Vimax Pills Thành Phần Và Tác Dụng

1,45 triệu

Tp.bắc Giang


Vimax Pills làm tăng kich thước dương vật
Những vấn đề về kích thước cậu bé trong xã hội hiện nay đang được các quí ông quan tâm rất nhiều.
Hiện nay lo lắng về kích thước cậu bé không chỉ giới hạn đối với nam giới và bạn tình khác giới . Với người đàn ông, cho dù là một đàn ông men hoàn toàn hoặc đồng tính, thì cũng mong muốn có được một kích thước cậu bé vừa phải và phù hợp. Hiện nay rất nhiều báo chí đã đưa lên báo chí rằng kích thước cậu bé ‘Theo nghiên cứu, dương vật của nam giới ở chiều dài từ 5,5-9cm khi không cương là bình thường, khi cương, nên ở trong khoảng 13-14cm. To hơn như vậy được coi là hàng ''khủng''. Còn ''cậu bé'' khiêm tốn nghĩa là khi bình thường, đo từ xương mu đến đầu dương vật dài chưa đến 4cm, khi cương cứng chỉ khoảng 6-8 cm. Thường là dương vật khi cương cứng dưới 10 cm bị coi là quá nhỏ.’
Một điều mà các quí ông chưa biết được rằng là kích thước cậu bé ảnh hưởng đến cảm giác hưng phấn của đôi bạn trong phòng the .Làm cho các quí ông giảm bớt sự tự tin và thấy mặc cảm trong quan hệ với bạn tình.
Vimax Pills được nghiên cứu và sản xuất tại Canada từ năm 1996. Thuốc Vimax là một sản phẩm tác dụng mạnh mẽ từ thảo dược tự nhiên dùng để bổ sung tăng cường sức khỏe sinh lý Nam giới, hỗ trợ cải thiện kích thước Dương vật, giúp Dương vật cương cứng hơn, to & dài hơn, đồng thời tăng sức chịu đựng khi quan hệ tình dục, tránh hiện tượng xuất tinh sớm. Giúp cho nam giới đạt cực khoái thường xuyên hơn vào kéo dài hơn. Kích thước "cậu nhỏ" lớn hơn và dài hơn giúp nam giới thỏa mãn được ham muốn tình dục của bạn tình đều đặn.
Thuốc vimax được chiết suất từ 100% thảo dược thiên nhiên quý hiếm kết hợp với công thức khoa học độc đáo, thực sự là một chọn lựa an toàn cho cánh đàn ông ngày nay.
Sản phẩm được sản xuất theo quy chuẩn chất lượng của FDA, có chứng chỉ của Bộ Y tế Canada và phân phối ở trên 50 quốc gia trên thế giới
Vimax Pills làm tăng kich thước dương vật ,Tăng đáng kể ham muốn tình dục và sức chịu đựng
- Hình dạng của cậu bé có thể khơi dậy đối tác của bạn
- Cậu bé lớn hơn, cương cứng hơn bởi vì lưu lượng máu lưu thông tăng lên làm cho sự cương cứng của bạn tăng lên
- Đạt được cương cứng khi bạn muốn và bất kể khi nào
- Bạn có thể chủ động khơi dậy và giữ được trạng thái cương cứng đó dài lâu
- Giúp cho cho máu lưu thông tới “cậu bé” của bạn vì vậy bạn luôn luôn có được sự cương cứng
- Cực khoái mạnh mẽ hơn và thỏa mãn hơn
- Chông xuất tinh sớm
Thành phần của Vimax Pills
Hạt tơ hồng (seman Cuscutae):Hạt tơ hồng được biết đến như một loại thuốc bổ thận dương và được sử dụng rộng rãi để khắc phục các vấn đề tình dục như yếu sinh lý, bất lực, mộng tinh, Xuất Tinh Sớm
Hawthorne Berry (Fructus Crataegi):Hawthorn giúp bảo vệ chống lại bệnh tim và kiểm soát huyết áp cao và cholesterol cao.
Epimedium sagittatum (vỏ cây):Y học Trung Quốc nghiên cứu rằng cỏ sừng dê làm tăng ham muốn tình dục và cải thiện chức năng cương dương.
Saw Palmetto Powder:Được biết để kích thích ham muốn tình dục thấp ở nam giới và tăng cường năng lượng tình dục. BPH tìm thấy rằng một trích thấy Palmetto giảm kích thước tuyến tiền liệt 13%..
Tribulus Terestris Powde:T.terrestris là hiện nay đang được quảng cáo là tăng cường cho mục đích của tình dục ngày càng tăng. Sử dụng cho mục đích này có nguồn gốc từ một nghiên cứu Bun-ga-ri tiến hành trong những năm 1970, nhận thấy ảnh hưởng trên testosterone vàhormone lutenizing ở nam giới thuộc về cặp vợ chồng vô sinh.
Gingko Biloba pwd:Các hoạt động của các loại thảo dược có thể giúp hỗ trợ hệ thống não, thần kinh trung ương và bất lực. Ginkgo tăng cường lưu thông ngoại vi và oxy hóa.
Inosine Anhydrous:Là một chất tự nhiên mà có thể giúp tăng khả năng của cơ thể để hấp thụ oxy, mà không thực sự hấp thu của nó trong phổi, vì vậy nó có thể làm việc nhiều hơn, mạnh mẽ hơn. Điều này là minh chứng cho những lợi ích nó trong quá trình hoạt động tình dục.
Panax Ginseng (root): Nhân sâm kích thích hoạt động cả về thể chất và tinh thần và có tác động tích cực trêncác tuyến quan hệ tình dục. Thảo mộc giúp chữa vô sinh và Xuất tinh sớm. Nó có xu hướng để xây dựng máu và tinh trùng.
Avena Sativa Ext 10:1 (Oat Straw Ext):Dược phẩm chất hỗ trợ sự cương cứng mà không có các tác dụng phụ nguy hiểm. Còn được gọi là hạt giống Oats Dải Ngân hà hoặc Oats hoang dã, Avena Sativa được sử dụng để kích thích cả nam giới và phụ nữ một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Cayenne Pepper:Được sử dụng để tránh bệnh tật và cân bằng lưu thông máu. Nó cũng có thể ngăn ngừa đột quỵ và cơn đau tim bằng cách tăng các hoạt động của tim nhưng không phải là áp lực máu. Nó có khả năng xây dựng lại mô và cũng giúp chống lại mệt mỏi.
Hướng dẫn sử dụng- Dành cho nam giới từ độ tuổi 18-78 tuổi.
Uống 1 viên/ 1 một ngày vào buổi sáng với nước. Ngoài ra nếu bạn muốn tăng cường khả năng “chuyện ấy” của bạn, bạn có thể uống 1 viên trước khi “lâm trận” 30 phút.
Sản xuất bởi :Distributed by PillsExprert Frankfort Mt 49635 1-800-381-8791 Canada
Đóng gói : Hộp 30 viên nang mền .Han sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất
Sản phẩm nhập khẩu chính hãng và đã qua kiểm duyệt của bộ y tế .
Nhà phân phối Dược Phẩm Phú Hải : DT 0945.388.697
Phụ trách Tư vấn sản phẩm TsThienquang: ĐT :0972.690.610
Để tìm hiểu thêm về sản phẩm - Truy cập vào website :
Website chuyên Thuốc và biệt dược >>>: http://thaythuocgioi.net/



Bình luận

HẾT HẠN

0240 385 6218
Mã số : 9378369
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn