Xe Tải 750Kg,Xe Tải 950Kg,Xe Tải Trường Hải,Xe Tải Thaco 750,950.Giá Gốc Nhà Máy

150 triệu

153 Ql 13, P.hiệp Bình Chánh, Q.thủ Đức

Chất lượng ổn định, giá cả cạnh tranh, khả năng khai thác cao, thu hồi vốn nhanh, Thaco Towner 950kg sẽ là người bạn đồng hành năng động, đem lại hiệu quả kinh tế cho các khách hàng !!!   

 CÔNG TY CP Ô TÔ TRƯỜNG HẢI- SHOWROOM THACO BÌNH TRIỆU

Địa chỉ: 153, QL 13, Phường Hiệp Bình Chánh,Quận Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh 

HOTLINE: 0902 774 935 

Với ưu thế nhỏ gọn, dễ dàng lưu thông, chất lượng ổn định, giá cả cạnh tranh, sau 3 năm ra mắt thị trường, dòng xe Thaco Towner của Trường Hải Ôtô đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong phân khúc xe tải nhỏ. Tiếp nối thành công đó, năm 2013, THACO tiếp tục tung ra thị trường sản phẩm mới Thaco Towner 950kg với nhiều ưu điểm vượt trội.

Với Thaco Towner động cơ được ứng dụng kỹ thuật của Suzuki, vận hành mạnh mẽ, tiêu hao nhiên liệu thấp, giúp chủ đầu tư yên tâm khai thác tối đa khả năng chuyên chở, thời gian vận hành, đồng thời tiết kiệm chi phí xăng dầu, tăng hiệu quả kinh tế. Kích thước nhỏ gọn, nhưng với thiết kế hợp lý, tải trọng cho phép chở của xe (thùng lửng) cũng lớn hơn: 950kg (so với 750kg của Thaco Towner hiện hữu). Thể tích và khả năng chịu tải của thùng tăng lên đáng kể do chiều dài thùng gia tăng từ 2,2m lên 2,54m. Chassis được làm bằng thép hợp kim, kết cấu cứng vững, với trọng tâm thấp giúp việc xếp dỡ hàng hóa dễ dàng. Lốp xe kích thước lớn (5.50-13) chịu tải tốt, phù hợp với điều kiện đường sá Việt Nam.

Thaco Towner 950kg bền bỉ với kết cấu khung gầm loại gia cường, các chi tiết lắp ráp đồng bộ, các thông số kỹ thuật phù hợp với yêu cầu vận hành. Hệ thống phanh thủy lực  2 dòng trợ lực chân không cùng với hệ thống giảm chấn trước sau giúp xe vận hành an toàn, êm ái; đồng thời các bánh răng hộp số được đồng bộ hóa và được chế tạo từ vật liệu có độ bền cao, truyền tải hiệu quả, hạn chế tiếng ồn, rất phù hợp khi lưu thông trong thành phố.

Giá cả cạnh tranh là một ưu thế lớn của Thaco Towner 950kg. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của hãng Suzuki đặt nhà máy tại Trung Quốc, là sản phẩm liên doanh với Công ty thiết kế xe ôtô hàng đầu tại Nhật Bản (SIWAX), được THACO cung cấp với mức giá hấp dẫn so với các dòng xe cùng phân khúc. Mặt khác, chủng loại xe và mẫu mã thùng khá phong phú, gồm xe tải với thùng lửng, kín, mui bạt, và xe ben, đáp ứng tối nhu cầu đa dạng của chủ đầu tư.

Liên hệ: Hoàng Văn Đức - Tư Vấn Bán Hàng Công Ty Cổ Phần Ô Tô Trường Hải Chi Nhánh Bình Triệu

Mobile: 0902.774.935

Address: 153 QL13, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, Tp. HCM

Email: hoangvanduc@thaco.com.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0902 774 935
Mã số : 10404054
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/06/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn