Thuốc Paw Paw Cell- Reg

2,5 triệu

1A Láng Hạ


Thông tin thêm về Paw Paw Cell-Reg: Tăng miễn dịch- Chống ung thư

Paw Paw Cell RegTM là kết quả nghiên cứu hơn 20 năm của Giáo Sư Tiến sĩ đã nghỉ hưu Jerry McLaughlin. Ở đầu thập niên 70, Tiến sĩ McLaughlin là người đầu tiên thử nghiệm  để tìm các nguyên liệu thảo dược có tiềm năng chữa bệnh ung thư và đã tập trung vào nghiên cứu

Asimina Triloba, nay được biết đến là cây đu đủ. Trong nghiên cứu của Tiến sĩ McLaughlin, ông ta đã tìm ra nguồn hoạt chất sinh học được gọi tên là acetogenins. Ông và và các sinh viên sau đai học đã chiết xuất được trên 40 loại acetogenins và 2 trong số đó là bullatacin và bullatalicin cho thấy khả năng đặc biệt trong điều trị các bệnh ung thư. Toàn bộ công trình nghiên cứu của Tiến sĩ McLaughlin về phát minh và thử nghiệm có thể xem qua website: www.pawpawresearch.com. Công trình này đã nhận được một số giải thưởng và đã xuất bản trên hàng loạt các tạp chí nổi tiếng và uy tín. Ông ta cũng là người rất nổi tiếng với cộng đồng khi nói về chủ đề này. Sau khi về hưu và trở thành chuyên gia tư vấn, Tiến sĩ McLaughlin là phó chủ tịch của trung tâm phát triển và nghiên cứu của Nature’s Sunshine và bằng sáng chế về phương pháp và công thức chế biến của ông đã trao bản quyền cho NSP.

Paw Paw Cell RegTM được sản xuất theo một vài sáng kiến ở Mỹ và việc sử dụng Paw Paw được dựa theo một vài mục đích chữa bệnh khác nhau (trên một tá bài thuốc) của Tiến sĩ McLaughlin. Paw Paw thường hay bị nhầm lẫn sang một dạng họ hàng của nó là mãng cầu xiêm (thỉnh thoảng cố ý vì tính cạnh tranh của nó). Trong suốt quá trình nghiên cứu, tiến sĩ McLaughlin đã thử nghiệm một vài dẫn xuất của mãng cầu xiêm mà thị trường coi là “paw paw” hay “paw paw brazin”. Các thử nghiệm cho thấy những sản phẩm chiết xuất từ mãng cầu xiêm đã thua xa tác dụng của paw paw (đu đủ) thật. Đầu tiên là các chất acetogenins tìm thấy trong mãng cầu xiêm không có cấu trúc hóa học tiềm năng được tìm thấy trong acetogenins của đu đủ. Thứ 2 là tiến sĩ McLaughlin phát hiện ra rằng các sản phẩm này là chưa đạt tiêu chuẩn, nói cách khác là số lượng của acetogenins đo được ở lọ thuốc này với lọ thuốc khác, viên thuốc này so với viên thuốc khác là rất khác nhau. Sản phẩm tốt nhất của mãng cầu xiêm đã được ông thử nghiệm cho thấy chỉ có 4% đạt khả năng như ở đu đủ.

Loại sản phẩm điển hình của Paw Paw Cell RegTM là được sử dụng thêm vào các trong sản phẩm Immune Stimulator (kích tố miễn dịch), Protease Plus và Thai-GoTM. Tuy nhiên, những sản phẩm này thường được dùng ở các thời điểm khác nhau trong ngày hơn là Paw Paw Cell RegTM. Đây là một số websites tốt nói về paw paw được thảo luận nhiều hơn trên các website thương mại. chúng tôi xin giới thiệu alternativecancer.us, pawpawresearch.com, và self-helpcancer.org là những nguồn thông tin chuẩn mực và tin tưởng.

Điển hình sử dụng trong:

- Chống lại các tế bào bất thường, ác tính

-  Chất acetogenin có thể chọn lọc tác dụng trên tế bào đích ung thư mà không hề ảnh hưởng đến các tế bào bình thường

Paw Paw Cell-Reg™ lựa chọn tế bào đích đặc hiệu để tăng sức đề kháng cho cơ thể. Các dẫn xuất của Paw Paw có chứa phức hợp acetogenins hoạt động có tác dụng điều biến sự tổng hợp ATP của ty thể trong các tế bào đặc hiệu, mà nó tác động đến sự sồng còn của tế bào đặc hiệu và sự phát triển của các mao mạch máu để nuôi dưỡng chúng. Thử nghiêm gần đây trên 100 bệnh nhân cho thấy paw paw chiết xuất có chứa hỗn hợp acetogenins, nó hỗ trợ cho thế bào bình thường của cơ thể khỏe mạnh trong suốt thời gian tế bào bị stress. Paw Paw Cell-Reg là công cụ hữu hiệu để tăng cường và củng cố hệ thống miễn dịch. Sản phẩm bào chế này phải đạt lượng acetogenin chuẩn mới có thể kiểm soát được tế bào đặc hiệu. Mỗi viên nang chứa đựng 8.5 mg paw paw chiết xuất chuẩn.

 

Hiện gia đình tôi đang sở hữu 3 hộp Paw Paw Cell-Reg ( hạn sử dụng hết năm 2013). Ai có nhu cầu xin liên hệ: Hội 09833.19934; nếu không gọi được trong giờ hành chính vui lòng gửi thư về email: hoilq_cva@yahoo.com.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0983 319 934
Mã số : 4147452
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/01/2012
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn