Giảm Béo Nhanh Chóng Với 6 Mẹo Ăn Vặt Giảm Béo Hiệu Quả

10 triệu

7C Hàm Long - Hoàn Kiếm - Hà Nội


Giảm béo nhanh chóng với lời khuyên bác sỹ không phải ai cũng biết, bình thường, bạn được bác sĩ khuyên không nên ăn vặt, mà ăn đúng bữa vì ăn vặt khiến bạn tăng cân nhanh chóng. Nhưng bạn vẫn không từ bỏ được thói quen ăn vặt, vậy hãy thực hiện các mẹo dưới đây để việc ăn vặt trở nên có ích cho quá trình giảm béo nhanh chóng, giảm cân nhanh.

PGS TS Nguyễn Thị Lâm (phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia) cho biết, nhịn ăn không phải là cách giảm cân khoa học, ngược lại còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Tốt hơn hết, bạn hãy ăn đủ năng lượng và kết hợp tiêu hao năng lượng bằng cách luyện tập để duy trì kết quả giảm cân nhanh, giảm béo nhanh lâu dài.

Để phù hợp với thói quen ăn vặt, bạn nên chia khối lượng thực phẩm nạp vào cơ thể trong 1 ngày thành 5 hoặc 6 bữa. Ngoài 3 bữa chính với lượng ăn ít hơn bình thường, thì 3 bữa còn lại chính là 3 bữa “ăn vặt”, giúp bạn không bị cảm giác đói và góp phần hạn chế lượng thực phẩm bạn nạp vào trong 3 bữa chính.

1. Hãy mang theo mình các loại hạt yêu thích

Những loại hạt này giúp bạn bổ sung vitamin và khoáng chất, lượng calo vừa đủ, chứa axit béo omega-3, chất xơ và protein cực kỳ tốt cho sức khỏe. Chúng còn rất tốt cho não và tim của bạn, vì thế hãy lựa chọn chúng cho bữa ăn nhẹ của bạn. Các loại hạt dễ ăn, ví dụ: lạc, hướng dương, hạt điều, hạnh nhân, quả óc chó... Chúng sẽ giúp bạn hạn chế cơn thèm ăn và cơn đói. Bất cứ khi nào thấy cái bụng phát tín hiệu “đòi ăn”, bạn hãy nhấm nháp vài hạt để bổ sung năng lượng. Tuy nhiên, hãy cân nhắc để không ăn cho "đã mồm" và cần điều tiết hợp lý.

Các loại hạt là thực phẩm giảm cân cấp tốc rất tốt

2.Cách giảm béo bằng cách ăn rau

Rau nhiều chất xơ, giúp bạn mau no và góp phần đào thải chất béo, rất có ý nghĩa với quá trình giảm cân nhanh. Ăn nhẹ bằng các loại rau như cà rốt, cần tây, cà chua, dưa chuột và bông cải xanh sẽ mang đến rất nhiều năng lượng giúp bạn tiếp tục thực hiện công việc. Với loại thực phẩm này, bạn vừa “được ăn”, vừa được giảm cân nhanh.

3. Mang theo trái cây

Các loại hoa quả cũng luôn là thức ăn vặt được bác sĩ khuyến khích. Bạn nên mang theo trong người quả táo, lê, mận, chuối, củ đậu, dưa chuột, dưa hấu... Táo hay chuối là loại quả nhiều calo nhưng lại cũng nhiều chất xơ, nếu bạn đã ăn 1 quả thì chắc chắn không muốn ăn thêm gì nữa. Các loại quả khác như dưa hấu, củ đậu, dưa chuột lại thấp năng lượng nên bạn có thể ăn thoải mái. Khi nào thấy đói, loại quả này sẽ là bữa ăn vặt lành mạnh làm thỏa mãn cảm giác thèm ăn của bạn.

Hoa quả, trái cây luôn có tên trong danh sách thực phẩm giảm cân cấp tốc

4. Không lưu trữ bánh quy, khoai tây chiên trong nhà

Nếu trong nhà có bánh quy và khoai tây chiên, chắc chắn bạn sẽ “nhón” vài miếng, và như thế, cân nặng cứ tăng dần mà bạn không hiểu vì sao. Vì vậy, tốt nhất đừng bao giờ cho những thực phẩm này vào danh sách đi chợ của bạn, nếu bạn được ai đó biếu tặng thì tốt nhất hãy cho người khác. Đây là thủ thuật giảm cân đơn giản mà luôn hiệu quả.


Hãy từ bỏ bánh quy và khoai tây chiên, những thực phẩm giàu mỡ khiến bạn tăng cân nhanh chóng.

5. Cách giảm béo nhanh nhất là phải kiểm soát khẩu phần ăn

Bữa ăn vặt hay cách ăn vặt cũng phải lành mạnh. Bạn hãy học cách kiểm soát khẩu phần ăn cho mỗi bữa ăn vặt. Một bữa ăn nhẹ lành mạnh thường chỉ bằng 1/4 bữa ăn chính và nên ăn sau đó 2-3 giờ để kích thích quá trình trao đổi chất, đốt chất béo.

6. Lên kế hoạch ăn uống

Bạn có thể lên thực đơn cụ thể cho một vài ngày, sau đó một vài tuần, như thế bạn rất dễ kiểm soát chế độ ăn uống của bạn. Mới đầu bạn có thể lười, nhưng hãy kiên trì, sẽ quen nhanh thôi. Bạn cũng có thể cắt trước trái cây, rửa sạch rau quả từ trưa hoặc sáng để chuẩn bị cho món salad buổi tối.

Bên cạnh các mẹo ăn uống như trên, bạn cần phải kết hợp với việc tập luyện đều đặn thì mới giảm cân nhanh , giảm béo nhanh chóng hiệu quả được. Nếu không có thời gian thì bạn có thể chọn phương pháp tập thể dục tại chỗ cho vùng tích mỡ bằng các phương pháp giảm béo kiểu Nhật, như: giảm béo tác động cơ xương chậu, giảm béo muối khoáng, giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản, giảm béo tạo form S-line Nhật Bản...Gỉảm béo sau sinh... để có hiệu quả giảm cân nhanh chóng và an toàn.

Hệ thống Saigon Smile Spa - Đơn vị 3 năm liên tiếp đạt Cup Tin&Dùng cho “Sản phẩm và dịch vụ giảm béo tốt nhất” năm 2012 - 2013 - 2014; Cúp Tin& Dùng cho "Dịch vụ chăm sóc và làm trắng da tốt nhất" 2013 - 2014; giải “Dịch vụ hoàn hảo”, giải “Thương hiệu spa được nhiều người bình chọn” ... và nhiều giải thưởng cao quý khác


Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 11074682
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn