Bán Tai Nghe Bluetooth Sony Mw600 Tại Hà Nội

1,35 triệu

38A Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội


Tai nghe bluetooth sony SE MW600 bao gồm 2 phần chính đó là đầu thu tín hiệu và 1 tai nghe rời chuẩn 3.5mm. Với thiết kế nhỏ gọn, phần đầu thu của tai nghe bluetooth sony MW600 nặng 13gr, đủ nhẹ để bạn có thể cài lên áo dễ dàng. Phần kẹp thiết kế chắc chắn vì thế bạn không phải quá lo lắng về việc tai nghe có bị rớt hay không.

Đầu thu tín hiệu có màn hình OLED đơn sắc đóng vai trò hiển thị thông tin như số điện thoại, tên người gọi tới hay tên bài hát khi bạn nghe nhạc. Với màn hình này thì việc chọn tần số FM cũng dễ dàng hơn. Màn hình OLED chiếm phần lớn không gian mặt trước.

Mặt trước ngoài màn hình OLED còn có nút Điều khiển cuộc gọi. Cạnh trái là nút tăng giảm âm lượng (cảm ứng). Cạnh phải là cụm nút điểu khiển nhạc: Prev track - Play/Pause - Next track. Trên đỉnh là giắc cắm tai nghe 3.5mm. Phía dưới có cổng sạc MicroUSB và nút Power.



Với nhu cầu như đã nói ở phần trên, tai nghe bluetooth sony MW600 cho thời gian sử dụng khá lâu, phải qua đến ngày thứ 3 thì pin mới báo gần cạn. Mình chưa có điều kiện kiểm tra thời lượng pin khi nghe nhạc liên tục, tuy nhiên khi mình nghe nhạc liên tục hơn 2h thì mức pin vẫn chưa sút vạch nào cả.


Đầu thu của tai nghe bluetooth sony MW600 hoạt động tốt, âm thanh từ máy chuyển qua tai nghe khá chuẩn. Đây có lẽ cũng là điểm mạnh chung của các tai nghe bluetooth của SE. Đây không phải là tai nghe chống ồn vì thế bạn đừng mong chất lượng đàm thoại của nó có thể so với các tai nghe cao cấp khác như Plantronics, Jawbone ... Chất lượng đàm thoại của MW600 ở mức tốt, âm thanh trong.

Tai nghe rời HPM-78 kèm theo cho âm thanh khá tốt, nó nằm trong phân khúc tai nghe tầm trung, ngang ngửa với Creative EP-630. Tai này đeo không êm, đeo một thời gian dài có thể khiến bạn bị đau tai. Bạn có thể thay thế tai nghe rời này bằng một tai nghe khác phù hợp hơn.


Bình luận

HẾT HẠN

0438 267 057
Mã số : 14367474
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/04/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn