Điện Thoại Máy Chiếu Siroko S872 Cực Cool - Hàng Chính Hãng, Giá Khuyến Mãi Hấp Dẫn

3,88 triệu

574/8/29 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q.bình Tân, Tp.hcm


Cuộc sống ngày nay đòi hỏi bạn luôn vận động để tồn tại. Công nghệ càng cao , thì nền văn minh càng tiến bộ. 


Siroko S872


Điện thoại Siroko S872 ra đời như một dòng vận động phát triển tất yếu phù hợp với cuộc sống năng động của bạn. 

Với các tính năng độc đáo và mới lạ khiến chiếc điện thoại Siroko S872 sẽ trở thành niềm tự hào của bạn. 

Màn hình cảm ứng giúp bạn dễ dàng thao tác khi sử dụng, hơn nữa nó còn mang lại cho bạn sự sành điệu với kiểu dáng nhỏ gọn và đẹp mắt.

Bạn đã biết gì về công nghệ mới nhất hiện nay chưa? 

Làm sao để bỏ 1 chiếc Tivi màn hình 150 inch vào túi áo của mình…!

Vâng, với Điện thoại Siroko S872, Một chiếc máy chiếu hiện đại được thiết kế ngay trên chiếc điện thoại di động sành điệu của bạn, thật sự giúp đỡ bạn rất nhiều trong những buổi hội họp, thuyết trình, nhất là trong những buổi hội thảo quan trọng. Ngoài ra, nó còn giúp ích rất nhiều cho việc giảng dạy của các giáo viên tại trường lớp hiện nay, đồng thời đem đến cho các học sinh những hình ảnh minh họa thực tế sống động trong từng bài giảng.

Ước mơ của bạn không còn là mơ hồ nữa khi bạn sở hữu chiếc điện thoại Siroko S872 tích hợp máy chiếu, sở hữu điện thoại Siroko S872 cũng như bạn đang sở hữu một rạp chiếu phim tại nhà vậy! Ước mơ đó có còn là khó khăn đối với bạn nữa không?

Ngoài ra, bạn sẽ còn bất ngờ hơn nữa với tính năng xem truyền hình vô tuyến trực tiếp trên điện thoại di động, bạn có thể xem bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào. Nhất là đối với các bạn yêu thích bóng đá hiện nay nhưng lại không có quá nhiều thời gian dành cho tivi cố định. Thêm vào đó là tính năng phát hình trực tiếp trên máy chiếu các kênh truyền hình vô tuyến với độ nét cực rõ.

Và bạn sẽ không bao giờ phải bỏ lỡ các chương trình yêu thích của bạn trên truyền hình vô tuyến như phim truyện, âm nhạc, game show, thể thao, ...

Trong các buổi họp mặt bạn bè, không khí sẽ trở nên sôi động hơn với chiếc điện thoại Siroko S872 đa phương tiện này. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay chiếc điện thoại máy chiếu Siroko S872 dành cho cuộc sống năng động hiện đại. Hãy nhanh tay gọi ngay đến số điện thoại (08) 37 682 888 để đặt hàng và hưởng ngay chương trình phục vụ giao hàng miễn phí tận nơi.

Với màn hình cảm ứng cực nhạy, thiết kế giao diện đẹp mắt, các thao tác sử dụng sẽ trở nên cực kì tiện lợi và hữu ích.

Tính năng chụp hình quay phim nhanh với nút thiết kế riêng bên phải điện thoại, bạn có thể nhanh chóng chộp ngay những khoảng khắc tuyệt vời có 1 không 2 mà bạn được chứng kiến, và phát lại ngay trên chiếc điện thoại máy chiếu của bạn, bạn sẽ cảm thấy mình thật sự lôi cuốn và sành điệu. Hoặc với tính năng gửi Bluetooth không thể thiếu ngay trên chiếc điện thoại Siroko S872.

Sở hữu chiếc điện thoại máy chiếu Siroko S872 chính là bạn đang sở hữu tất cả các thiết bị công nghệ mới hiện nay như: máy chiếu, Tivi, máy quay phim, máy chụp hình, máy chơi game, máy nghe nhạc mp3, máy tính, vv ... cùng với loa ngoài sống động và âm thanh nổi hiện đại … hãy đặt hàng ngay hôm nay…bạn sẽ được tặng kèm thêm 1 pin Li-ion, thẻ nhớ ngoài 2GB và các phụ kiện khác (các chương trình khuyến mãi đầy bất ngờ khác).

Điện thoại Siroko S872 hiện có 2 màu , màu trắng của năng động và màu đen của quý phái. Để sở hữu chiếc điện thoại Siroko S872 công nghệ mới nhất hiện nay hãy gọi ngay cho chúng tôi với số điện thoại (08) 37 682 888 để đặt hàng và hưởng ngay chương trình phục vụ giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc. 

 

Tham khảo thêm tại: http://cityshopping.com.vn/products/detail/dien-thoai-may-chieu-siroko-s872-89.html

Website down film: http://chuantrien.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0837 682 888
Mã số : 4204122
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/10/2012
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn