vitamin đuợc đánh giá 5 sao bởi các bà mẹ Mỹ.

Made in USA

++Prenatal DHA & Folic Acid - Những câu hỏi thường gặp:

Vì sao thai phụ cần sử dụng Prenatal DHA & Folic Acid?

Khi nào thai phụ bắt đầu sử dụng Prenatal DHA & Folic Acid?

Trước khi sử dụng Prenatal DHA & Folic Acid, thai phụ cần biết điều gì?

Prenatal DHA & Folic Acid có thể sử dụng chung với thuốc không?

Prenatal DHA & Folic Acid có bao nhiêu viên trong một chai, sử dụng lâu không?

Sử dụng Prenatal DHA & Folic Acid khi nào và như thế nào?

Các thành phần hoạt động chủ yếu của Prenatal DHA & Folic Acid là gì?

Một vài thành phần của Prenatal DHA & Folic Acid vượt quá 100% nhu cầu sử dụng. Như vậy có an toàn để sử dụng không?

Folic Acid có phải là Folate không?

Prenatal DHA & Folic Acid có chứa vitamin A, nhưng dùng nhiều vitamin A có hại trong thời kỳ mang thai có đúng không?

Thai phụ được khuyên sử dụng 400 mcg folic acid một ngày, chỉ 12 tuần đầu mang thai. Liệu có an toàn khi sử dụng Prenatal DHA & Folic Acid sau thời gian này Nếu quên uống Prenatal DHA & Folic Acid  1 ngày có sao không?

Trả lời:

1. Vì sao thai phụ cần sử dụng Prenatal DHA & Folic Acid? Trong suốt quá trình mang thai, thai nhi hoàn toàn phụ thuộc vào những gì thai phụ ăn uống, bởi vì đó là nguồn cung cấp dinh dưỡng duy nhất cho sự sống. Ngay cả khi ăn uống đầy đủ, khó có thể đạt được tất cả lượng vitamin và khoáng chất, vốn đặc biệt rất quan trọng, nhất là lúc mang thai.

Prenatal DHA & Folic Acid đã được sản xuất đặc biệt dành cho các bà mẹ tương lai, đáp ứng nhu cầu vitamin và khoáng chất hằng ngày cho thai phụ, tránh băn khoăn về thực phẩm nào nên dùng, tất cả chỉ chứa trong 1 viên nang mềm dễ hấp thu.  Sản phẩm kết hợp 13 loại vitamin và khoáng chất, bao gồm vitamin B12  và folic acid, đặc biệt còn bổ sung DHA giúp thai nhi phát triển trí não một cách hoàn thiện. Đây là sản phẩm rất cần thiết cho thai nhi trong thời kỳ quan trọng này.

2. Khi nào thai phụ bắt đầu sử dụng Prenatal DHA & Folic Acid? Prenatal DHA & Folic Acid được khuyên dùng càng sớm càng tốt khi bạn có ý định mang thai. Khi đó, bạn đã cung cấp vitamin và khoáng chất cần thiết cơ thể cần trong giai đoạn này, giúp các tế bào sinh sản khỏe mạnh (trứng); sử dụng như vậy tốt hơn là sử dụng khi đã biết mình có thai. Prenatal DHA & Folic Acid  có thể sử dụng trước khi mang thai, trong quá trình mang thai, sau sinh và cho con bú.

3. Trước khi sử dụng Prenatal DHA & Folic Acid, thai phụ cần biết điều gì? Prenatal DHA & Folic Acid được phát triển kỹ lưỡng bởi nhóm các chuyên gia y tế tại Mỹ và dựa trên càng bằng chứng khoa học đã được chứng minh. Đây là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho phụ nữ có ý định mang thai, trong quá trình mang thai và cho con bú. Prenatal DHA & Folic Acid là sản phẩm vitamin tổng hợp và khoáng chất kết hợp DHA để bảo đảm các nhu cầu dinh dưỡng cho thai thụ và em bé. Prenatal DHA & Folic Acid thay thế các loại vitamin tổng hợp hằng ngày.

4. Prenatal DHA & Folic Acid có thể sử dụng chung với thuốc không? Đa số các trường hợp, Prenatal DHA & Folic Acid có thể sử dụng chung với các loại thuốc bởi vì sản phẩm này chỉ chứa vitamin và khoáng chất. Tuy nhiên, nếu bạn đang sử dụng một loại sản phẩm vitamin dành cho thai phụ khác, nên tham khảo ý kiến bác sỹ, bởi vì dùng chung nhiều loại có thể gây dư thừa một số loại vitamin và khoáng chất.

5. Prenatal DHA & Folic Acid có bao nhiêu viên trong một chai, sử dụng lâu không? Prenatal DHA & Folic Acid đóng hộp 150 viên nang mềm trong 1 chai. Sử dụng một ngày 1 viên.  Một chai Prenatal DHA & Folic Acid sử dụng được hơn 5 tháng.

6. Sử dụng Prenatal DHA & Folic Acid khi nào và như thế nào? Prenatal DHA & Folic Acid sử dụng chỉ 1 viên một ngày, sử dụng ngay sau khi ăn xong (bữa ăn chính), uống với 1 ly đầy nước. Uống nhiều nước giúp tối đa sự hấp thụ chất dinh dưỡng, hạn chế sự buồn nôn thỉnh thoảng vẫn mắc phải nếu sử dụng vitamin khi bụng đói.  Prenatal DHA & Folic Acid nên sử dụng khi bụng no. Không nên nhai viên Prenatal DHA & Folic Acid. Sản phẩm này không dùng cho người ăn chay.

7. Các thành phần hoạt động chủ yếu của Prenatal DHA & Folic Acid là gì? Xin xem bảng Supplement Fact của sản phẩm.

8. Một vài thành phần của Prenatal DHA & Folic Acid vượt quá 100% nhu cầu sử dụng. Như vậy có an toàn để sử dụng không? Nhu cầu sử dụng hằng ngày (%Daily Value) được tính toán thành các giá trị cụ thể giúp phòng ngừa sự thiếu hụt các vitamin và khoáng chất căn bản. Trên thực tế, sản phẩm Prenatal DHA & Folic Acid được điều chế dành cho phụ nữ mang thai, vốn cần nhiều vitamin và khoáng chất hơn người bình thường. Đó là lý do tại sao một số thành phần trong Prenatal DHA & Folic Acid cao hơn mức đề nghị. Quan trọng hơn cả, tất  cả các mức này an toàn cho thai phụ và được tính toán khoa học giúp thai phụ có được đầy đủ vitamin trong thời kỳ mang thai.

9. Folic Acid có phải là Folate không? Phải. Folic Acid còn có tên gọi khác là Vitamin B9, hay Folate.

10. Prenatal DHA & Folic Acid có chứa vitamin A (retinol), nhưng dùng nhiều vitamin A có hại trong thời kỳ mang thai có đúng không? Prenatal DHA & Folic Acid  có chứa vitamin A. Viên uống bổ sung này được sản xuất dành cho thai phụ một cách cẩn thận nên đã sử dụng Vitamin A dạng beta-carotene thay vì vitamin A thông thường . Beta-cariteneđược biến đổi thành vitamin A một cách tự nhiên chỉ khi cơ thể cần, do đó rất thích hợp cho thai phụ. Khi cơ thể đủ lượng vitamin A, beta-carotene sẽ được lưu trữ ở gan cho tới khi cơ thể cần. Do đó Prenatal DHA & Folic Acid rất an toàn để sử dụng.

11. Thai phụ được khuyên sử dụng 800 mcg Folic Acid một ngày, chỉ 12 tuần đầu mang thai. Liệu có an toàn khi sử dụng Prenatal DHA & Folic Acid sau thời gian này? Sử dụng 800mcg hoàn toàn an toàn trong suốt quá trình mang thai. Trong 12 tuần đầu, Folic Acid cần thiết cho hệ thần kinh của bào thai phát triển bình thường và khỏe mạnh.  Sau thời gian này, Folic Acid vẫn đóng vai trò quan trọng như giúp hình thành tế bào máu trong cơ thể mẹ và thai nhi.

12. Nếu quên uống Prenatal DHA & Folic Acid  1 ngày có sao không? Sử dụng Prenatal DHA & Folic Acid  hằng ngày  để có kết quả tốt nhất. Tuy nhiên, nếu bạn quên 1 ngày thì vẫn không có hại gì. Sử dụng sản phẩm này có lợi ích về lâu dài. Hãy sử dụng sản phẩm vào ngày kế tiếp theo hướng dẫn sử dụng trên sản phẩm. Lưu ý, không được uống bù (>2 viên thay vì 1 viên) cho những ngày bạn quên uốngPrenatal DHA & Folic Acid Hãng Nature Made

Mọi chi tiết thông tin thêm về giá cả , các sản phẩm thuốc Bổ Mỹ , vui lòng vào WEB http://chuyenthuocmy.com/

Phone 0977.88.29.25 hoặc 0866.855.307 (Thuận) để được tư vấn sử dụng sản phẩm và đặt hàng
Giao hàng toàn quốc nhận hàng trả tiền trực tiếp
Miễn phí giao hàng tại nội thành HCM

Có giá tốt cho nhà thuốc bán buôn


Bình luận

HẾT HẠN

0935 854 442
Mã số : 3895649
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn