Xưởng Sản Xuất Xe Bán Hàng Lưu Động Mini Giá Rẻ

Liên hệ

506/49/7 Lạc Long Quân F5 Q11 Hcm

 

Xe bán hàng lưu động là gì?

Chỉ nghe đến cái tên thôi đã thấy vô cùng lạ lẫm và gây cho ta sự tò mò. Đây chính là một kiểu bán hàng mới lạ và thu hút những ai đam mê kinh doanh với nguồi vốn nhỏ. Có lẽ đi đầu trong trào lưu này là những chiếc xe bán thức ăn nhanh lưu động như xe bánh mì, xe bán xiên que, xúc xích Đức, hambuger,... được đầu tư khá công phu, tỉ mỉ, đầu đủ mọi hương vị của mỗi loại thức ăn được bày bán tại một không gian vô cùng nhỏ hẹp nhưng tiện nghi này. Tại sao lại có cái tên “xe bán thức ăn nhanh lưu động” ? Đơn giản chính là bán các loại thức ăn nhanh trên xe đẩy nhỏ mà có thể chúng ta cũng đã từng nhìn thấy trên truyền hình chẳng hạn như trên phim Hàn Quốc.


Tính năng và hiệu quả của xe bán hàng lưu động

Công dụng chủ yếu của xe bán thức ăn nhanh là ngoài tính năng trưng bày sản phẩm, nó còn được tận dụng để quảng cáo sản phẩm đến người tiêu dùng bằng những hình ảnh, những logo hay slogan mà doanh nghiệp muốn thể hiện trên xe bán thức ăn nhanh nhằm mục đích thu hút thị giác khách hàng.


Chinh phục khách hàng về chất lựợng sản phẩm

Được sử dụng những chất liệu đa dạng như inox, nhôm, kính chịu lực, thép không gỉ, decal,...những chiếc xe bán thức ăn nhanh của Thiên Phúc thiết kế không những giúp khách hàng có được một gian hàng bán thức ăn nhanh nhỏ, gọn, tiện dụng, dễ di chuyển, thu hút thị hiếu người nhìn. Đặc biệt mỗi chiếc xe bán thức ăn nhanh của Thiên Phúc được đưa đến tay khách hàng với mức giá  cam kết rẻ nhất, chế độ bảo hàng sản phẩm tốt nhất cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo nhất. Bởi với Thiên Phúc chúng tôi quan niệm, điều tất yếu để chinh phục khách hàng đó chính là chất lượng của sản phẩm.


Khách hàng khi có nhu cầu cần tư vấn về sản phẩm hay đặt mua quầy bán hàng mini, vui lòng liên hệ với xưởng sản xuất quầy bán hàng Thiên Phúc của chúng tôi để nhận ngay ưu đãi nhé!

Xưởng sản xuất quầy bán hàng lưu động Thiên Phúc:

Địa chỉ: 506/49/7 Lạc Long Quân F5 Q11 HCM

Email: dangthinhan.thienphuc@gmail.com

Website: www.boothbanhangdidong.com

Hotline: 0901.36.2181 Miss Nhàn

Bình luận

HẾT HẠN

0901 362 181
Mã số : 12426514
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/10/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn