Sữa Tắm Và Dưỡng Cho Bé Sanosan Baby Wash & Care 200Ml

97.000

623 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình


Sữa tắm và dưỡng cho bé Sanosan baby wash & care 200ml

Làm sạch & dưỡng ẩm làn da

Thể tích: 200 ml

Nhập khẩu từ Đức

Sữa tắm và dưỡng cho bé Sanosan baby wash & care 200ml với công thức dịu nhẹ giúp làm sạch và dưỡng dạng kem chỉ trong một bước. Sữa tắm và dưỡng cho bé Sanosan baby wash & care được các chuyên gia khuyên nên dùng để tắm rửa nhẹ nhàng cho bé.

Da em bé không hoàn toàn mềm mại như nhung, mà cũng vô cùng nhạy cảm. Cấu trúc và chức năng của da khi còn bé có sự khác biệt rất lớn so với khi ta trưởng thành. Vì vậy tất cả các sản phẩm làm sạch và chăm sóc của Sanosan được sáng chế một cách đặc biệt để đáp ứng mọi nhu cầu của làn da nhạy cảm và hỗ trợ tối đa sự phát triển khỏe mạnh cho làn da non nớt.

Điểm nổi bật của sản phẩm sữa tắm và dưỡng cho bé Sanosan baby wash & care 200ml

Công thức dịu nhẹ giúp làm sạch và dưỡng ẩm dạng kem chỉ trong một bước.

Sự kết hợp đặc biệt nhẹ nhàng, làm sạch da của em bé hơn bất kỳ xà bông nhẹ.

Thành phần được lựa chọn như chiết xuất ô liu, protein sữa và chất béo nội sinh bảo vệ da khỏi khô và duy trì chức năng tự nhiên của da.

Dung tích : 200ml

Sanosan được đánh giá “Sản phẩm tốt” bởi Öko Test (Tổ chức thẩm định vì quyền lợi người tiêu dùng Đức) và được kiểm duyệt bởi DAAB (Hiệp hội chống dị ứng và hen suyễn của Đức). Có giấy chứng nhận y tế lưu hành của sản phẩm và  chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm áp dụng theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Xuất xứ : Nhập khẩu chính hãng từ Đức

-----------------------------

Thông tin thêm về thương hiệu

Sanosan là sản phẩm nhập khẩu 100% từ nước Đức, với nền khoa học kiểm nghiệm nghiêm ngặt , đại diện cho những sản phẩm có chất lượng tuyệt hảo. Thành phần tự nhiên từ dầu oliu và protein sữa có thể làm giảm tình nhiễm khuẩn vô trùng, bảo vệ sự phát triển lành mạnh cho bé.Sanosan - Được đánh giá “ Sản phẩm tốt” bởi Öko Test (Tổ chức thẩm định vì quyền lợi người tiêu dùng Đức) - Được kiểm duyệt bởi DAAB (Hiệp hội chống dị ứng và hen suyễn của Đức). Có giấy chứng nhận y tế lưu hành của sản phẩm và  chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm áp dụng theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Theo như những nghiên cứu và phát triển của các nhà khoa học, vào năm 1980, sản phẩm đầu tiên của Sanosan đã ra đời, hơn nữa, những sản phẩm này đã trở thành sản phẩm ưa chuộng của các bà mẹ từ nhiều đất nước và vùng lãnh thổ trên thế giới.


Bình luận

HẾT HẠN

0437 618 738
Mã số : 8606048
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn