Dán Kính Cường Lực Oppo F7 5D Full Keo Màn Hình Giá Rẻ

90.000

Số 9 Tân Hòa Đông P13 Q6

Miếng Dán Kính Cường Lực Oppo F7 Hiệu Glass Pro :

- Miếng Dán Kính Cường Lực Oppo F7 Hiệu Glass Pro là sản phẩm mới nhất của hãng
- Miếng dán cường lực 5D Pro công nghệ Nano hiệu suất phòng thủ rất tuyệt vời
- Miếng Dán Kính Cường Lực Oppo F7 Hiệu Glass Pro được phủ một lớp chống chói vẫn cho ta hình ảnh với độ nét cao lên tới 100% so với hình ảnh hiển thị gốc
- Miếng Dán Cường Lực Oppo F7 Hiệu Glass Pro có khả năng chống dầu, hạn chế bám vân tay cảm giác lướt cũng nhẹ nhàng hơn.



- Dán kính cường lực OPPO F7 5D full keo màn hình có khả năng bảo vệ toàn bộ bề mặt màn hình điện thoại, khác hoàn toàn so với các sản phẩm kính cường lực 2D, 2.5D không thể bảo vệ hoàn toàn màn hình mà thường bị “hụt”. Với thiết kế viền hơi uốn cong giúp ôm sát và mép của máy hơn, hạn chế được việc hở viền máy, tránh tình trạng bụi bẩn lọt vào qua cạnh viền.



- Nguyên liệu để sản xuất dán màn hình cường lực #Oppo_F7 #5D Full màn hình này được nhập khẩu từ Nhật Bản, tinh khiết và thån thiện với môi trường, không độc hại, có độ cứng 9H cao hơn nhiều so với các loại miếng dán thông thường giúp bảo vệ màn hình điện thoại khỏi trầy xước, bể nứt do các va chạm hay lực tác động. An tåm hơn khi để chung điện thoại trong túi xách hoặc cốp xe với các đồ vật khác.

- #phukienhot #phukiendangcap #oplung #phu_kien Oppo
-------------------------------------

Bình luận

HẾT HẠN

0122 708 0088
Mã số : 15202987
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/06/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn