Morinaga Bà Bầu Nhật-Tốt Nhất Cho Mẹ Và Thai Nhi, Cực Kỳ Dễ Uống

220.000

P209 Chung Cư 76 Nguyễn Chí Thanh


sua ba bau morinaga 3.jpg

Chào các chị em bầu bí!




Mang thai là giai đoạn thiêng liêng của một người phụ nữ. Cảm giác mang trong mình sinh linh bé bỏng, được ngắm con yêu qua những hình ảnh siêu âm đầu tiên, cảm nhận lần đạp đầu tiên của con thật tuyệt vời!


Ai cũng mong muốn thai nhi phát triển khỏe mạnh vì vậy mà các chị em bầu bí rất cần bổ sung những dưỡng chất cần thiết trong giai đoạn này. Bên cạnh ăn uống thì sữa cũng là nguồn dinh dưỡng cần thiết trong giai đoạn này. Tuy nhiên rất nhiều chị em bầu bí sợ uống sữa bầu vì vị khó uống, mùi tanh tanh, uống sữa vào là bị táo bón...




Sau khi nghiên cứu đặc điểm của quá trình mang thai cũng như hiểu được tâm lý của các mẹ bầu hãng MORINAGA & CO., LTD của Nhật Bản đã sản xuất loại sữa Morinaga bà bầu có hàm lượng đường đặc biệt thấp (tránh tăng cân nhiều cho mẹ trong thai kỳ), hơn thế còn chứa lượng vừa đủ men Lactase có khả năng phân rã các thành phần khó tiêu giúp các bà bầu giảm bớt cảm giác khó tiêu, buồn nôn, ghê cổ, tiêu chảy…, sữa có 3 vị rất dễ uống.



ba bau morinaga_zpsmdjdwmjs.jpg



Như các chị em thấy trên hình sữa có dạng hộp giấy, bên trong là 12 gói sữa nhỏ tiện dụng, mỗi gói nhỏ (18g) pha với 120 ml nước, mỗi ngày uống 3 gói sẽ cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cả mẹ, thai nhi. Đặc biệt sữa Morinaga dành cho bà bầu có bổ sung DHA là thành phần giúp phát triển trí tuệ của bé ngay còn khi trong bụng mẹ.


Chất lượng Nhật Bản thì khỏi chê ạ. Sữa còn phù hợp với cả phụ nữ sau khi sinh cần lấy lại năng lượng sau khi vượt cạn.




Sau khi được mua tại siêu thị, cửa hàng của Nhật (tùy lần, tùy số lượng) hộp sữa được bóc ra. Sở dĩ cần phải bóc ra để riêng vỏ hộp và ruột vì:

Thứ nhất, hộp sữa bằng giấy nên rất dễ bị bẹp trong quá trình tiếp viên xách từ Nhật về VN (hộp thiếc như Meiji, Glico còn có thể méo móp nữa mà).

Thứ hai, nếu để riêng vỏ hộp và ruột gọn lại thì sẽ xách được nhiều hộp sữa một lần hơn.

Vì vậy, khi các chị em mua sữa Morinaga bà bầu mà thấy hộp sữa nhìn “có vẻ như đã bóc rồi” thì xin cứ yên tâm. Khi về Việt Nam, ruột sữa sẽ được đóng vào hộp theo đúng vị và lô sản xuất ạ. Từng gói nhỏ bên trong cũng có ghi rõ date chứ không riêng ngoài vỏ hộp.








Hiện Bibikids có bán loại sữa Morinaga bà bầu, sữa xách tay nên date rất mới.

Các chị em có nhu cầu mua sữa bầu Morinaga liên hệ với emBBK theo số 090.2277.232

Em trực hotline, em tên Linh, sinh năm 1990.


Địa chỉ: 76 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - HN

Bibikids xin cam kết sản phẩm chất lượng và 100% được xách tay từ Nhật.




Giá rổ như sau ạ:

- 1 hộp lẻ: 220.000


- Với đơn hàng 10 hộp: Giảm giá 30.000/ đơn hàng 



Ship hàng:

- Ship hàng tới cơ quan, nhà riêng trong khu vực nội thành Hà Nội. Với đơn hàng 3 hộp trở lên KH được freeship ( Cái này có thể linh hoạt vì nhà em chạy nhiều đơn nếu tiện ghép đơn em sẽ free đơn lẻ, các chị em cứ call trực tiếp nhé).

- Với các chị em ở tỉnh, TP khác em sẽ chuyển phát nhanh tới tận nhà hoặc gửi xe khách (phí vận chuyển KH thanh toán).






Chúc các chị em bầu bí có một thai kỳ khỏe mạnh, các bé phát triển tốt!


Bình luận

HẾT HẠN

0462 909 232
Mã số : 10004051
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn