Xà Đơn Xếp Kt1.Ht Hàng Chất Giá Rẻ

1,7 triệu

Số 222B Khương Thượng, Đống Đa

Xà đơn 2 tầng KT1. HT là tích hợp của xà đơn loại lớn KT1.1518 (hiện chúng tôi đang sản xuất) và xà đơn loại nhỏ KT1.1014 (chúng tôi đã ngừng sản xuất).

Xà đơn hai tầng có thể đáp ứng được nhu cầu tập luyện của người dùng có chiều cao dưới 1m40. Độ cao thấp nhất khi lắp thanh xà bên dưới là khoảng 1,35m - là độ cao phù hợp cho một em bé cao tầm 1m luyện tập. Chiều cao 1m là chiều cao trung bình của các em thiếu nhi khoảng từ 4 đến 6 tuổi, là độ tuổi nhỏ nhất có thể tập xà đơn để phát triển chiều cao. Nếu bé cao hơn 1m, có thể lắp thanh xà bên dưới vào những nấc cao hơn trên các cạnh bên của xà.

Xà đơn hai tầng dùng chung cho nhiều lứa tuổi, nhiều chiều cao khác nhau trong một gia đình mà không cần phải tăng giảm độ cao của thanh xà bên trên nữa. Thanh xà trên có thể lắp cố định tương ứng với chiều cao của người lớn, khi trẻ em và người già muốn tập luyện chỉ cần thay đổi độ cao của thanh xà dưới cho phù hợp. Mà việc tháo lắp, thay đổi độ cao của thanh xà dưới thì đơn giản và tốn ít thời gian hơn nhiều so với việc thay đổi độ cao của thanh xà trên. Điều này khắc phục được một trong các nhược điểm của xà đơn KT1.1518 Xà đơn KT1.HT nhìn nghiêng. Bạn sẽ thấy các lỗ trên các cạnh bên giúp tăng giảm độ cao của thanh xà dưới


 Khác với thanh xà bên trên chịu được tải trọng tối đa là 150 kg, thanh xà bên dưới chỉ chịu được tải trọng tối đa là 90 kg. Thanh xà bên dưới cũng đảm bảo được tính an toàn cho người tập như thanh xà bên trên.Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của xà đơn hai tầng KT1.HT là xếp lại phức tạp và lâu hơn xà đơn loại lớn KT1.1518. Để đảm bảo an toàn cho người tập, thanh xà bên dưới phải được lắp chặt vào các thanh giằng đỡ, và các thanh giằng ấy cũng phải được lắp chặt vào các cạnh bên của xà. Do vậy, khi tháo ra để xếp lại mất khá nhiều thời gian. Do vậy, xà đơn hai tầng KT1.HT hiện chỉ thích hợp với các gia đình có diện tích đặt xà rộng, không cần phải xếp xà lại sau khi tập. Các gia đình có diện tích hẹp nên cân nhắc khi quyết định mua sản phẩm này (vì chưa tiện lợi khi xếp lại). Chúng tôi sẽ tiếp tục cải tiến sản phẩm để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi khách hàng.

SIÊU THỊ GIA ĐÌNH TRỰC TUYẾN - GIADINHMART.COM

Hotline:  04.666.34.688 - 0934.686.078

Địa chỉ: Số 222B Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

(Đến số 498 Trường Chinh là cuối phố Khương Thượng, vào khoảng 150m là đến siêu thị)

 

Bình luận

HẾT HẠN

0466 634 688
Mã số : 5759100
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn