Viên Uống Collagen Natural Collagen Inventia Colvita

Liên hệ

12, Chùa Bộc, Đống Đa




NATURAL COLLAGEN COLVITA

 “Colvita là một loại thực phẩm chức năng đặc biệt dùng trong dinh dưỡng và nutricosmetic* giúp cho da mềm, mượt, và có khả năng duy trì độ ẩm hoàn hảo cho da. Khả năng giãn nở triệt để hệ tiêu hóa giúp cho quá trình giảm cân dễ dàng hơn. Chế độ dinh dưỡng protein hỗ trợ quá trình chuyển hóa các chất béo, giúp cho các axit amin được hấp thụ tốt hơn”.

 *Nutricosmetic là khái niệm “đẹp từ bên trong” nhờ vào sự kết hợp giữa các chất dinh dưỡng (nutrition) và mỹ phẩm làm đẹp (cosmetics)

Colvita là thực phẩm chức năng dùng trong chế độ ăn uống và nutricosmetic, được nghiên cứu và điều chế từ phân tử collagen tinh khiết từ cá, chiết xuất tảo và Vitamin E. Chỉ với 2 viên 1 ngày bạn sẽ có làn da mềm mượt hoàn hảo. Sử dụng kết hợp với các sản phẩm Collagen tinh khiết khác sẽ đem lại kết quả tốt nhất. Colvita được bào chế từ collagen cá bằng kỹ thuật đông khô (lyophilization). Trong ứng dụng bào chế thuốc, kỹ thuật đông khô là quá trình làm khô collagen đông lạnh trong nhiệt độ âm 40 độ C. Phương pháp này đảm bảo tuyệt đối độ tinh khiết cao nhất và chất lượng của sản phẩm.

Chế độ dinh dưỡng protein hỗ trợ quá trình chuyển hóa các chất béo, giúp cho các axit amin được hấp thụ tốt hơn. Hoạt chất tổng hợp này được hộ trợ với vitamin E, khoáng chất và vitamin C (có trong tảo). Colvita được bào chế và sản xuất theo chỉ dẫn và quản lý của các chuyên gia dinh dưỡng, miễn dịch  và các bác sĩ chuyên khoa da liễu trong kỹ thuật đông khô protein, quá trình sàng lọc hoạt chất và liều lượng, quá trình kiểm định thường xuyên và lấy ý kiến chuyên gia về hiệu quả của sẩm phẩm để chất lượng luôn được đảm bảo.

Collagen với cấu trúc xoắn 3 (triple helix) là kích thích sinh học tốt nhất cho sụn và các nguyên bào sợi. Tuy nhiên, thức ăn hằng ngày của chúng ta không thể là nguồn cung cấp dồi dào hoạt chất này cho cơ thể, đặc biệt với nhiệt độ cao trong phương pháp đun nấu thường ngày. Colvita kích thích quá trình tái tạo các tế bào và hỗ trợ triệt để sự tẩy da chết, sự tái sinh các sợi collagen cũng như cung cấp cho da, xương, tóc và móng tay nguồn dinh dưỡng tối ưu. Với kỹ thuật sinh học tinh tế vượt bậc,  Colvita là sự kết hợp của các hoạt chất hỗ trợ sự tái tạo từ bên trong của các mô liên kết, từ đó có thể làm giảm sự thâm hụt collagen trong các mô. Colvita là đại diện cho các tiến bộ và phương pháp hiện đại nhất trong chăm sóc và làm đẹp

THÔNG TIN NHÃN HIỆU
 Sản phẩm Natural Collagen duy nhất được nghiên cứu và sản xuất tại Trung tâm INVENTIA tại BALAN. Các sản phẩm được phân phối độc quyền dưới tên Natural Collagen – Colway bởi COLWAY ® . Hệ thống phân phối của Colway có ở khắp nơi trên thế giới ( tham khảo thêm www.colway.net.pl). Để tránh sản phẩm bị giả các sản phẩm chỉ được sản xuất duy nhất tại Inventia (BaLan), không sản xuất tại bất kỳ nước thứ ba nào. Tất cả các nhà phân phối của Colway (tại Anh, Pháp, Mỹ, Úc, Việt Nam, Slovakia, Nauy,…) đều phải nhập hàng trực tiếp từ Colway. Và bao bì sản phẩm luôn có logo COLWAY, chất lượng sản phẩm là như nhau. 

Bình luận

HẾT HẠN

0978 272 186
Mã số : 9504310
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn