Giảm Giá Nokia N9, Giảm Giá, Điện Thoại Nokia N9, Khuyến Mãi, Nokia N9

Liên hệ

Tầng 4, Số 8 Quang Trung, Hà Đông


Giảm giá  Nokia N9, Giảm giá, điện thoại Dien thoai Nokia N9 khuyến mãi, Nokia N9. Siêu thị giảm giá khuyến mại điện thoại Nokia N9. Khuyến mại giảm giá điện thoại Nokia N9 giá rẻ

 

Với niềm tự hào là nhà tài trợ Bạc của Tháng khuyến mại Hà Nội 2011, đồng thời là một doanh nghiệp lần thứ ba liên tiếp vinh dự được chọn là Điểm Vàng khuyến mại, Siêu thị Điện máy – Nội thất Việt Long luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho mọi khách hàng những chương trình khuyến mại được đầu tư có chiều sâu với nhiều ưu đãi mua sắm hấp dẫn.

Bùng nổ khuyến mãi tại Điểm Vàng mua sắm Việt Long

Điện thoại Nokia N9 Phiên bản 16GB, MeeGo OS, Camera 8.0Mpx

Với niềm tự hào là nhà tài trợ Bạc của Tháng khuyến mại Hà Nội 2011, đồng thời là một doanh nghiệp lần thứ ba liên tiếp vinh dự được chọn là Điểm Vàng khuyến mại, Siêu thị Điện máy – Nội thất Việt Long luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho mọi khách hàng những chương trình khuyến mại được đầu tư có chiều sâu với nhiều ưu đãi mua sắm hấp dẫn.

Để có thể đưa ra được những chương trình khuyến mại có chất lượng, bà Nguyễn Thị Vân Anh – Trưởng phòng Marketing của Việt Long chia sẻ “ Ngay từ đầu năm 2011, Việt Long đã lên phương án cụ thể cho việc nhập hàng nhằm đảm bảo cung cấp đủ hàng hóa cho người dân trong toàn bộ Tháng khuyến mại. Bên cạnh đó, công ty đã phối kết hợp với nhiều nhà cung cấp nhằm đưa ra được những chính sách hỗ trợ giá tốt nhất trong thời gian này. Không chỉ vậy, Việt Long còn dành riêng một khoản kinh phí không nhỏ đầu tư cho các chương trình trong tháng khuyến mại với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng nhiều niềm vui mua sắm thú vị đặc biệt tại hai điểm Vàng Việt Long Long Biên số 80 Ngô Gia Tự, Long Biên và Việt Long Hà Đông, số 8 Quang Trung, Hà Đông. Thông qua hoạt động này, Việt Long muốn cùng chia sẻ với những khó khăn của người dân. Đồng thời cùng nhiều doanh nghiệp lớn khác nỗ lực đem lại một lễ hội mua sắm thú vị cho người dân Thủ đô, cũng như có thể kích cầu tiêu dùng mang lại cho thị trường một điểm sáng mới”

Điện thoại Nokia N9 Phiên bản 16GB, MeeGo OS, Camera 8.0Mpx

 


Bạn chỉ cần trả trước từ 30% giá trị sản phẩm thôi, và mỗi ngày tiết kiệm chi tiêu một chút đã đã thừa sức mua trả góp điện thoại Nokia N9 rồi.








Hồ sơ bao gồm:

Người đi làm(form đăng ký)

- Hộ khẩu phô tô nơi sinh (Các tỉnh thành trên toàn Quốc)

- CMND photo (đối với quân nhân thì cung cấp CMTND dân sự)

- Hóa đơn điện, nước, điện thoại cố định, truyền hình cáp hoặc Internet … (Nếu là nhà thuê có thể xin chủ nhà, không nhất thiết phải đứng tên người đăng ký).

- Giấy tờ chứng minh thu nhập

Nếu nhận lương trực tiếp: Hợp đồng lao động photo + Bảng lương 3 tháng gần nhất photo (có dấu tròn của công ty)

Nếu nhận lương qua tài khoảnHợp đồng lao động Photo + Sao kê tài khoản 3 tháng gần nhất ( ra chi nhánh của ngân hàng yêu cầu nhân viên ngân hàng in sao kê tài khoản)

Vui lòng liên lạc với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất :


Yahoo :  vietlong_kinhdoanh01, vietlong_kinhdoanh02, vietlong_kinhdoanh3


HOTLINE : 1800-6886 (ấn phím 1)

 Email : tragop@vietlongplaza.com.vn

*  Việt Long nhận hồ sơ xét duyệt trực tiếp lấy máy ngay từ thứ 2 đến Chủ nhật ( 08h-12h; 13h30’- 21h)

Có 02 bản Nokia N9, bạn hãy chọn cho mình nhé :

 

Điện thoại Nokia N9 Phiên bản 16GB   và   Điện thoại Nokia N9 Phiên bản 64GB



Chỉ cần lướt nhẹ

 




Để chuyển đổi giữa các ứng dụng, chỉ cần lướt nhẹ từ các góc màn hình, từ trái qua phải, từ phải qua trái, từ trên xuống dưới hoặc từ dưới lên trên. Thật dễ dàng và đơn giản!



Chỉ cần lướt nhẹTuyệt tác thiết kế




Đa nhiệm sống động

Chạy mượt mà nhiều ứng dụng cùng một lúc với bộ vi xử lý 1Ghz và RAM 1GB



Đa nhiệm sống động




Máy ảnh 8MP với ống kính Carl Zeiss

Bắt ảnh trong nháy mắt, quay phim HD. Di chuyển focus bằng ngón tay. Ống kính rộng dễ dàng chụp toàn cảnh. Chia sẻ tức thời qua Youtube, Facebook, bluetooth hoặc NFC (Near Field Communication: công nghệ truyền dữ liệu tiên tiến nhất bằng cách chạm các thiết bị hỗ trợ NFC vào nhau)



Máy ảnh 8MP với ống kính Carl Zeiss




Trình duyệt web nhanh nhất

Trình duyệt web hỗ trợ HTML5 cho phép lướt web nhanh chóng và mở nhiều cửa sổ web cùng 1 lúc.



Trình duyệt web nhanh nhất




Ứng dụng và game "hot"

Các ứng dụng "độc" được cài đặt sẵn và chỉ có trên Nokia N9: Tạp chí Đẹp, Tạp chí Thể Thao văn hóa đàn ông, California fitness & yoga, Ăn chơi (Thổ Địa), Thời trang và cuộc sống (Anyarena), Vietnam top jobs (HR2B, VIP Database), Nhommua,v.v. Ngoài ra, các ứng dụng và game phổ biến nhất hiện nay đều có trên Nokia N9 Angry Birds, Facebook, Skype, Youtube, ...
Xem thêm tại đây hoặc tại store.ovi.com



Ứng dụng và game hot




Công nghệ NFC

NFC là gì? NFC: Near Field Communication: công nghệ truyền dữ liệu tiên tiến nhất hiện nay bằng cách chạm các thiết bị hỗ trợ NFC vào nhau. Ví dụ: bạn muốn chia sẻ một bức ảnh hoặc bài hát từ điện thoại sang điện thoại, hoặc từ điện thoại qua loa, đơn giản chỉ cần chạm các thiết bị này vào nhau. Xem thêm video minh họa ở đây



Công nghệ NFC




Bản đồ và định vị miễn phí

Hoàn toàn miễn phí và được cài đặt sẵn
Ứng dụng Nokia Maps: cho phép tìm đường mọi lúc, mọi nơi (lưu ý khi du lịch nước ngoài: nên tải về bản đồ nơi bạn cần đến trước khi khởi hành)
Ứng dụng Drive: chỉ đường bằng giọng nói (đặc biệt thích hợp đối với xe ô tô).



Bản đồ và định vị miễn phí




Phụ kiện đẳng cấp

Tất cả những gì cần phải có để đồng bộ cùng Nokia N9 - bộ phụ kiện chất lượng cao đầy phong cách và hiện đại. Nokia Sạc USB nhanh AC-16 với dây cáp có thể tháo rời để bạn có thể tùy thích sạc thông qua lỗ cắm điện trên tường hoặc sạc với máy tính, hay để truyền tải nhạc và hình ảnh. Cắm tai nghe Nokia Stereo WH-901 để tận hưởng chất lượng âm thanh tuyệt vời cho những cuộc gọi và âm nhạc.



Phụ kiện đẳng cấp




Âm nhạc và video

Nokia N9 - chiếc điện thoại thích hợp cho giải trí. Lần đầu tiên trên thế giới, Dolby Headphone và Dolby Digital Plus sẽ được kết hợp để biến những âm thanh thông thường thành một trải nghiệm âm thanh vòm tuyệt hảo. Lắng nghe những bài nhạc yêu thích và xem phim HD theo một cách hoàn toàn mới, dù bạn ở bất cứ đâu, dùng bất cứ loại tai nghe nào.



Âm nhạc và video




Nokia Link cho PC và Mac

Để luôn đồng bộ âm nhạc, video và hình ảnh của bạn, hãy sử dụng Nokia Link. Bạn có thể tải về tại: www.nokia.com/nokialink. Chọn thư mục trên máy tính của bạn để đem theo hoặc lưu hình ảnh, âm nhạc bạn tạo ra hay tải về trên điện thoại lên máy tính. Thật đơn giản. Nhiều hơn nữa, Nokia Link còn có thể hoạt động cùng với iTunes* và iPhoto, như vậy bạn có thể đồng bộ tất cả các playlist, video và photo album thật dễ dàng.

*iTunes là một thương hiệu của Apple Inc.



Nokia Link cho PC và Mac




Email trên đường đi

Luôn giữ liên lạc dù bất cứ nơi đâu. Đăng ký nhiều tài khoản email cá nhân thật nhanh chóng và dễ dàng với Ứng dụng Accounts. Với hỗ trợ cho Mail for Exchange, bạn có thể kết nối an toàn kể cả với email công việc trên đường đi. Đồng thời, mail còn được tích hợp với danh bạ và kết hợp với nhiều tài khoản email. Mang đến bạn một thư mục đến duy nhất của tất cả các tài khoản để dễ dàng quản lý.



Email trên đường đi




Nhanh trong tích tắc

Tìm tất cả những gì bạn cần chỉ trong tích tắc. Ứng dụng Search mới chính là phương thức nhanh nhất để tìm kiếm hình ảnh, âm nhạc, danh bạ, ứng dụng và nhiều thức khác trên Nokia N9 của bạn. Đơn giản chỉ cần mở Search, bắt đầu nhập bàn phím và kết quả sẽ được lọc để phù hợp với yêu cầu của bạn. Đó là cách nhanh chóng và dễ dàng để tìm một bức ảnh đặc biệt hay tập tin đã tải bất kỳ.



Nhanh trong tích tắc




Mạng xã hội yêu thích

Nokia N9 tích hợp mạng xã hội Facebook và Twitter cùng bạn luôn cập nhật, chia sẻ tin tức, hình ảnh dễ dàng. Thú vị hơn, các tin tức cập nhật còn được hiển thị trên màn hình Sự kiện giúp bạn dễ dàng kết nối mọi lúc, mọi nơi.



Mạng xã hội yêu thích




Quản lý cuộc sống hiệu quả

Đồng bộ hóa email, lịch làm việc ngay trên điện thoại giúp bạn dễ dàng quản lý công việc và cuộc sống. Ngoài ra với ứng dụng Documents hỗ trợ làm việc, xem file với các định dạng Word, Excel, PowerPoint và PDF.



Quản lý cuộc sống hiệu quả

Việc tải ứng dụng, nhạc và các file khác trực tuyến có thể dẫn đến việc truyền một lượng lớn dữ liệu. Nhà cung cấp dịch vụ của bạn có thể tính phí truyền dữ liệu. Sự hiện diện của sản phẩm, dịch vụ và những tính năng có thể khác nhau tùy theo khu vực. Vui lòng liên hệ đại lý phân phối Nokia tại địa phương nơi bạn ở để biết thêm chi tiết và khả năng có các tùy chọn ngôn ngữ. Những đặc điểm kỹ thuật này có thể thay đổi mà không báo trước.


Nokia trình làng N9 màu trắng

Tại Nokia World 2011, nhà sản xuất Phần Lan giới thiệu thêm bản N9 màu trắng, trước đó máy có các màu hồng, xanh lam và đen.

Hiện chưa có thông tin về thời điểm phiên bản màu trắng có mặt trên thị trường. Đây là màu sắc thời trang được nhiều hãng chọn sau khi có một phiên bản màu trắng, ví dụ Apple thêm iPhone trắng, Samsung cũng có Galaxy S II hay LG với Optimus White. ( Xem tiếp )






Theo thông tin trên trang UnWired, Nokia vừa công bố danh sách những thị trường sẽ được đón nhận chiếc điện thoại MeeGo - N9 mà hãng vừa ra mắt. Theo đó, Việt Nam nằm trong danh sách 23 nước đầu tiên được “mục sở thị” N9. Tuy nhiên, 5 nước lớn gồm Anh, Đức, Ý, Pháp và Tây Ban Nha sẽ không bán mặt hàng này.

Trước đó, thông tin về chiếc điện thoại Windows Phone 7 đầu tiên Nokia sẽ chỉ được bán tại 6 nước vào cuối năm nay. Rất có thể đấy sẽ là những thị trường không nhập N9. ( Xem tiếp )


Nokia công bố N9 tại Việt Nam

Tối qua, trong một sự kiện đầy sắc màu và nghệ thuật, Nokia đã trình làng chiếc N9 tại Việt Nam, giá bản 16GB là 13.249.000 đồng và bản 64GB là 14.749.000 đồng.

Sự kiện N9 trình làng tại Việt Nam diễn ra song song với lịch bán phiên bản này trên toàn thế giới. Mức giá quốc tế của N9 là 480 euro (13,5 triệu) và 560 euro (15,8 triệu) cho hai bản 16 và 64GB. ( Xem tiếp )




Ngày mai, Nokia ra mắt N9 chạy MeeGo
Nhà sản xuất Phần Lan sẽ trình làng chiếc smartphone đầu tiên chạy MeeGo tại sự kiện Nokia Connection khai mạc ngày mai. Ngoài sự kiện CommunicAsia tại Singapore, năm nay, Nokia còn tổ chức sự kiện Nokia Connection. Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của hãng, Stephen Elop, sẽ có bài nói chuyện tại sự kiện năm nay. ( Xem tiếp )











Thông tin chung









Mạng 2GGSM 850 / 900 / 1800 / 1900
Mạng 3GHSDPA 850 / 900 / 1700 / 1900 / 2100
Ra mắtTháng 10 năm 2011
Kích thước
Kích thước116.5 x 61.2 x 12.1 mm, 76 cc
Trọng lượng135 g
Hiển thị
LoạiMàn hình cảm ứng điện dung AMOLED, 16 triệu màu
Kích thước480 x 854 pixels, 3.9 inches
 - Mặt kính Gorilla chống trầy xước
- Chống chói dưới ánh sáng mặt trời
- Cảm ứng đa điểm
- Cảm biến tự tắt màn hình
- Cảm biến gia tốc tự xoay màn hình
Âm thanh
Kiểu chuôngBáo rung, nhạc chuông MP3, WAV
Loa ngoài
 - 3.5 mm audio jack
- Công nghệ âm thanh Dolby Mobile
- Hỗ trợ Dolby Headphone
Bộ nhớ
Danh bạKhả năng lưu các mục và fields không giới hạn, danh bạ hình ảnh
Các số đã gọiCó nhiều
Bộ nhớ trong16 GB, 1 GB RAM
Khe cắm thẻ nhớKhông
Truyền dữ liệu
GPRSClass 33
EDGEClass 33
3GHSDPA, 14.4 Mbps; HSUPA, 5.76 Mbps
WLANWi-Fi 802.11 a/ b/g/n
BluetoothCó, v2.1 với A2DP, EDR
Hồng ngoạiKhông
USBCó, microUSB v2.0, hỗ trợ USB On-the-go
Chụp ảnh
Camera chính8 MP, 3264x2448 pixels, Carl Zeiss optics, autofocus, dual LED flash
Đặc điểmGeo-tagging, nhận diện khuôn mặt, chạm lấy nét
Quay phimCó, 720p@30fps
Camera phụ
Đặc điểm
Hệ điều hànhMeeGo OS v1.2 (Harmattan)
Bộ xử lýARM Cortex-A8 OMAP3630 1 Ghz, PowerVRSGX530, TI OMAP 3630 chipset
Tin nhắnSMS (threaded view), MMS, Email, Push Email, IM
Trình duyệtWAP 2.0/xHTML, HTML, RSS feeds
RadioKhông
Trò chơiAngry Birds Magic (NFC), Galaxy on Fire 2, Real Golf 2011, có thể tải thêm
Màu sắcĐen, Đỏ, Xanh dương
Ngôn ngữCó nhiều
Định vị toàn cầuCó, hỗ trợ A-GPS, Ovi Maps
JavaCó, MIDP 2.1
 - Chỉ hỗ trợ MicroSIM card
- Tích hợp mạng xã hội
- Chống ồn với mic chuyên dụng
- La bàn số
- TV-out (720p video) với cổng HDMI và composite
- Nghe nhạc MP3/WMA/WAV/AAC/AAC+/eAAC+/FLAC
- Xem video DivX/XviD/MP4/H.264/H.263/WMV
- Ghi âm / Quay số / Ra lệnh bằng giọng nói
- Xem tài liệu (Word, Excel, PowerPoint, PDF)
- Chỉnh sửa hình ảnh / video
- Nhập liệu đoán trước từ (Swype)
Pin
Pin chuẩnLi-Ion 1450 mAh (BV-5JW)
ChờLên đến 380 giờ (2G) / 450 giờ (3G)
Đàm thoạiLên đến 11 giờ (2G) / 7 giờ (3G)
Nghe nhạc lên đến 50 giờ





Bình luận

HẾT HẠN

1800 688 6
Mã số : 3872287
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn