Nôi Điện Đưa Tự Động Gỗ Autoru E4

3,5 triệu

Hồ Ngọc Cẩn Phường Tân Thành Quận Tân Phú Tp Hồ Chí Minh

Nôi điện đưa tự động gỗ Autoru E4

Nôi điện đưa tự động gỗ Autoru E4 giúp đưa trẻ em ngủ một cách dễ dàng và thoải mái hơn. Điều này giúp trẻ em có giấc ngủ sâu hơn và giảm thiểu các vấn đề liên quan đến giấc ngủ như khó ngủ, giật mình, hay thức giấc giữa đêm.

  • Cũi đưa tự động autoru e4 có thể điều chỉnh tốc độ đưa phù hợp với nhu cầu của trẻ em. Tốc độ đưa chậm giúp trẻ em dễ dàng ngủ hơn, trong khi tốc độ đưa nhanh hơn có thể giúp trẻ em thư giãn và giảm căng thẳng.

 

Nôi điện đưa tự động gỗ Autoru E4

 

  • Nôi cữi điện được làm từ chất liệu gỗ cao su định hình cực kỳ bền chắc. Tất cả chi tiết và các góc cạnh đều được bo tròn mang tính thẩm mỹ cao và an toàn cho bé. Màu gỗ tự nhiên sang trọng, hiện đại, làm đẹp cho không gian nội thất của gia đình.

 

Mô tả nôi điện đưa tự động gỗ Autoru E4

Máy đưa nôi e4 với công nghệ BACK UP – POWER: Sử dụng được với sạc dự phòng (khi gặp sự cố mất điện, đi du lịch… ở những nơi không có nguồn điện trực tiếp). Thời gian sử dụng với sạc dự phòng bền bỉ từ 12 – 17h

  • Thiết kế thẩm mỹ cao
    Điều chỉnh tốc độ trực tiếp trên máy.
    Adaptor 5V an toàn

Noi Dien Dua Tu Dong Go Autoru E4 (2)

 

 

Tại sao mẹ nên mua nôi cũi đưa E4


Tối ưu hóa về kỹ thuật, mỗi tốc độ đưa đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, đảm bảo nhịp đưa đều và êm phù hợp với tải trọng của bé trên nôi, an toàn cho sự phát triển não bộ của bé.

 

  • HỆ DÂY TREO MỀM: Hệ dây treo được cải tiến làm bằng dây mềm, triệt tiêu được lực quán tính dư thừa giúp nôi đưa đều đặn và êm ái (khác với các sản phẩm cùng loại trên thị trường với hệ dây treo bằng kim loại)

Chiếc nôi bắt chước nhịp chuyển động khi bé còn trong bụng mẹ, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho bé, giúp bé dễ dàng chìm vào giấc ngủ và có được giấc ngủ trọn vẹn.

Noi Dien Dua Tu Dong Go Autoru E4 (3)

 

Thông số của sản phẩm nôi điện đưa tự động gỗ Autoru E4

  • Bộ quây nệm gối êm ái, thoáng khí, thân thiện với làn da nhạy cảm của bé. Chất liệu vải bọc và lưới bằng Polyester 100% cao cấp, chống thấm nước, chống vi khuẩn, chống bụi bẩn và nấm mốc. Mẹ dễ dàng tháo rời để giặt phơi, vệ sinh chỗ nằm của bé. 

Noi Dien Dua Tu Dong Go Autoru E4 (4)

Gỗ cao su định hình chịu lực cao

Nệm vải & lưới bằng Polyester 100%

Các chi tiết nhựa bằng nhựa ABS, PP, PA nguyên sinh

Bulong & tán chụp: Thép xi mạ

Noi Dien Dua Tu Dong Go Autoru E4 (8)

Bình luận

HẾT HẠN

0946 416 466
Mã số : 17189328
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn