Tai Nghe Không Dây Bluetooth Ilike Le905 (Màu Trắng) Mới 100%,Full Box

450.000

Anfield









Mình cần thanh lý 1 tai nghe không dây Bluetooth iLike LE905 (màu trắng) mới 100%,full box, chưa xé seal. Hiện hàng này đã hết sản xuất trên thị trường vì hãng iLike (1 nhánh phụ kiện của hãng Oppo đã đổi thành thương hiệu Tekin). Hiện tại lazada và shopee cũng đã ngưng kinh doanh mặt hàng này. Giá thị trường là 600k.



Nay mình bán : 450k (no fix). Liên hệ : 0988238815 Q. Tân Bình, Tân Phú.



Các bạn có thể tham khảo giá thị trường ở 2 link này.







Thông tin chi tiết sản phẩm






Tai nghe không dây iLike được thiết kế dành cho người dùng đam mê thể thao và thời trang, bởi vẻ ngoài của nó rất cá tính. Đặc biệt, khi phối với chiếc smartphonethời thượng, bạn sẽ càng nổi bật hơn khi xuống phố, ở công viên hay quán cà phê chẳng hạn,...

Thiết kế tổng thể của tai nghe không dây iLike khá đơn giản, nhỏ gọn và dễ mang theo bên mình. Có thể nói đây là mẫu tai nghe Bluetooth phù hợp với đại đa số người dùng đang ức chế với loại tai nghe có dây rườm rà mỗi khi chạy bộ dưới phố, hay tập gym ở các trung tâm thể hình.



Tai nghe iLike có kích thước 108 x 22 x 95 mm và trọng lượng chỉ 45 g mà thôi - một con số thật ấn tượng khi nhìn lại số đo của các dòng tai nghe có dây trên thị trường hiện nay. Ngoài tính di động trong thiết kế, iLike còn có thời lượng dùng pin ấn tượng lên đến 10 giờ và thời gian sạc tối đa 3 giờ.



Gọng tai nghe nằm bên trong được làm bằng thép trọng lượng nhẹ, tính linh hoạt cao nên có thể gấp lại dễ dàng. Chất liệu cao su bọc bên ngoài không trơn trượt, lý tưởng cho những người thích thể thao.



Đối với phần đệm chụp tai nghe được làm bằng chất liệu mềm mại, sử dụng màu xanh lá cây tươi sáng làm tông màu chủ đạo và trang trí lưới với gam màu trắng hoặc xám, ôm trọn vành tai nhẹ nhàng, vừa vặn giúp người dùng thoải mái khi dùng tai nghe trong thời gian dài, mà không lo bị cấn làm đau tai gây ảnh hướng đến sức khoẻ.






Nút điều khiển nằm ở bên phải của tai nghe






Tai nghe iLike sử dụng công nghệ CVC 5.0 echo để loại bỏ tiếng ồn rất hiệu quả






Tai nghe iLike có hai màu; đen và trắng






Tích hợp Bluetooth 4.0+EDR, kết nối trong phạm vi 10 m



Một số hình ảnh khác về tai nghe iLike LE905





Bình luận

HẾT HẠN

0938 947 277
Mã số : 14558436
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/06/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn