Salon Nghĩa - Vẻ Đẹp Của Bạn Là Thành Công Của Chúng Tôi!

Liên hệ

28 Cô Giang – Phường 2 – Quận Phú Nhuận


Salon Nghĩa

28 Cô Giang – Phường 2 – Quận Phú Nhuận

Vẻ đẹp của  bạn là thành công của chúng tôi! 

 

 

Như chúng ta đã biết cuộc sống ngày càng được nâng cao, mọi người đều có những nhu cầu làm đẹp khác nhau, thì dĩ nhiên nhu cầu làm đẹp mái tóc sẽ được ưu tiên hằng đầu theo quan niệm của ông bà "cái răng cái tóc là gốc con người", tuy nhiên để tìm cho mình một salon nổi tiếng và thích hợp trên địa bàn thành phố lại là một câu hỏi cần phải suy nghĩ và tìm tòi, hãy đến vớisalon Nghĩa để chúng tôi thực hiện mái tóc là một góc của con người, thì phải kể đến tiệm tóc salon Nghĩa

 

Salon Nghĩa tự hào là một salon uy tín và thành công nhất từ trước đến nay ở quận Phú Nhuận nói chung cũng như ở TP.HCM nói riêng ông chủ của salon luôn tìm tòi sáng tạo, tạo ra những kiểu tóc quyến rũ và đẹp nhất.

 

Quý khách khi đến với salon Nghĩa đều được tư vấn sáng tạo những kiểu tóc khác nhau, phù hợp với khuôn mặt của từng người. Chính vì thế salon Nghĩa luôn đáp ứng được nhu cầu làm mới đẹp của mái tóc phù hợp với từng phong cách của khách hàng.

 

Một không gian sang trọng kết hợp với đội ngũ  nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình được đào tạo nhiều năm trong nghề ,salon nghĩa sẽ mang lại cho quý khách những dịch vụ với giá cả hợp lý nhất và  chất lượng nhất.

 

Salon Nghĩa cam kết thực hiện mọi nhu cầu về tóc khắt khe nhất của khách hàng khi khách hàng dừng chân lại salon của chúng tôi tạo cho khách hàng một cảm giác hoàn toàn thoải mái hài lòng khi đến với salon của chúng tôi

 

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ :

Salon Nghĩa

ĐC: 28 Cô Giang – Phường 2 – Quận Phú Nhuận

HOTLINE : 0908 184 132  Mr Nghĩa 


http://www.24hquangcao.vn/san-pham/lam-dep-6/salon-toc-nail-12/salon-nghia--579-0.html


Bình luận

HẾT HẠN

0908 184 132
Mã số : 8790790
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/12/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn