Chữa Khỏi Tuyệt Đối Bệnh Đau Dạ Dày, Viêm Đại Tràng Cấp Và Mãn Tính Với Thuốc Nam Gia Truyền!

300.000

P222, K2, Khu Đô Thị Việt Hưng, Phường Giang Biên, Quận Long Biên, Thành Phố Hà Nội.


        Việt Nam được Tổ chức Y tế thế giới xếp vào một trong những quốc gia mắc bệnh nhiễm khuẩn đường tiêu hoá hàng đầu thế giới. Trong những năm gần đây, chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm đã và đang là vấn đề nhức nhối của toàn xã hội. Cùng với đó, hiện nay thói quen ăn quá nhanh, chế biến sẵn, nhiều calo và ít các vitamin, ít rau xanh, uống nhiều rượu bia, thức khuya... thì một cách vô tình, họ đang huỷ hoại chính đường tiêu hoá nói chung và đại tràng nói riêng.

        Rất ít người nhận ra mình đang có nguy cơ, hoặc đang bị bệnh đại tràng chính bởi diễn biến chậm và những biểu hiện của bệnh thường không rõ ràng và thường bị xem nhẹ. Ban đầu, chỉ có các biểu hiện như đầy bụng, khó tiêu, đau bụng lâm râm, lâu dần là tình trạng tiêu chảy, đại tiện khó chịu, phân nát cũng có khi lại là táo bón. Biểu hiện trên càng rõ rệt khi ăn thức ăn nhiều đạm, thức ăn lạnh, căng thẳng thần kinh. Bệnh diễn biến dai dẳng, kéo dài, hay tái phát, điều trị rất khó khăn. Hậu quả cuối cùng là xuất huyết tiêu hoá, suy kiệt, người gầy gò, xanh xao do đại tràng không thực hiện được chức năng hấp thu các chất dinh dưỡng, thậm chí đã có một số trường hợp còn dẫn đến ung thư đại tràng. Đã đến lúc chúng ta cần để ý chăm sóc sức khoẻ cho chính mình và tìm cho mình một giải pháp phù hợp để cứu lấy đại tràng và đường tiêu hoá của chính mình.

        Đối với bệnh đau dạ dày, viêm đại tràng mãn, thuốc Tây chưa chứng tỏ được hiệu quả rõ rệt (khỏi hẳn), đặc biệt là các thuốc kháng sinh, càng dùng càng gây nên rối loạn do hệ men tiêu hoá trong đường ruột bị phá huỷ. Các thuốc đông dược điều trị bệnh dạ dày, đại tràng hiện nay trên thị trường khá nhiều nhưng tỷ lệ thành công trong điều trị đều chưa cao. Hoặc là chỉ loại bỏ được triệu trứng ban đầu mà chưa điều trị đúng nguyên nhân của bệnh, hoặc là phải dùng quá lâu làm nản lòng người dùng.

           Phương thuốc gia truyền quý trị đau dạ dày, viêm đại tràng cấp và mãn tính của gia đình chúng tôi có từ năm 1971 đã chữa khỏi hẳn bệnh cho nhiều bệnh nhân đau dạ dày, viêm đại tràng mãn với cách thức điều trị đơn giản (Thuốc dạng bột dùng đơn giản với thời gian chỉ 15 ngày là khỏi hẳn đối với những người mới đau. Người đau lâu là 20 đến 30 ngày). Khi uống thuốc vào, thuốc có dạng bột tinh chế sẽ bám chặt vào nơi viêm loét dạ dày, tạo men đại tràng giúp bệnh đau dạ dày, viêm đại tràng của bạn nhanh chóng được chữa khỏi hẳn!

1. CHUYÊN TRỊ: Đau dạ dày, thượng vị, viêm loét hành tá tràng, đầy hơi, bế khí... (Bệnh nhân thường có các triệu trứng như thường đau lâm râm ở vùng thượng vị, có khi đau sốc sang hai bên sườn, ra sau lưng hoặc đau ran rát hai bên hông sườn, hay bị nôn oẹ, ợ chua, ợ hơi, ứa nuớc miếng, tưa lưỡi trắng, miệng có mùi hôi, thường xuyên bị táo bón hoặc đi ngoài phân sống, phân lỏng...).
2. CÁCH DÙNG THUỐC:
- Mỗi ngày uống thuốc làm 2 lần vào  sáng - tối hoặc trưa - tối,  uống sau bữa ăn 30 phút.
- Một thang thuốc gồm 3 gói nhỏ dạng bột. Một gói nhỏ chia làm 10 phần, mỗi gói thuốc ngày uống 2 lần. Như vậy 1 thang thuốc 3 gói sẽ uống trong 15 ngày.
3. CÁCH UỐNG:
-  Hoà tan phần thuốc đã chia ra với 30ml nước sôi để nguội pha ấm, khuấy tan và uống.
- Uống liên tục (1 thang gồm 3 gói uống liên tục trong 15 ngày).
- Nếu mới đau thì chỉ uống 1 thang (3 gói) là khỏi, đau lâu thì chỉ cần uống thêm 1 hoặc 2 gói của thang thứ 2 là khỏi hẳn. (Thời gian điều trị đối với cả ở người đau lâu mãn tính đều không kéo dài quá 1 tháng).

 

4. GIÁ THUỐC:
      300.000đ/ 1 thang thuốc 3 gói cho bệnh nhân đến lấy thuốc tại địa chỉ nhà thuốc. Bệnh nhân ở xa thanh toán thêm cước phí vận chuyển thuốc qua CPN của Bưu điện.
      Khi khỏi bệnh, người bệnh vui lòng giới thiệu địa chỉ bán thuốc cho những người có nhu cầu!

Liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vấn và lấy thuốc: (Phục vụ 24/24h kể cả ngày lễ, thứ 7, CN)

     Cô Hương: PHÒNG 222, K2, KHU ĐÔ THỊ MỚI VIỆT HƯNG, ĐƯỜNG NGÔ GIA TỰ (CÁCH BÙNG BINH ĐƯỜNG 5 ĐI HẢI PHÒNG KHOẢNG 600M), QUẬN LONG BIÊN, HÀ NỘI.
    ĐT NR: 04 3877 2543
    ĐT DD: 0904 844 128/ 0126 359 1057

   NẾU Ở XA NGƯỜI BỆNH CÓ THỂ LẤY THUỐC QUA ĐƯỜNG BƯU ĐIỆN, NHẬN ĐƯỢC THUỐC MỚI THANH TOÁN TIỀN! (KHÁCH HÀNG NHẬN THUỐC CHẬM NHẤT TRONG VÒNG 48H QUA ĐƯỜNG CPN CỦA BƯU ĐIỆN)

     Xin cảm ơn!


Bình luận

HẾT HẠN

0438 772 543
Mã số : 7238899
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn