Bao Da Ipad Giá Rẻ Nhất Tại Hà Nội

118.000

Chi Nhánh Thành Phố Hà Nội


Tập Đoàn Bán Lẻ Caganu xin giới thiệu Bao Da Ipad


Bao da ipad 1, 2, 3, 4 thời trang Cao cấp

Sự lên ngôi của các loại máy tính bảng là dòng sản phẩm công nghệ đột phá sau laptop, netbook. Các sản phẩm này mang tính ứng dụng cao như màn hình cảm ứng, hình ảnh rõ nét, có thể “cầm tay” và kết nối Internet không dây...Tiện lợi khi sử dụng, nhẹ gọn, thời trang thể hiện được phong cách hiện đại, sành điệu khi nắm bắt thông tin nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi. 

 

Tất cả mọi thông tin trên thế giới đều nằm trong chiếc máy tính thời trang, tiện dụng này. Chính vì thế chúng ta phải luôn quan tâm và bảo vệ sản phẩm giá trị ấy sẽ là sự lựa chọn cần thiết cho bạn bảo vệ chiếc ipad của mình luôn như mới và tiện lợi khi sử dụng hay di chuyển. 

 

Quy cách sản phẩm:

* Sản phẩm gồm bao da (có vòng xoay tròn + dây thun dài kẹp) + vỏ nhựa
cứng (giữa thân có khoét lỗ tròn).

* Thích hợp cho ipad mini

* Có 2 màu: Hồng và trắng

* Chất liệu: Da tổng hợp mềm, êm.

*Thiết kế tiện dụng, có thể xoay 360 độ, giúp đặt iPad nằm hay đứng
theo nhiều góc khác nhau.

* Trọng lượng: 260gr.

 

Với kiểu dáng sang trọng và đẹp mắt, thiết kế giả da chất lượng, độ êm bên trong, giữ chặt  ipad, chống trầy và hạn chế lực va chạm khi bị va đập, thông minh trong việc xoay chuyển thích hợp cho mọi góc nhìn khi sử dụng. 

Với chất lượng đảm bảo độ bền tối đa với kiểu dáng sang trọng, tinh tế và thời trang. Đặc biệt được thiết kế cực kì thông minh cho bạn dễ dàng xoay chuyển thích hợp với mọi góc nhìn khi sử dụng. Và hơn hết cho dù bạn có xoay theo chiều nào thì logo Táo sành điệu của Apple của bạn cũng không hề bị che khuất. 

 

Chất liệu bên trong cực êm, giữ chặt Ipad, chống va đập, trầy xước tốt. Thiết kế mỏng và nhẹ, dễ dàng cho bạn mang theo hoặc có thể cho vào túi xách mà không sợ hư hỏng chiếc Ipad sang trọng và sành điệu của bạn. Hãy để chiếc Ipad yêu quý của bạn luôn được bảo vệ cẩn trọng và cho bạn dễ dàng sử dụng ở bất cứ đâu 

Còn chờ gì không sắm cho mình một chiếc bao da ipad cho mình , hãy nhanh tay click chuột.

 

MUA NGAY TẠI : www.caganu.com


Bình luận

HẾT HẠN

1900 802 2
Mã số : 9424107
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn