Dịch Vụ Kiểm Định Máy Thủy Bình Laser Sabaru Chính Hãng, Với Giá Tốt Nhất.

Liên hệ

622/55 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình



Dịch vụ kiểm định Máy thủy bình laser Sabaru chính hãng, với giá tốt nhất cho Khách Hàng.

Kính gửi quý khách hàng!

Công ty TNHH và đo đạc Nguyễn Hoàng trân trọng cảm ơn các ý kiến quan tâm của quý khách hàng về sản phẩm do Nguyễn Hoàng cung cấp. Chúng tôi luôn lắng nghe và tiếp thu ý kiến đóng góp của quý khách hàng! Và cố gắng trong công tác hỗ trợ quý khách hàng sử dụng thành thạo các tính năng của sản phẩm do chúng tôi cung cấp!

 

CÔNG TY TNHH ĐO ĐẠC & XÂY DỰNG NGUYỄN HOÀNG được xây dựng với mong muốn cung cấp thông tin về sản phẩm, giá thành nhằm đáp ứng nhu cầu về máy móc, thiết bị trắc địa và đo đạc tới quý khách hàng. Mặt khác với sự “Tận Tâm” của mình chúng tôi mong muốn sẽ mang tới quý khách hàng những giá trị và dịch vụ tốt nhất để khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

 

CÔNG TY TNHH ĐO ĐẠC & XÂY DỰNG NGUYỄN HOÀNG là nhà nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như: LEICA (Thụy Sĩ), NIKON - TOPCON - SOKKIA – PENTAX – ICOM – KENWOOD - MOTOROLA (Nhật), GARMIN - TRIMBLE (Mỹ), ROZIMA – FUKUDA (Đài Loan), SINCON (Hàn Quốc).

 

Ngoài ra công ty chúng tôi còn : MUA BÁN – CHO THUÊ - SỬA CHỮA – KIỂM ĐỊNH :

GPS, GPS cầm tay, máy toàn đạc điện tử, máy kinh vĩ, máy thủy bình, máy thủy bình Laser, máy đo khoảng cách Laser, máy đo sâu, máy bộ đàm …. Vật tư thiết bị trắc địa phục vụ cho công tác xây dựng, đo đạc bản đồ, giao thông thủy lợi, cầu đường …

Với phương châm “Tất cả vì sự hài lòng của Khách Hàng” chúng tôi cam kết hỗ trợ Khách Hàng tối đa về mặt kỹ thuật, giá thành và chế độ hậu mãi sau bán hàng.

Website http://maythuybinhlasersabaru.com là một website có hiệu quả tốt và dễ dàng tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm.

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, mua sắm, sửa chữa, thuê máy, hiệu chuẩn máy hoặc có nhu cầu hỗ trợ kỹ thuật. Vui lòng liên hệ theo các thông tin được đăng tải trên website, có thể gọi điện trực tiếp hoặc liên hệ qua địa chỉ Email, để chúng tôi có thể hỗ trợ tốt nhất và sớm nhất và thuận lợi nhất cho quý khách hàng.

Chúng tôi sớm liên hệ phục vụ quý khách!

Trân trọng cảm ơn và kính chúc sức khỏe, nhiều niềm vui lớn: Trong công việc và trong cuộc sống!

 

Nguyễn Hoàng  –  Dịch vụ kiểm định Máy thủy bình laser Sabaru, với giá tốt nhất cho Khách Hàng.

Với trang thiết bị và đội ngũ kỹ sư được đào tạo chuyên nghành - cập nhật chuyên môn thường xuyên công ty chúng tôi nhận kiểm định máy thủy bình laser Sabaru.

Quý khách có nhu cầu liên hệ:
Tel: (08) 66833624 - (08) 38103382 | 0989.032.052 - 0918.001.522

Email: nguyenghoang.dodac@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0866 833 624
Mã số : 10346928
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn