Xe Đạp Tập Thể Dục Tại Nhà Obitrac Elite Mo-2085(Loại Có Yên)

3,9 triệu

11 Ngách 11 Ngõ 278 Tôn Đức Thắng, Đống Đa





xe dap tap the duc

xe dap tap the duc

 

Bền đẹp, hiện đại, đa chắc năng là những gì mà chiếc xe đạp tập Orbitrac Elite này mang lại, với thiết kế cực kì vững chắc với nhiều công dụng, khả năng khác nhau, đây xứng đáng được coi là sản phẩm tuyệt vời trong việc cải thiện và nâng cao sức khỏe của bạn.

 

Xe-dap-tap-orbitrac-elite_2-500x500.png

Xe đạp tập Orbitrac Elite

 

I. ĐẶC ĐIỂM CỦA XE ĐẠP TẬP ORBITRAC ELITE MO – 2085

Đẹp, thiết kế đa chức năng là những gì khi thấy sản phẩm này, đây thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi người, đây là sản phẩm được kết hợp của những chiếc xe đạp tập thể dục với những chiếc máy chạy bộ trên không, máy tập đi bộ.

Máy được cấu thành từ bộ khung thép cao cấp không gỉ vững chắc tạo ra sự an toàn và thoải mái khi luyện tập.

Với việc bạn sở hữu xe đạp tập Orbitrac Elite thì cũng đồng nghĩa bạn đang sở hữu một chiếc xe chuyên nghiệp trong nhà, mà hiệu quả của những chiếc xe đua này đã được kiểm chứng, thiết kế linh hoạt và năng động cũng là điều khiến chiếc xe đạp tập thể dục này được người tiêu dùng yêu mến, bạn có thể đạp xe đạp chuyên nghiệp mà cũng có thể chuyện qua đi bộ trên không, trợ lực sẽ giúp bạn tập tay, đây thực sự là chiếc xe đạp tuyệt vời mang lại cho bạn tất cả những gì bạn muốn.

 


xe dap tap the duc

xe dap tap the duc

 

Chiếc xe đạp tập thể dục này được trang bị màn hình LCD hiển thị các thông số luyện tập như thời gian, vận tốc, quãng đường, đo nhịp tim… giúp bạn phân phối sức hợp lý hơn trong quá trình tập luyện.

Với bánh đà có thể điều chỉnh các mức độ khác nhau, kết hợp với sự trang bị của dây cu roa cũng sẽ mang lại sự nhẹ nhàng và êm ái hơn trong quá trình tập luyện

II. LỢI ÍCH CỦA XE ĐẠP TÂP ORBITRAC ELITE MO – 2085

Vì là một sản phẩm toàn diện nên chiếc xe đạp tập thể dục này cũng mang lại cho bạn một sức khỏe toàn diện.

Giảm cân nhanh chóng, có một vòng eo, một thân hình lý tưởng… đó là những gì có được khi bạn sở hữu sản phẩm này chỉ với 15 phút mỗi ngày.

Dưới tác dụng toàn thân của sản phẩm mang lại, bạn cũng sẽ có được một sức khỏe dẻo dai hơn, bền hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày.

Là chiếc xe đạp đa năng nên bạn cũng có thể lựa chọn những chế độ luyện tập với các tác dụng khác nhau mà mình mong muốn, như làm săn chắc cơ tay, cơ đùi, làm giảm và đốt cháy lượng mỡ thừa ở các vùng trên cơ thể mà bạn mong muốn, không những thế khi bạn tập luyện bất kì bài tập nào thì nó đều mang lại sự hiệu quả cho toàn thân, giúp máu lưu thông tốt hơn, hạn chế các bệnh về huyết áp và tim mạch


 


Bình luận

HẾT HẠN

0435 135 611
Mã số : 12309202
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/08/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn