Vì Sao Trẻ Em Cao Lên? Làm Cách Nào Để Thúc Đẩy Chiều Cao Cho Bé?

1 triệu

36 Ngõ 201 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy


Đa số suy nghĩ của cha mẹ hiện nay là con đang nhỏ không nên chơi xà đơn. Chờ con lớn hơn mới cho chơi

Theo nghiên cứu của chúng tôi, trẻ em chơi xà đơn càng sớm càng tốt. Sự kéo giãn toàn thân trên xà rất tốt cho sự  phát triển chiều cao của trẻ, giúp trẻ cao lên rất nhanh

Trẻ tập xà đơn không cần phải hít xà (cho cằm vượt qua xà) như người lớn mà chỉ cần bật cao rồi đu người trên xà. Như vậy đã có hiệu quả tích cực rồi.

Một vài bài tập tốt cho chiều cao của bé (bé sẽ phát triển chiều cao toàn diện, cân đối):

1.   Lăng người lắc hông:

dongtacdunguoi1.gif

2.   Đạp xe

dapxedap.gif

3.   Tập bơi trên xà:

tap_boi.gif

Trẻ có thể cao lên nhờ sự sinh sôi không ngừng của các lớp sụn (sụn tiếp hợp) ở giữa các đốt xương. Các lớp sụn được sinh ra liên tục dưới tác động của hormon tăng trưởng. Khi cơ thể đang lớn, các lớp sụn mới sinh ra để thay thế những lớp cũ bị canxi hóa, còn còn các lớp sụn cũ bị canxi hóa được bổ sung dần vào chiều dài của xương làm xương trẻ dài ra, giúp trẻ cao lên. Khi đến tuổi trưởng thành, hormon tăng trưởng tiết ra giảm dần rồi ngưng hẳn, dẫn đến các lớp sụn mới không sinh ra nữa. Lúc toàn bộ các lớp sụn còn lại được chuyển hóa thành xương, trẻ sẽ hết cao.

Các yếu tố tác động đến chiều cao của trẻ:

Đối với yếu tố thứ ba (tập thể thao), chơi xà đơn giúp trẻ luôn kéo giãn toàn thân dưới tác dụng của trọng lực, do vậy kích thích các lớp sụn giữa các đầu xương phát triển. Bạn có thể hình dung rằng các đầu xương bị kéo xa nhau ra, đòi hỏi các lớp sụn mới phải sinh ra nhanh để nối chúng với nhau -> Mà các lớp sụn mới càng sinh ra nhiều thì xương của trẻ càng dài, trẻ càng cao. Do vậy, nếu chơi xà đơn (hoặc những môn thể thao có động tác vươn người) hàng ngày trẻ sẽ cao lên rất nhanh và dễ dàng đạt được chiều cao tối đa. Cùng một gen di truyền và chế độ dinh dưỡng như nhau, nhưng những đứa trẻ tích cực luyện tập xà đơn thường cao hơn nhiều so với những đứa trẻ không thích hoặc lười vận động.

Hình 1: Sự phát triển của xương (không tập xà):

khongtapxa.gif

Hình 2: Sự phát triển của xương (nếu trẻ tập xà):

tapxa.gif

Giai đoạn trẻ dậy thì trở đi (15 tuổi đối với nam, 13 tuổi đối với nữ), hormon tăng trưởng tiết ra ít hơn rất nhiều so với trước, tốc độ sinh sụn mới rất chậm làm cho chiều cao của trẻ chững lại. Do vậy, tập xà đơn ở giai đoạn này không mang lại kết quả tốt cho chiều cao của trẻ như giai đoạn trước dậy thì.

Hiện nay trên thị trường có bán sản phẩm xà đơn (lắp trong nhà, xếp gọn sau khi tập) với chiều cao điều chỉnh được. Tuy nhiên, với chiều cao dụng cụ từ 1m85 đến 2m30 (dành cho người tập cao trên 1m50), những trẻ em dưới 1m50 sẽ không thể tập được vì xà quá cao, ngoài tầm với của trẻ. Chúng tôi là Đơn vị tiên phong trong việc đưa sản phẩm xà đơn xếp dành cho trẻ em đến với mọi gia đình.

Sản phẩm Xà đơn xếp dành cho trẻ em có các đặc điểm sau:

Đặt được bất cứ chỗ nào thuận tiện để tập mà không cần khoan tường đục nền. Dễ dàng mang vác, di chuyển (bộ xà nặng chỉ 11 kg)

+ Chiều cao của xà và diện tích chiếm dụng trên mặt đất có thể điều chỉnh được theo chiều cao của người tập. Xà cao tối đa 1m85, tối thiểu 1m32.

+ Rất chắc chắn. bền, đẹp. Kết cấu hình chữ A giúp xà luôn vững vàng với 4 chân chịu lực, cho phép người tập đu người mạnh mà không sợ đổ, ngã gây nguy hiểm.

+ Chịu được tối đa 90 kg (con bạn nặng cân cũng thoải mái tập được)
+ Xếp lại dễ dàng sau khi tập để không chiếm diện tích

+ Không tốn diện tích: Diện tích đế khi mở ra tập khoảng hơn 1 mét vuông, do vậy để vừa trong một diện tích hẹp (trong phòng ngủ, trong căn hộ chung cư..). 

+ Giá bán: 1.000.000 đồng/bộ. Đây là giá bán rất hợp lý hiện nay, giá tham khảo trên thị trường là 1.400.000

Hình ảnh xà đơn lúc mở ra để tập

kt1.1014_nhin_thang

Lúc xếp lại để dựa vào tường

kt1.1014_xep_gon

Mua sản phẩm này không bao giờ lãng phí, mang lại nhiều lợi ích:

+ Thứ nhất, tăng chiều cao cho trẻ em rất hiệu quả. Về ngoại hình, giúp trẻ có thân hình khỏe mạnh, cân đối, eo thon, ngực nở. Tay chân cứng cáp / Chống lại bệnh còng lưng, vẹo cột sống, lệch cột sống do đeo cặp quá nặng, ngồi học sai tư thế / Giúp trẻ không bị mỏi lưng, mỏi vai do ngồi học lâu / Chống bệnh béo phì ở trẻ em / Cũng như các môn thể thao khác, tập xà đơn giúp cơ thể khỏe mạnh, tim mạch tốt, tăng sức bền và sự dẻo dai...

+ Thứ hai, dùng được đến mấy chục năm. Với 1 triệu đồng đầu tư ban đầu, tính ra chỉ đầu tư có mấy chục đồng/ngày (rẻ hơn cả gọi điện thoại trong một phút)

+ Thứ ba, khi con đã lớn, mẹ và bà có thể dùng tập được để chữa đau lưng, phòng chống các bệnh về cột sống (thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm..)

+ Thứ tư, nếu chịu khó một chút, bố có thể biến thành xích đu lắp xếp trong nhà cho con chơi như hình sau (cực kỳ đơn giản, dễ làm)

 

Mọi nhu cầu, xin liên hệ: 0916.157.708 hoặc 01234.150.108
(Vui lòng gọi điện trước khi đến tận nơi xem hàng)
Xà đơn xếp Khánh Trình
Địa chỉ: 36 ngõ 201 đường Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Trang web chính thức của chúng tôi: www.xadonxep.com

(cập nhật thường xuyên về giá cả, chính sách, hướng dẫn…)


Giao hàng tận nơi trong nội thành Hà Nội với chi phí vận chuyển là 7000 đồng/km

Chat Yahoo ID: trinhtcqt40

email: xadonxep@gmail.com
Xem thêm: Hướng dẫn mua hàng toàn quốc.



Bình luận

HẾT HẠN

0438 335 250
Mã số : 3354358
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn