Máy Chạy Bộ Bằng Điện Đa Năng Tf-806As

17,5 triệu

Số 3 Ngõ 45 Nguyên Hồng - Đống Đa



Máy chạy bộ điện Tech Fitness TF-806AS

 

Mùa hè nóng bức đã đến, trái đất thì đang ngày càng nóng dần lên vì vậy mà mùa hè dường như càng trở nên gay gắt và khắc nghiệt hơn, dưới cái nóng oi ả này dù chỉ thừa 1kg mỡ cũng khiến cho bạn càng thêm mệt mỏi và ngộp thở. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không bắt đầu ngay một chương trình giảm cân cấp tốc, một phương pháp tập luyện thể dục giảm mỡ bụng nhanh chóng với máy chạy bộ điện đa năng TF-806AS và đương nhiên bạn đừng quên kết hợp với một chế độ dinh dưỡng hợp lý để hiệu quả tập luyện càng thêm đặc sắc nhé.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ cho hay, 1 người có trọng lượng 68kg chạy bộ 1,5km trong vòng 7 phút giúp đốt cháy 1000calo mỗi giờ. Các nhà khoa học này cũng cho biết thêm, chạy bộ tuy rằng là môn thể thao cổ điển đơn giản nhưng không thể phủ nhận những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại cho sức khỏe của con người. Ngoài việc đốt cháy một lượng lớn calo giúp giảm lượng chất béo đáng kể, chạy bộ còn giúp giảm nguy cơ chấn thương, giảm bệnh tiểu đường, ngăn ngừa huyết áp cao, tăng độ chắc khỏe cho xương, giảm các cơn hen suyễn, nâng cao thể lực, rèn luyện hệ tim mạch và hệ tuần hoàn... Chạy bộ giống như một thẻ bảo hiểm cho sức khỏe của con người khỏi những tác hại của các yếu tố tự nhiên "sinh lão bệnh tử".

So với việc tập luyện ngoài trời thì việc trang bị cho bản thân và gia đình một chiếc máy tập thể dục tại nhà sẽ mang lại hiệu quả và an toàn hơn cho người tập luyện khi mà các tính năng của các dòng thiết bị này đã được nghiên cứu và thiết kế nhằm mục tiêu mô phỏng được tối đa các yếu tố tự nhiên vào chương trình tập luyện với mục đích nâng cao hiệu quả tập luyện tại nhà so với tập luyện ngoài trời.

Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn dòng thiết bị tập thể dục tại nhà giúp bạn tiết kiệm thời gian, an toàn mà hiệu quả tối ưu nhất - sản phẩm máy chạy bộ bằng điện đa chức năng tập luyện TF-806AS với các thiết kế hiện đại đa chức năng tập luyện hỗ trợ tối đa cho người sử dụng dễ dàng tập luyện và an toàn khi sử dụng.

Hình ảnh máy chạy bộ điện đa năng TF-806AS

Mỡ bụng và thừa cân luôn là vấn đề nhạy cảm của không chỉ chị em phụ nữ mà cả với phái nam, không gì khó chịu hơn khi vẻ đẹp hình thể của bạn bị đống mỡ bùi nhùi kia che lấp đi mất, hãy mau chóng trả lại tự do khoe vóc dáng cho thân hình của bạn với các bài tập luyện giảm cân hiệu quả của TF-806AS.

Tôi nói bạn nghe, với các chức năng hỗ trợ điều chỉnh tăng giảm tốc độ và độ dốc ngay trên tay vịn đã là một sự thuận lợi không tưởng cho quá trình tập luyện của bạn, thử xem bạn đang chạy nước rút và muốn giảm tốc độ cho cơ thể phụ hồi để bắt đầu với quãng thời gian chạy nước rút khác, làm sao đây? Bạn không cần phải vướng víu nhìn vào bảng điều khiển, chỉ cần giơ tay lên nắm lấy tay vịn và ấn nút giảm tốc độ. Quá thuận tiện phải không?

Chưa hết đâu, để mô phỏng một cách chân thực nhất yếu tố tự nhiên vào bài tập nhằm cải thiện hiệu quả tập luyện không kém cạnh so với tập luyện ngoài trời bạn hãy tận dụng tối đa chức năng tăng giảm độ dốc của băng chạy. Thử xem con đường thì không phải lúc nào cũng bằng phẳng mãi, cũng không khi nào là dốc kéo dài mãi, điều chỉnh độ dốc vừa phải trong khoảng 1-2 phút sau đó giảm độ dốc xuống. Nó thật tiện lợi khi mà chức năng này không chỉ có trên bảng điều khiển mà còn ngay trên tạy vịn của bạn nữa.

Máy chạy bộ điện TF-806AS

 

Hình ảnh bảng điều khiển TF-806AS

Là dòng máy tập phù hợp cho mọi đối tượng tập luyện, bất kể độ tuổi. Với giới hạn tốc độ 1-18km/h hoàn toàn có thể lựa chọn 1 tốc độ vừa với sức khỏe của mỗi người, bạn có thể lựa chọn tốc độ chậm 2-3km/h cho cha mẹ bạn đi bộ, hay tốc độ đều đều cho con bạn luyện tập chạy điền kinh... Và nếu bạn gặp phải sự luống cuống trong việc lựa chọn chương trình tập luyện như thế nào cho hiệu quả vậy bạn đến với TF-806AS này là hoàn toàn chính xác rồi. 12 chương trình cài đặt sẵn được xây dựng dựa trên nhu cầu tập luyện của mỗi người và sự tư vấn của các chuyên gia và huấn luyện viên thể dục đẳng cấp hàng đầu nước Mỹ cho một chế độ luyện tập luyện tối ưu nhất.

Nhưng nếu bạn là người mới làm quen với máy tập chạy bộ này, vậy hãy khoan đến với các chương trình này nhé, hầu hết các chương trình được mô phỏng theo các con đường thực và có sự thay đổi tốc độ và độ dốc liên tục, nếu bạn chưa quen với chế độ này có thể làm bạn bối rối và gặp sự cố trong khi tập luyện đó. Giảm cân nhưng cũng cần đảm bảo an toàn cho bạn nhé!

Nói đến vấn đề an toàn hãy nhìn xuống phía dưới và xem nhé.

Khóa an toàn`

 

Khóa an toàn cho máy chạy bộ

Sự cố trong quá trình tập luyện là không thể tránh khỏi, để khắc phục điều này và giảm thiểu tối đa chấn thương có thể xảy ra máy tập chạy bộ TF-806AS trang bị khóa an toàn, chỉ cần bạn vừa rút khóa, băng chạy sẽ dừng lại ngay lập tức. Chú ý sự dừng đột ngột của máy không phải là điều mà chúng tôi cũng như nhà sản xuất mong muốn, vì vậy để đảm bảo cho tuổi thọ và độ bền của máy, bạn chỉ nên sử dụng khóa này trong trường hợp thật khẩn cấp.

Trong quá trình tập luyện không thể tránh khỏi sự mất nước, vì vậy hộc đựng bình nước ngay bên cạnh sẽ là một sự trợ giúp tuyệt với cho bài tập của bạn đấy. Đừng quên nó nhé.

Ngoài ra, để giải quyết vấn đề nhàm chán của bài tập, máy chạy được tích hợp hệ thống loa khuếch đại âm thanh có Kết nối máy tính, nghe nhạc MP3, USB giúp bạn vừa tập luyện và vừa thưởng thức những giai điệu tuyệt vời, xóa tan đi mệt mỏi và nhàm chán của chương trình tập luyện.

 

Với nhiều bài tập cho bạn nâng cao hiệu quả tập luyện

Nếu như bạn thấy chạy bộ chưa đủ để đánh gục đội quân mỡ thừa trên cơ thể, vậy hãy tận dụng các chức năng tập tạ, gập bụng và xoay eo đặc biệt với sự hỗ trợ của motor massage với đai massage thiết kế đặc biệt có thể tác động sâu đến các mô mỡ thừa, luyện hóa chúng và đào thải ra ngoài theo tuyến mồ hôi.

Thiết kế thảm chạy cực rộng 1350*480mm được làm từ chất liệu gỗ MDF cao cấp có tính năng chống trơn trượt, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sải những bước chạy dài êm ái. 

Nào hãy cùng chiến binh TF-806AS đánh bại kẻ thù là mỡ thừa đã chiếm lĩnh sự hiện diện vóc dáng eo thon của bạn bấy lâu nay nào!

Các chi tiết kỹ thuật của máy chạy bộ, máy đi bộ bằng điện đa năng TF-806AS


  • Màn hình LCD hiển thị: Thời gian, tốc độ, quãng đường, calo tiêu hao, nhịp tim.
  • Kích thước băng chạy   :  1350*480mm
  • Độ dày bàn chạy  :  18mm
  • Độ dày băng tải   :  1.8mm
  • Trọng lượng tối đa    : 150kg
  • Độ dốc   :  0 => 15%
  • Động cơ   : 3.0 HP vận hành liên tục. Tiêu chuẩn USA. Bảo hành 5 Năm.
  • Thời gian   :  00:00  -  99:59 Min  
  • Chương trình tập  :  P1-P12
  • Tốc độ   : 1.0-18km/h
  • Calo tiêu thụ    : 0-999%
  • Trọng lượng máy  :   83kg
  • Trọng lượng thùng  :  92kg
  • Chức năng   :  Kết nối máy tính, nghe nhạc MP3, USB
  • Kích thước thùng    : 1800*780*370
  • Kích thước máy    : 1620*703*1302mm
  • Xuất Xứ: Đài Loan
  • Bảo hành:  - Động cơ 5 năm
  •                     - Toàn bộ máy 1 năm

 

Hotline tư vấn & đặt hàng 24/7:

Hà Nội - 0947 616888  -:- Hải Phòng - 0975 666 156 -:- TP Hồ Chí Minh - 0949 243 999


Bình luận

HẾT HẠN

0466 848 999
Mã số : 6358731
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn