Thuốc Hen P/H, Điều Trị Hiệu Quả Hen Phế Quản Mãn Tính, Phòng Chống Cơn Hen Tái Phát

Liên hệ

Hen (viêm phế quản mãn tính, viêm phế quản thể co thắt, thể tắc nghẽn) là bệnh phế quản mãn tính hay xẩy ra ở người có cơ địa dị ứng. Người bị hen thường lên cơn khó thở, khò khè, cò cử (cơn hen cấp tính) khi gặp các tác nhân kích thích như thời tiết thay đổi, khói bụi thuốc lá, tiếp xúc lông xúc vật….

Theo y học cổ truyền, nguyên nhân sinh bệnh hen là do công năng của ba Tạng Tỳ - Phế - Thận không được điều hòa và suy yếu. Theo đó, chức năng Tạng Phế kém dẫn đến việc điều khí rối loạn gây nên hiện tượng khó thở; Đờm do Tạng Tỳ suy yếu mà sinh ra, đờm ở phế quản sẽ làm tắc nghẽn gây khó thở đối với người bệnh; Tạng Thận không nạp khí nên khí ngược lên gây khó thở, cò cử.

Người bị bệnh hen phế quản luôn sống trong căng thẳng, sợ hãi, không dám lao động nặng nhọc, ăn uống kiêng khem, hạn chế tiếp xúc với môi trường bên ngoài, người gầy yếu, xanh xao, có thể dẫn tới tổn thương phổi và suy tim, sức khỏe ngày càng suy kiệt.

Thuốc Hen P/H là thuốc thảo dược được bào chế theo bài thuốc cổ phương “Tiểu Thanh Long thang gia giảm”. Nguyên tắc điều trị của Thuốc Hen P/H là tập trung điều trị căn nguyên sinh bệnh. Thuốc Hen P/H tác dụng hiệu quả trong việc nâng cao chức năng các Tạng bị suy yếu một cách dần dần, đặc biệt là Tạng Phế và Thận. Thuốc Hen P/H giúp cân bằng và điều hòa chức năng giữa 3 Tạng, kháng thể tự nhiên sinh ra, sức đề kháng của cơ thể được cải thiện rõ rệt. Phế quản không sinh đờm, hết viêm và phù nề. Số lần lên cơn khó thở thưa hơn và cơn hen nhẹ dần, từ đó không tái phát.

Hen là bệnh mãn tính, đặc biệt đối với những người ở thể nặng lên cơn khó thở thường xuyên, cơ thể vốn dĩ đã suy yếu và các chức năng điều hòa giữa các Tạng không được tốt, nên để đạt hiệu quả trong điều trị bệnh nhân cần kiên trì uống Thuốc Hen P/H đủ liều và đúng lộ trình.

Sau thời gian uống 4 tuần,
bệnh nhân sẽ thấy cơn hen thưa và nhẹ dần, đờm loãng và tống xuất ra ngoài, ho giảm, phế quản thông thoáng và dễ thở hơn. Công năng tỳ vị được cải thiện giúp bệnh nhân ăn ngon, ngủ ngon và yên giấc hơn, đặc biệt là thời điểm 2 – 3 giờ sáng khi nhiệt độ có sự chênh lệch lớn.

Khi điều trị đủ đợt (8 – 10 tuần),
đa số bệnh nhân không còn lên cơn hen, khỏe mạnh hơn, có thể tham gia lao động và sinh hoạt bình thường, cảm thấy yên tâm trước những thay đổi của thời tiết và các tác nhân gây cơn hen kịch phát khác.

Thuốc hen P/H bảo chế dạng cao lỏng và viên hoàn, thành phần thảo dược nên an toàn khi sử dụng, phù hợp với người lớn và trẻ em.



Chỉ định
- Điều trị các thể Hen phế quản với các biểu hiện: Khó thở, ho, tức ngực, đờm nhiều.
- Phòng và chống tái phát cơn hen phế quản. Đặc biệt là các trường hợp hen phế quản di ứng theo mùa, thay đổi thời tiết.

Cách dùng - Liều dùng.
Ngày uống 2 lần (uống sau bữa ăn).
- Từ 1 – 2 tuổi: Mỗi lần uống 2 thìa cafe (10ml).
- Từ 3 – 6 tuổi: Mỗi lần uống 3 thìa cafe (15ml).
- Từ 7 – 12 tuổi: Mỗi lần 4 thìa café (20 ml)
- Người lớn: Mỗi lần 6 thìa café (30ml)
- Bệnh nặng có thể dùng gấp rưỡi liều trên
- Đợt điều trị từ 8 – 10 tuần. Bệnh nặng có thể dùng liên tục 2 – 3 đợt.

Những lưu ý khi sử dụng thuốc
- Bệnh nhân cần kiên trì theo đợt điều trị
- Bên cạnh việc uống Thuốc Hen P/H, bệnh nhân cần sử dụng thuốc chống co thắt phế quản (dạng uống, xịt) để xử lý những trường hợp lên cơn hen phế quản cấp

Bình luận

HẾT HẠN

0902 473 752
Mã số : 7269921
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/04/2013
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn