Thuốc Đặc Trị Mụn Cóc An Toàn, Không Đau, Khỏi Vĩnh Viễn

470.000

9 Ngõ 31 Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì



Thuốc đặc trị mụn cóc, mụn hạt cơm ở chân và trị chai chân

   Mụn cóc là những u nhỏ lành tính, bề mặt thường sần sùi, gây ra bởi virus HPV (Human Papilloma Virus). HPV xâm nhập vào da qua những vết trầy xước bên ngoài. Mụn cóc có thể phát triển trong nhiều tháng mới nhìn thấy được.

   Bệnh cũng có thể tự lây nhiễm (dân gian gọi là “nhảy”) trên bản thân người bệnh. Từ vài mụn cóc lớn ban đầu (còn được gọi là “mụn cóc mẹ”), chúng lây lan sang những vùng da lân cận hay những vùng da bị tiếp xúc trực tiếp (như cào, gãi, nắm tay…) và tạo ra nhiều “mụn cóc con” nhỏ li ti. Những mụn con này sẽ phát triển rồi tiếp tục lây lan.

Các dạng mụn cóc: Có hai dạng mụn cóc thường gặp
 
I-Dạng mụn cóc thông thường (Common warts) 
 
Là những cục sẩn cứng nhô trên da, mặt sần sùi, hình tròn, kích thước từ 2mm đến vài chục milimét, có màu xám. Có thể gặp mụn cóc này ở bất cứ vùng nào trên da, thường gặp nhất là ở bàn tay do chung đụng nhiều. Mụn cóc có thể mọc ở một số vị trí đặc biệt:

– Ở dưới lòng bàn chân, trên bàn chân,  dưới móng chân khi chạm vào thường gây đau nhói.

 - Mụn cóc Mosaic (Mosaic Warts): Bao gồm nhiều mụn cóc nhỏ mọc thành chùm ở lòng bàn chân,gót chân.

 - Mụn cóc ở bộ phận sinh dục (Genital Warts): Gặp ở bộ phận sinh dục đàn ông, đàn bà, chung quanh hậu môn, có triệu chứng gần giống như bệnh mào gà. Trong trường hợp có quan hệ tình dục thì dễ bị lây.
 
2-Dạng mụn cóc phẳng (plane warts) 
 
Là những sẩn nhỏ hơi nhô cao trên mặt da, nhìn và sờ kỹ mới phát hiện được. Kích thước từ 1mm đến 5mm, màu vàng nâu, bề mặt trơn láng. Loại mụn cóc này thường lây lan nhanh nên thường có vài chục đến hàng trăm cái mọc trên da, có khi mọc thành vệt dài gọi là hiện tượng Koebner. Vị trí thường gặp ở lưng bàn tay, cẳng tay, mặt cổ. Khi mụn cóc đã lây lan nhiều, việc điều trị cần được thực hiện nhiều lần rất mất thời giờ.

Hình ảnh mụn cóc thông thường và mụn cóc phẳng:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

II. Cách lây lan
 
1- Tiếp xúc trực tiếp với mụn cóc của người bệnh như sờ, cọ sát, cầm nắm… Ngoài ra, bệnh cũng có thể lây qua việc dùng chung vật dụng với người có mụn cóc như khăn lau, giầy dép, quần áo. Thông thường phải mất 2-3 tháng sau khi tiếp xúc với người bệnh thì mới biết có bị lây hay không. 
 
2-Tự lây nhiễm (“nhảy”) trên bản thân người bệnh: Từ vài mụn cóc lớn ban đầu (còn được gọi là “mụn cóc mẹ”), chúng lây lan sang những vùng da lân cận hay những vùng da bị tiếp xúc trực tiếp (như cào, gãi, cầm nắm) và tạo ra nhiều “mụn cóc con” nhỏ li ti. Những mụn con này sẽ phát triển rồi tiếp tục lây lan theo cấp số nhân! 
 
Ngoài việc gây mất thẩm mỹ, mụn cóc bàn chân còn gây ra một số triệu chứng khác. Khi phát triển to hoặc nằm ở những vị trí bị đè ép khi đi bộ hay chạy (gót chân, đầu ngón chân cái…), chúng sẽ gây đau hay tạo cảm giác vướng cộm rất khó chịu. Mụn cóc quanh móng chân có thể làm nứt nẻ và đau.
 
    Tuy nhiên một số trường hợp mụn cóc bàn chân có thể tự biến mất sau nhiều tháng hay nhiều năm, nhưng đa số vẫn tồn tại, phát triển và lây lan trong thời gian dài. Vì vậy, khi chúng phát triển nhiều, to, đau, chảy máu khi va chạm, làm khó chịu, mất thẩm mỹ thì cần phải điều trị. Mụn cóc là những u sùi lành tính ngoài da, vì vậy việc điều trị cũng phải lành tính, không gây hại cho bệnh nhân và giảm thiểu tối đa các tác dụng phụ. 
 
III. Các phương pháp điều trị phổ biến

 Vì đây là bệnh gây ra do virus, trong quá trình bệnh có khi bệnh tự nhiên khỏi không để lại dấu vết gì trong vòng 6 tháng. Tuy nhiên trường hợp này cũng ít xảy ra, chủ yếu là gặp ở trẻ em. Càng để lâu mụn cóc thường có khuynh hướng lây lan nhiều hơn, do đó cần thiết là nên điều trị càng sớm càng tốt.
 Chữa mẹo:  Trong dân gian nhưng cho đến nay chưa có phương pháp nào đáng tin cậy hoàn toàn vì đã nhiều người áp dụng nhưng không thấy có kết quả, trong thời gian đó bệnh lại dễ bị lây lan. Ngoài ra còn có các phương pháp khác như chấm acid (phương pháp này dễ cháy da để lại sẹo), đốt điện – gây đau đớn và để lại sẹo, phẫu thuật – tốn kém.

Thuốc đặc trị tôt nhất hiện nay:


Thuốc trị chai chân, mụn cóc ở chân

Tên thuốc: clear a way  – wart remover- plantar for feet – trị mụn cóc ở chân vĩnh viễn mà không để lại di chứng. (chỉ dùng trị mụn cóc ở chân)

Giá bán: 470.000đ/hộp Miễn phí vận chuyển ngoài nội thành Hà Nội. Đối với ngoại thành Hà Nội và các tỉnh thành khác trong cả nước phí vận chuyển là 50.000đồng

Chú ý:  Đây là thuốc trị mụn cóc được đặc chế dùng riêng cho mụn cóc ở chân (trên và lòng bàn chân) rất mạnh và cực hiệu quả. Nếu bạn bị mụn cóc ở chân thì đây là giải pháp tuyệt vời cho bạn. Bởi chỉ từ 1- 4 ngày bạn đã nhận được kết quả rõ rệt. Nhưng bạn nên tiếp tục sử dụng thêm ít ngày sau, để dứt điểm chân mụn không tái phát trở lại.

Thành phần chính: Salicylic acid BP 40%

Xuất Xứ: USA (Mỹ)

Nếu bạn bị mụn cóc toàn thân (có thể bị ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể như tay, chân, lưng….) và đặc biệt khó trị nhất như ở bộ phận sinh dục. Nhà thuốc Việt Đức đã có thuốc điều trị nhập khẩu từ Đức, đảm bảo cực hiệu quả đó là:


Sự khó chịu của mụn cóc sẽ biến mất hoàn toàn

Tên thuốc: Curad Mediplast  http://nhathuocvietduc.vn/thuoc-dac-tri/thuoc-dac-tri-mun-coc-toan-than-mun-coc-sinh-duc/ điều trị cực hiệu quả, cực nhạy.

Xuất xứ: Đức

Giá bán: 1.200.000đ/hộp 25 miếng

 Công dụng: của thuốcClear a way

 - Clear a way  Đã được chứng minh lâm sàng loại bỏ mụn cóc chân. Vì vậy bạn rất yên tâm khi sử dụng.

- Giúp ngăn ngừa sự lây lan của virus mụn cóc, mụn cơm.

- Giảm đau với đệm pad

- Dùng điều trị mụn cóc mới và cũ, thuốc cũng rất tôt khi điều trị chai chân.

-  Mỗi một hộp gồm 24 đĩa thuốc và 24 miếng đệm giúp bạn êm chân khi sử dụng. Thuốc không có mùi.

- Không để lại sẹo sau khi điều trị.

Cách dùng: Dán trực tiếp lên nơi bị mụn cóc, chai chân, ngày 1 miếng

Tư vấn bán hàng: 0949 766 686 (Mr. Trí Đức)

Công dụng của thuốc: Curad Mediplast : Thường được dùng trong các trường hợp bị mụn cóc nặng, đặc biệt mụn cóc sinh dục, bệnh sùi mào gà ở cả nam và nữ.

Curad Mediplast Đã được chứng minh lâm sàng loại bỏ mụn cóc toàn thân (chân, tay, bộ phận sinh dục, mắt cá chân, chai chân….)

- Đặc trị bệnh sùi mào gà ở nam và nữ (Do bênh sùi mào gà và bênh mụn cóc, mụn cơm đều do một loại vius gây ra)

- Giúp ngăn ngừa sự lây lan của virus mụn cóc

- Giảm đau khi bạn sử dụng CURAD

- Dùng điều trị mụn cóc mới và cũ, chai chân, mụn cơm.

Cách dùng:

Mỗi một hộp gồm 25miếng  dán, bạn có thể cắt nhỏ miếng dán tùy theo mụn to hay nhỏ.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng, bảo quan nơi khô mát, trách xa tầm tay trẻ em

Nhà thuốc Việt Đức

Website: http://nhathuocvietduc.vn/

Tư vấn bán hàng: 0949 766 686 (Mr. Trí Đức)

Địa chỉ: Số 9/31 Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội

Lưu ý: Những khách ở Hà Nội nhân viên chúng tôi giao hàng tận nơi hoặc có thể đến trực tiếp địa chỉ trên nhận hàngĐối với những bạn ở xa không đến được địa chỉ trên vui lòng chuyển khoản.

 Chủ tài khoản: Nguyễn Thị Thủy TK số: 3180205207755 tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam – chi nhánh Thanh Trì

Trân trọng cảm ơn!

Thuoc dac tri mun coc o chan tot nhat, thuoc dac tri mun coc hieu qua nhat, thuoc dac tri mun coc hieu qua cao, mieng dan dieu tri mun coc, mieng dan dieu tri mun coc cao cap, cao dan dieu tri mun coc, thuoc dac tri mun coc khong tai phat, dieu tri mun coc nhu the nao, thuoc gi dieu tri mun coc tot, thuoc dieu tri chai chan tot nhat, tri mun coc o chan, 




Bình luận

HẾT HẠN

0949 766 686
Mã số : 8828018
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn