Mua Dụng Cụ Tập Gym Miễn Phí Ship Tại Nhà Trong Nội Đô Tp.hà Nội

Liên hệ

U5-34 Khu Đô Thị Mới Dương Nội, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội


Các dụng cụ tập gym, dụng cụ tập thể hình khác nhau sẽ phù hợp với nam và nữ khác nhau, dựa vào yếu tố này mà bạn có thể lựa chọn được thiết bị phù hợp để hỗ trợ việc tập luyện tại phòng gym hiệu quả hơn. Bài viết này thể thao ANKO sẽ giới thiệu một số dụng cụ tập thể hình tại nhà cơ bản dành cho nam và nữ.

mua-dung-cu-tap-gym-mien-phi-ship-tai-nha-trong-noi-do-tp-ha-noi

Các loại dụng cụ tập gym tại nhà mà thể thao ANKO cung cấp

Dụng cụ tập gym có rất nhiều loại trên thị trường. Mỗi loại đều có một chức năng và công dụng khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng để bạn có thể chọn được dụng cụ tập gym phù hợp. Tại thể thao ANKO cung cấp đa dạng các loại máy tập gym chính hãng bao gồm:

Ghế tập tạ đa năng: là loại ghế được thiết kế chuyên dụng và có chức năng hỗ trợ người sử dụng thực hiện các bài tập tạ giúp phát triển cơ bắp nhanh chóng, hiệu quả.

Ghế tập bụng: Hiểu đơn giản ghế tập bụng là dụng cụ thiết kế hỗ trợ cho bài tập gập bụng, giúp bạn gập bụng dễ dàng và tác động vào bụng nhiều hơn. Nhờ đó giảm mỡ và tăng các cơ nhanh chóng chỉ sau một thời gian ngắn là bạn đã có ngay phần bụng chắc khỏe hơn rồi.

Giàn tập tạ: là dụng cụ thể hình hiện đại giúp người tập làm săn chắc và cải thiện nhiều nhóm cơ. Thiết bị này rất tốt cho sức khỏe và mang lại vóc dáng cân đối cho người tập.

Tạ tay - Tạ đơn: Là các dụng cụ được sử dụng phổ biến được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Các bài tập với tạ đơn tác dụng lên hầu hết các nhóm cơ trên cơ thể như cơ tay, cơ ngực, cơ vai… giúp bạn sở hữu một vóc dáng vạm vỡ và hoàn hảo.

Xà đơn - Xà kép: Đây là thiết bị được sử dụng nhiều bởi sự tiện dụng có thể lắp đặt trực tiếp ở nhà và nó hỗ trợ đa dạng nhiều kiểu bài hỗ trợ phát triển thể chất.

Mua dụng cụ tập gym giá bao nhiêu?

Như đã nói ở trên, dụng cụ tập gym rất nhiều loại, mỗi loại lại có đa dạng kích thước, hãng sản xuất khác nhau… Vì thế giá tiền mua dụng cụ tập gym còn tùy thuộc vào loại dụng cụ bạn mua là gì. Để mua được dụng cụ tập gym chất lượng mà giá rẻ thì hãy đến với thể thao ANKO

Đơn vị nhập khẩu chính hãng các loại máy móc và thiết bị từ những đơn vị uy tín không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào. Đồng thời với việc sử dụng nhân lực tối ưu vì thế giá bán luôn cam kết tốt nhất trên thị trường. Đến với thể thao ANKO bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm yêu thích từ bình dân cho đến cao cấp giúp bạn dễ dàng sở hữu sản phẩm phù hợp với chi phí.

Đâu là đơn vị mua dụng cụ tập gym đảm bảo rẻ, bền, đẹp?

Hiện trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dụng cụ tập gym chất lượng, điều này khiến bạn băn khoăn trong việc lựa chọn. Không cần phải lo lắng vì đã có thể thao ANKO - Địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao trong thời gian qua.

Với định hướng trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu cung cấp dụng cụ tập gym trên toàn quốc, thể thao ANKO luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Cùng dịch vụ chuyên nghiệp và chính sách bảo hành dài hạn. Bao gồm các dịch vụ 

- Giao hàng trên toàn quốc

- Chế độ đổi hàng/trả hàng nhanh chóng, dễ dàng

- Miễn phí lắp đặt tại nhà

- Miễn phí vận chuyển nội thành

- Chính sách bảo hành dài hạn

- Chương trình quà tặng kèm hấp dẫn

- Tư vấn lắp đặt phòng gym tại nhà

Tại đây, khách hàng có thể dùng thử và trải nghiệm tận tay các sản phẩm và dịch vụ để lựa chọn cho mình thiết bị phù hợp nhất. Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình, thể thao ANKO luôn cố gắng đảm bảo khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu về mua dụng cụ tập gym miễn phí ship tại nhà trong nội đô TP.Hà Nội thì đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH THỂ THAO ANKO VIỆT NAM

Địa chỉ Hà Nội: U5-34 Khu đô thị mới Dương Nội, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 096 6789 588 - 0856.2119.666

Địa chỉ HCM: Số 2 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân

Điện thoại: 0868.16.8989 - 0879.521.999

Email: thethaoanko@gmail.com

Website.https://thethaoanko.vn





Bình luận

0966 789 588
Mã số : 17491183
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn