Nhà Phân Phối Thiết Bị Honeywell, Yamatake, M-System, Yamari, Hitachi, Bms Tại Việt Nam. Máy Khoan Phụt Vữa

180 triệu

251/24/4 Tô Hiến Thành, F14, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh

Kính thưa quí khách hàng.

 Chúng tôi xin hân hạnh được giới thiệu về Công Ty ACE chúng tôi.

ACE CORPORATION chuyên về thương mại và dịch vụ kỹ thuật, chuyên ngành đo lường, điều khiển và tự động hóa Công Nghiệp. ACE là nhà phân phối Chính thức - Authorized Distributor & nhà cung cấp giải pháp kỹ thuật - Solution Provider của các hãng chuyên ngành đo lường điều khiển tự động nổi tiếng trên thế giới tại Việt Nam:

1. Honeywell (USA)

 - Thiết bị đo lường và điều khiển (IM&C): Các bộ điều khiển đa năng. Các bộ ghi tín hiệu. Các cảm biết thông minh về: nhiệt độ, áp suất, chênh áp, lưu lượng, độ ẩm...
- Thiết bị cảm biến (S&C): Gồm các thiết bị phục vụ cho ngành đo lường chính xác (Loadcell, áp suất, nhiệt độ, độ ẩm, độ ăn mòn, độ rung, lực...). Contact hành trình, rơ lay thời gian, rơ lay kiếng...
- Thiết bị cho lò nung: Bộ điều khiển đầu đốt, đầu dò lữa, Van gas, Van Solenoid, Contact áp suất, Bộ điều khiển nhiệt độ, Actuator cho cửa gió và các thiết bị ghi

2. M-System (JAPAN) 
- Thiết bị chuyển đổi tín hiệu: M-System sản xuất các bộ chuyển đổi tín hiệu (bất cứ tín hiệu nào) theo yêu cầu của khách hàng với giá cả cạnh tranh nhất.
- Thiết bị ghi trên máy tính và ghi trên thẻ nhớ: M-System miển phí tất cả các phần mềm liên quan đến thiết bị mà M-System cung cấp.
- Thiêt bị chống sét cho đường dât tín hiệu và các thiết bị đo lường khác (Instruments)

3. YAMATAKE (JAPAN) 
- Các thiết bị cho ngành công nghiệp: Van điều khiển tuyến tính và On/Off (Gồm các Van điều khiển bằng điện và khí nén). Các Bộ điều khiển đa năng và theo chương trình SDC. Các thiết bị đo lường - Instrument.
- Các thiết bị cho lò nung: Bộ điều khiển đầu đốt, đầu dò lữa, Van gas, Van Solenoid, Contact áp suất, Bộ điều khiển nhiệt độ, Actuator cho cửa gió và các thiết bị ghi
- Hệ thống điều khiển tòa nhà BMS: Với thế mạnh của Yamatake-Azbil là nhà sản xuất và cung cấp tất cả các thiết bị từ đầu đầu đến đầu cuối của một Hệ Thồng Điều Khiển Tòa nhà. Chúng tôi cam kết cung cấp cho người sử dụng Hệ Thống Điều Khiển Tòa Nhà luôn làm việc hiệu quả, độ bền cao với giá thành đầu tư hấp dẫn.

4. YAMARI (JAPAN)
- Cặp nhiệt điện (Thermocoupe: T, J, E, K, N, R, S, B, W5): Yamary tự hào sản xuất được can nhiệt đo nhiệt độ tiếp xúc lên đến 2000 độ C. Sản xuất can nhiệt chịu được sự an mòn cao do môi trường axit, kiềm gây nên. Đặc biệt là chịu được sự an mòn của dung dịch nhôm kẽm trong ngành xi mạ.
- Nhiệt điện trở (Pt50, Pt100, Pt500 và Pt1000): Yamary sẵn sàng sản xuất theo kích thước mà khách hàng yêu cầu

 5. HUBA CONTROL ( Switzerland ) 
- Cảm biến áp suất (Pressure Transmitter)
- Cảm biến áp suất chênh áp (Differential Pressure Transmitter) 
- Công tắc áp suất (Electronic Pressure Switch)
- Công tắc áp suất (Differential Pressure Switch)

6. HITACHI (JAPAN)
- Biến tần trung thế và biến tần hạ thế với dãi công suất rộng và lớn. 
- PLC

7. MÁY GHI PHỤC VỤ CHO KHOAN PHỤT BÊ TÔNG:
   Chúng tôi tự hào sản xuất ra các máy ghi tự động áp suất, lưu lượng tức thời và lưu lượng tổng với độ bền cao. Chúng tôi sản xuất theo nhu cầu của khách hàng về số lượng đường ống, kích thước đường ống và cách ghi trên giấy hay ghi trên thẻ nhớ USB.

Rất mong được hợp tác với Quý Công Ty và khách hàng. Mọi chi tiết xin liên hệ với công ty chúng tôi:

ACE CORPORATION
ACE Building, 451/24/4 Tô Hiến Thành, phường 14, quận 10, tp Hồ Chí Minh.

Tel/Fax: 08 39711100 / 08 38653255
Cell : 0907 343 595 (Mr. Nguyễn Văn Quốc Việt)
Email: nvq.viet@ace.com.vn; nvqviet@yahoo.com
 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0907 343 595
Mã số : 1833267
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!