Xe Tải Ben - Đầu Kéo - Thùng Shacman

100 triệu

Số 158, Phố Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội


Công ty TNHH Thủy Vũ được ra đời vào ngày 19/07/2013. Lĩnh vực hoạt động mũi nhọn của công ty là kinh doanh, buôn bán xe tải  các loại, phụ tùng , linh kiện . Chúng tôi cam kết mang đến các dòng xe chính hãng và được bảo hành, bảo đảm về chất lượng với giá cả phải chăng nhất. Quý khách đến với công ty TNHH Thủy Vũ hoàn toàn có thể yên tâm khi phần lớn các linh kiện ô tô, động cơ của chúng tôi được nhập khẩu từ các công ty ngoại quốc có uy tín trên thế giới đến từ Nhật bản, Đức… Ngoài phân phối các loại xe tải  và phụ tùng , chúng tôi cũng đồng thời cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng, bảo hành và các linh kiện nhập ngoại.

- Với phương châm “ Niềm tin ở khách hàng là nền tảng nơi thành công”, chúng tôi đã và đang không ngừng cố gắng để cải tiến và nâng cao công nghệ kỹ thuật cũng như trình độ công nhân viên từng ngày. Đồng thời, công ty cũng luôn quan tâm đến ý kiến phản hồi, góp ý của khách hàng về chất lượng sản phẩm để ngày một phát triển trong thời gian tới.

- Được đặc biệt chú trọng, đội ngũ nhân viên của Công Ty TNHH Thủy Vũ là những kỹ sư có tay nghề vững vàng, thạo việc. Họ chính là cầu nối rút ngắn khoảng cách của công ty với khách hàng. Thêm vào đó, nhân viên được trang bị những kỹ năng cần thiết nhằm tạo cảm giác thoải mái, thân thiện mỗi lần khách đến.

- Công ty có vị trí tại Nguyễn Văn Linh -  Long Biên- Hà Nội. Đến với công ty, chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao cùng lời cam kết về những dịch vụ tốt nhất có thể.  

* Giới thiệu sơ lược về SHACMAN:
SHACMAN là dòng sản phầm xuất khẩu của liên doanh giữa tập đoàn ô  tô  tải  nặng MAN - Cộng hoà liên bang Đức và tập đoàn ô tô tải nặng Thiểm Tây - Trung Quốc. SHACMAN được phối bộ với 03 cụm tổng thành chính mà bất kỳ nhà sản xuất, lắp ráp ô tô nào trên thế giới đều mong muốn đó là:
        - Động cơ weichai thế hệ mới, bảo hành toàn cầu;
        - Hộp số FAST
        - Cầu MAN của Đức;
SHACMAN sử dụng cabin MAN tiện nghi, sang trọng, hệ thống gầm bệ chắc chắn, khả năng vượt địa hình rất tốt.
SHACMAN đa dạng chủng loại sản phẩm, bao gồm:
   - Xe tải tự đổ 4x2 (02 chân), 6x4 (03 chân) và 8x4 (04 chân).
   - Xe tải thùng, xe chassis 6x2, 6x4 và 8x4.
   - Xe đầu kéo.
   - Xe bồn trộn bê tông, xe chở xi măng rời, xe xi téc, xe chở khí hóa lỏng…

SHACMAN có giá bán cạnh tranh, đặc biệt SHACMAN được bảo hành 18 tháng với số lượng km không hạn chế, phụ tùng thay thế luôn sẵn có với chính sách trợ giá của tập đoàn.

 

* Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH Thuỷ Vũ
Hotline: 0903488533, website: otoxetai.com.vn

Email: vietotothuyvu@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0903 488 533
Mã số : 11674801
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn