Làm Trắng Da Cổ - Mặt Tự Nhiên Đạt Cúp Tin Dùng 2014

10 triệu

7C Hàm Long - Hoàn Kiếm - Hà Nội


Cup Tin&Dùng cho “Dịch vụ chăm sóc và làm trắng da cổ - mặt tốt nhất” 2014 được trao cho các dịch vụ làm trắng da tự nhiên, an toàn của Saigon Smile Spa.

Vượt qua rất nhiều tiêu chí khắt khe do chính người tiêu dùng bình chọn, ngày 14/11/2014, Ban tổ chức chương trình Tin&Dùng đã chính thức trao chứng nhận và cúp “Dịch vụ chăm sóc và làm trắng da tốt nhất” 2014 cho Hệ thống Saigon Smile Spa. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp (2013, 2014) các phương pháp làm trắng da tự nhiên của Saigon Smile Spa được vinh danh. Điều này cũng cho thấy khách hàng luôn ưa chuộng và tin tưởng vào các phương pháp làm trắng da tự nhiên, an toàn và ứng dụng công nghệ cao.

 

Từ khi trào lưu tắm trắng gây “sốt” tại Việt Nam trong vài năm gần đây, thị trường làm trắng da cổ -mặt có nhiều quan niệm trái ngược nhau, có trường phái tôn thờ cách làm trắng da tự nhiên đúng theo cơ chế sinh lý của làn da, có trường phái lại muốn thay đổi bản chất màu da, biến da đen thành da trắng cấp tốc, bất chấp nguy cơ làn da gặp nhiều tác dụng phụ như mụn nhọt, bong tróc, thậm chí ung thư da.

Với định hướng mang lại cho khách hàng vẻ đẹp phải đi liền với sức khỏe, Saigon Smile Spa đã thành lập Hội đồng bác sĩ với các chuyên gia da liễu uy tín, có trình độ từ thạc sĩ trở lên, trực tiếp nghiên cứu và xây dựng các phương pháp làm trắng da, đảm bảo hiệu quả song hành tính an toàn.

 

Hội đồng bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm tại Saigon Smile Spa

 

Cách dưỡng trắng da tại Saigon Smile Spa đều sử dụng các nguyên liệu tự nhiên 100% chứa hàm lượng cao các vitamin cần thiết cho da như vitamin C, E, H, nhóm vitamin B.... Các dưỡng chất này khi bổ sung vào da, giúp tăng cường sức khỏe và sức đề kháng của da trước tác hại của tia cực tím và môi trường. Từ đó, làn da tự cân bằng quá trình sản sinh melanin (nguyên nhân khiến da bị sạm đen), giúp da dần dần trắng sáng một cách tự nhiên.

Đồng thời, để rút ngắn thời gian mang lại hiệu quả làm trắng da cổ, Saigon Smile Spa ứng dụng các công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới, như công nghệ “kim châm” vô cùng độc đáo, công nghệ Nano siêu nhỏ, hay công nghệ  ánh sáng quang động hiện đại… giúp thẩm thấu các dưỡng chất vào da nhiều gấp trăm nghìn lần so với phương pháp thoa bôi thông thường.

Để phù hợp với từng làn da và nhu cầu của khách hàng, Hội đồng bác sĩ của Saigon Smile Spa cũng thiết kế riêng các liệu trình tắm trắng và làm trắng da mặt chuyên nghiệp. Tại đây, nhiều dịch vụ tắm trắng cao cấp (Tắm trắng cám gạo ngọc trai kiểu Nhật, siêu tắm trắng vitamin tổng hợp, Takano Nhật Bản...) và làm trắng da mặt chuyên biệt (làm trắng da công nghệ 8 độ C, trị liệu trắng hồng đa tác dụng, mặt nạ pha lê trắng mịn..), đang đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu đa dạng của khách hàng. Điểm độc đáo và khác biệt chính là liệu pháp làm trắng da cổtắm trắng an toàn - công nghệ làm trắng “siêu Vitamin C tinh khiết” đang giữ vị trí cao tại các spa hàng đầu Nhật Bản, được nhiều khách hàng tại Saigon Smile Spa yêu thích. Xem thêm cơ chế làm trắng da cổ thông minh của phương pháp trị liệu làm trắng da cổ công nghệ Takano Nhật Bản.

 

Á hậu Mrs World Thu Hương chia sẻ, những phương pháp tẩy trắng da từ đen sang trắng rất mạo hiểm, vì vậy cô lựa chọn phương pháp làm trắng da tự nhiên tại Saigon Smile Spa. Nghe thêm chia sẻ của Á hậu Thu Hương về cách làm trắng da cổ an toàn.

Tắm trắng an toàn của Saigon Smile Spa đã giải quyết được những hạn chế của thị trường làm trắng da hiện nay khi cân bằng được tính hiệu quả và sự an toàn. Đó cũng là lí do mà hàng chục ngàn khách hàng, trong đó có nhiều ngôi sao nổi tiếng như HH Thùy Lâm, MC - diễn viên “Ốc” Thanh Vân, Ca sĩ Lưu Hương Giang, Á hậu Mrs World Thu Hương…đã lựa chọn và hài lòng với phương pháp làm trắng tại Saigon Smile Spa.

Mừng sự kiện này, Hệ thống Saigon Smile Spa giảm giá tới 30% cho tất cả các dịch vụ làm trắng da cổ mặt từ nay đến hết ngày 25/10/2014.


Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 11066427
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn