Xăm Nghệ Thuật Tại Hà Nội-Hình Xăm Đẹp, Giá Rẻ, Xăm Mình Các Hình

1 triệu

Cầu Giấy


Gọi 0977.42.1980 để được tư vấn và đặt XĂM MÌNH

Xăm nghệ thuật và "Họa Bì"

Họa Bì” hay những bức vẽ trên da hoặc những hình xăm trên cơ thể luôn là nét đặc trựng thể hiện cá tính của mỗi người. Khi mà xăm mình không còn là dấu hiệu của sự phân biệt giai tầng hay chia cách lớp người như trước đây thì xăm chính là một thú vui giải trí, một hình thức làm đẹp, một giải pháp tôn vinh cá tính của mỗi cá nhân và hơn thế đó là nghệ thuật. Xăm nghệ thuật, hay còn gọi là nghệ thuật Tattoo ở phương Tây, nghệ thuật Henna ở Ấn Độ, hoặc nghệ thuật Irezumi ở Nhật Bản…xong dù gọi là gì thì Xăm đang là  một hình thức thể hiện cái tôi rất được ưa thích ở giới trẻ trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

Xăm nghệ thuật tại Việt Nam

Ở Việt Nam, Xăm mình đã có từ lâu đời và là một truyền thống, nhưng so với thế giới hiện nay, các loại hình dịch vụ xăm nghệ thuật còn manh mún, thủ công, công nghệ lạc hậu. Nhằm giải quyết phần nào những thiếu sót đó, trung tâm xăm nghệ thuật Robe Tattoo đã mang về Việt Nam công nghệ xăm mình tiên tiến nhất, với trang thiết bị hiện đại, dụng cụ đảm bảo vệ sinh và một Studio chuyên nghiệp, thân thiện cũng các nghệ nhân hàng đầu, nhiều năm kinh nghiệm.

Trung tâm Xăm Nghệ Thuật ROBE TATTOO

Qua đó, Robe Tattoo đã và đang được giới nghệ nhân xăm nghệ thuật cũng như giới trẻ đánh giá là một trung tâm xăm mình nghệ thuật lớn nhất Việt Nam. Không chỉ là một Studio cung cấp dịch vụ xăm thẩm mỹ, mà Robe Tattoo còn là trung tâm đào tạo kỹ nghệ xăm nghệ thuật, nơi nuôi dưỡng và phát triển tài năng của những nhà “Họa Bì” Thẩm Mỹ Học.

Đến với Robe Tattoo, các bạn trẻ sẽ nhận được sự phục vụ nhiệt tình của các chuyên viên tư vấn, được lựa chọn một trong số gần 2000 mẫu hình xăm của thư viện ROBE Tattoo Galery, và quan trọng hơn và giá trị đặc biệt cao mà các bạn trẻ có được với hình xăm hoàn thiện bởi các nghệ nhân xăm hình của ROBE Tattoo. Nói cách khác, chất lượng mà Robe Tattoo mang lại đó chính là: “Xăm Mình là Nghệ Thuật Và Chúng Tôi Là Nghệ Nhân, Nghệ Sĩ Của Những Tác Phẩm Nghệ Thuật”.

Luôn đảm bảo tính thẩm mỹ, giá trị nghệ thuật của hình xăm nhưng ROBE Tattoo không quên đảm bảo an toàn vệ sinh, với hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, và phương pháp vệ sinh, khử trùng tuyệt đối, mọi khách hàng đều có thể yên tâm mỗi khi ra về cùng hình xăm đậm chất cá tính của mình.

Nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, Robe Tattoo còn cung cấp dịch vụ Xăm Mình Tại Nhà, tạo sự tiện lợi nhật tới khách hàng.

Để liên hệ với Trung Tâm Xăm Nghệ Thuật Robe Tattoo, hoặc yêu cầu tư vấn, quý khách hàng có thể liên hệ:

Qua nick yahoo:

 

HOTLINE Tư vấn XĂM NGHỆ THUẬT: 0977.42.1980

Xăm nghệ thuật tại Hà Nội, xăm đẹp, xăm chữ, xăm hình các loại, xăm 3D, giá rẻ, xăm mình tại Hà Nội uy tín nhất, xăm đảm bảo an toàn vệ sinh, phun xăm thẩm mỹ, Nghệ thuật Tattoo tại Việt Nam.

Xem hình xăm:

Thư viện hình xăm - Họa Tiết Hoa Văn
Thư viện hình xăm » Họa Tiết Hoa Văn (71)

Thư viện hình xăm - Hình Xăm Con Hổ
Thư viện hình xăm » Hình Xăm Con Hổ (18)

Thư viện hình xăm - Hình Xăm Con Rồng
Thư viện hình xăm » Hình Xăm Con Rồng (55)

Thư viện hình xăm - Hình Xăm Chân Dung
Thư viện hình xăm » Hình Xăm Chân Dung (28)

Thư viện hình xăm - Hình Xăm Con Bướm
Thư viện hình xăm » Hình Xăm Con Bướm (60)

Thư viện hình xăm - Hình Xăm Chữ, Số
Thư viện hình xăm » Hình Xăm Chữ, Số (108)

Thư viện hình xăm - Hình Xăm 3D
Thư viện hình xăm » Hình Xăm 3D (9)

Thư viện hình xăm - Hình Xăm Con Cá
Thư viện hình xăm » Hình Xăm Con Cá (33)

Thư viện hình xăm - Hình Xăm Bông Hoa
Thư viện hình xăm » Hình Xăm Bông Hoa (40)

Thư viện hình xăm - Hình Xăm Phượng Hoàng
Thư viện hình xăm » Hình Xăm Phượng Hoàng (16)

Thư viện hình xăm - Các Hình Xăm Khác
Thư viện hình xăm » Các Hình Xăm Khác (71)

Bình luận

HẾT HẠN

0977 421 980
Mã số : 3198697
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn