Dầu Trị Rạn Da, Xoá Mờ Sẹo Bio-Oil

Liên hệ

Lầu 11, Tòa Nhà Thiên Nam, 111-121 Ngô Gia Tự, P.2, Q.10, Tp.hcm









Dầu trị rạn da, xoá mờ sẹo Bio-Oil

Bio-Oil là một sản phẩm chăm sóc da đặc biệt có nguồn gốc từ Nam Phi. Sản phẩm có chứa Pur-Cellin Oil mang tính đột phá giúp cho Bio-Oil dễ dành hấp thụ vào da hơn.

Có thể sử dụng cho mặt và body. Thấm vào da rất nhanh, không hề gây nhờn rít. Không chứa chất bảo quản.

Phù hợp với mọi loại da


Công dụng:

- Đối với sẹo: Làm giảm sự xuất hiện của những vết sẹo mới và làm lành những sẹo cũ. Mờ những nốt thâm do mụn hay sẹo để lại.

- Đối với vết rạn da: Giảm khả năng hình thành những vết rạn trong thời kỳ mang thai, thời kỳ tăng trưởng hay tăng cân nhanh chóng. Giúp giảm thiểu những vết rạn da hiện có, mờ dần các vết sẹo – rạn cũ

- Đối với da bị lão hóa: Chống lại các dấu hiệu lão hóa da, cho da mềm mại, nâng da bị chùng xuống, những vùng da không bằng phẳng, làm giảm những vết nhăn trên da.

- Đối với da sạm: Cải thiện những vùng da không đều màu, giảm sự xuất hiện của các sắc tố đen trên da.

- Đôi với da bị mất nước: Được dùng rất tốt cho da bị mất nước, bảo vệ da luôn mềm mại khi thời tiết hanh khô, làm dịu khi da bị nứt nẻ.

- Làm dịu da: Giúp làm dịu da bị bỏng rát khi tiếp xúc lâu với ánh nắng.

- Cân bằng da: Giúp bổ sung dầu tự nhiên của da, giúp da chống lại được các tác nhân thời tiết, nước nhiễm hóa chất và khô da do ảnh hưởng của sử dụng điều hòa không khí thường xuyên.

- Dưỡng da: Dùng hằng ngày như một loại kem dưỡng ẩm chuyên sâu. Lý tưởng để sử dụng như một loại dầu massage khi tắm.

Dung lượng : 125ml

 


Kem trắng da chống lão hóa da mặt J&K

Kem trắng da chống lão hóa J&K có nguồn từ thiên nhiên như: ngọc trai, nhau thai cừu, collagen và tinh dầu hạt nho giúp cho làn da được tái sinh, hiệu quả trong việc cải thiện làn da nám, sạm màu, lão hóa, trả lại cho làn da bạn vẻ trẻ trung, và tràn đầy sức sống.

Công dụng Kem dưỡng trắng da J&K

+ Giảm nếp nhăn, ngăn ngừa xuất hiện nếp nhăn mới.

+ Cải thiện đáng kể sức sống cho da, tăng độ đàn hồi da, giúp da luôn căng mềm, đầy sức sống.

+ Tinh dầu trái nho rất hiệu quả trong việc tăng cường độ ẩm và cung cấp chất dinh dưỡng nuôi dưỡng da khỏe mạnh. Làm giảm các dấu hiệu lão hóa

+ Dưỡng chất từ bột ngọc trai giúp da trắng sáng, ngăn ngừa lão hóa. Giảm thiểu việc sản sinh sắc tố, các vết sạm nám mờ dần, các vùng màu da không đồng đều trở nên trắng sáng, mịn màng.

Kết quả sau khi sử dụng:

kem-trang-da-chong-lao-hoa-k-2

 

Tinh chất trắng da

Amax Collagen Essence Formulate

tinh-chat-trang-da-chong-lao-hoa-amax-collagen-essence-1

Công dụng Tinh chất trắng da chống lão hóa Amax Collagen Essence Formulate

- Tác dụng chống nếp nhăn mạnh: các enzym chống elastase có chứa các thành phần hoạt chất chống lại sự hình thành của các nếp nhăn hiệu quả. Làn da cải thiện đáng kể sau vài tuần sử dụng, do đó làn da trở nên cực kỳ mềm mại và trắng sáng.

- Tinh Chất Collagen Vàng kết hợp với Nhau thai cừu: chứa các phân tử vàng siêu nhỏ có khả năng thẩm thấu cực nhanh, cùng các dưỡng chất từ nhau thai cừu kích thích tái tạo và nuôi dưỡng các tế bào da. Giúp da loại bỏ các vết sạm nám, mang đến làn da trắng sáng mịn màng.
- Tinh chất thấm sâu vào trong da, làm sạch và se nhỏ lỗ chân lông, điều tiết lượng nhờn cũng như làm giảm nếp nhăn trên da và các dấu hiệu lão hóa, hồi phục làn da trẻ đẹp.

Hiệu quả đã được chứng minh sau khi sử dụng sản phẩm ngay sau 48 giờ sử dụng:

- 205% tái cấu trúc và gia tăng sự đầy đặn của Collagen và Elastine, săn chắc và mềm mại bề mặt làn da

Sau 30 ngày sử dụng:

- Da mịn màng săn chắc, xóa hẳn các vết nhăn trên da.

 

Nhau thai cừu Health Food Green

35000mg - 100 Viên

 

Giá: 1.890.000đ

PHÂN PHỐI NHAU THAI CỪU  TRÊN TOÀN QUỐC

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP GIÁ TỐT NHẤT

Nhau Thai Cừu Green Health Food được sản xuất với công nghệ làm lạnh nhanh tiên tiến giúp đông khô tinh chất nhau thai để giữ lại toàn bộ dưỡng chất quý giá tự nhiên nhất. với thiết kế đẹp mắt, sản phẩm được đóng hộp 100 viên mỗi viên chứa 35.000mg tinh chất nhau thai cừu , viên được đông khô màu hơi vàng rất tiện dụng.

Đặc biệt Nhau Thai Cừu 35.000mg là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 nguyên liệu thiên nhiên quý hiếm: tinh chất Nhau Thai Cừu + Collagen 2 loại dưỡng chất rất cần thiết cho làn da và các thành phần dinh dưỡng khác.

Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chị em đang  lo lắng với làn da nám, giúp bạn bổ sung collagen, tái tạo làn da từ sâu bên trong  lấy lại làn da tươi sáng, mịn màng cho bạn.

Thương hiệu: Green Health Food

Xuất xứ: Úc

Quy cách: 100 viên

 

Thông tin liên hệ:

Ms Thảo - Hotline: 0926 567 567

Chuyên phân phối các dòng kem trị nám, kem làm trắng da, viên uống trị nám, bộ điều trị nám hiệu quả 100% - Các dòng kem làm trắng da, dưỡng trắng da mặt, dưỡng trắng toàn thân.

Liên hệ trực tiếp để biết giá tốt nhất.

TÌM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI

www.trinamtrangda.com

====== *** ======











Bình luận

HẾT HẠN

0926 567 567
Mã số : 11538268
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn