Giảm Béo Nhanh - 5 Lời Khuyên Bổ Ích Từ Bác Sỹ Dinh Dưỡng

Liên hệ

7C Hàm Long - Hoàn Kiếm - Hà Nội


Giảm béo nhanh nên tự nhiên

 

Giảm cân tự nhiên tức là để cơ thể bạn tự giảm cân, bằng cách điều chỉnh lượng calo nạp vào ít hơn lượng calo tiêu hao. Giảm cân tự nhiên giúp cơ thể quen dần với thể trạng mới, không bị ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngoài ra, những gì thuộc về cơ chế tự nhiên của cơ thể cũng đồng nghĩa với tính an toàn.

 

Không thể lười vận động

 

Không chỉ giảm hàm lượng thực phẩm chứa nhiều calo (như tinh bột, đồ ngọt, dầu mỡ...), bạn bắt buộc phải tăng các hình thức vận động, như tập thể dục. Nếu không có thời gian tập thể dục, bạn có thể thay thế bằng phương pháp Giảm béo tạo form S-line Nhật Bản tại Saigon Smile Spa - là phương pháp có các tác động tương tự như tập thể dục (bao gồm kỹ thuật massage và các công nghệ tác động mỡ hiện đại), nhưng cường độ cao hơn và tập trung hơn, vì thế hiệu quả tiêu mỡ cũng tốt hơn, sau liệu trình bạn có thể giảm 3-5kg.

 

 

Phương pháp Giảm béo tạo form S-line Nhật Bản giúp bạn

 “tập thể dục” không tốn thời gian và rất nhẹ nhàng, thư giãn.

 

Ăn chậm và nhai kỹ

 

Nhai kỹ giúp thức ăn tiêu hóa dễ hơn và không bị ăn quá đà. Cảm giác no phải mất 20 phút mới được chuyển đến não, vì vậy bạn nên ăn chậm để cơ thể sớm nhận được tín hiệu “bụng no”.

 

Giảm cân nhanh Đừng ăn vặt 

 

Tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm cho biết, khi tư vấn tại Saigon Smile Spa, bác sĩ nhận được nhiều câu hỏi của khách hàng tại sao họ vẫn rất béo dù chẳng có bữa ăn “tử tế” nào trong ngày, thậm chí có người hoàn toàn không ăn cơm, chỉ thỉnh thoảng “ăn tạm” vài cái bánh quy, bánh giò, bánh rán, chè... Theo Tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm, chính thói quen ăn vặt đó đã khiến họ không thể giảm cân nhanh, bởi những thực phẩm này dù không mang lại cảm giác no, nhưng lại chứa rất nhiều năng lượng.

 

Nên ăn bữa phụ

 

Bạn nên ăn đầy đủ 3 bữa/ngày với tỉ lệ dinh dưỡng hợp lý (ít cơm, ít dầu mỡ, nhiều rau xanh), có thể thêm bữa phụ giữa các bữa chính. Món ăn cho bữa phụ cũng là loại thực phẩm ít calo như khoai môn, khoai sọ, dưa hấu... Lý do nên ăn bữa phụ là bởi khi cơ thể quá đói, bản năng sinh tồn sẽ trỗi dậy thúc giục bạn ăn nhiều hơn. Vì vậy, đừng để cơ thể quá đói.

 

Ngoài ra, quá trình áp dụng các phương pháp giảm béo kiểu Nhật như Giảm béo tạo form S-line Nhật Bản, Giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản tại Saigon Smile Spa cũng hỗ trợ rất nhiều trong việc giảm cảm giác thèm ăn. Theo bác sĩ Lâm, các thao tác bấm huyệt trị liệu giúp điều chỉnh chức năng trao đổi chất và nội tiết, xúc tiến phân giải lipid, giảm nhu động của dạ dày ruột, ức chế sự phân tiết axit trong dạ dày, từ đó làm giảm cảm giác đói. Xem thêm nguyên lý giảm béo kiểu Nhật tại đây.

 

 

Cô gái Nguyễn Thu Hằng đã giảm 10kg nhờ 2 liệu trình giảm cân kiểu Nhật

 kết hợp thực đơn dinh dưỡng do PGS-TS Nguyễn Thị Lâm thiết kế độc quyền cho Saigon Smile Spa

 

Cuộc giảm cân cấp tốc của bạn sẽ thật dễ dàng và khỏe mạnh với 10 lời khuyên của PGS-Tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm (Phó viện trưởng Viện dinh dưỡng quốc gia, cố vấn cao cấp của hệ thống spa giảm cân sau sinh hàng đầu Saigon Smile Spa).

 ------------------------

cách giảm cân nhanh nhất l dưỡng trắng da l triệt lông vĩnh viễn


Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 9821947
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn