Cặp Laptop Thủ Đô Vàng

380.000

Đt208, Hải Phòng, Việt Nam

CẶP LAPTOP- CẶP NGANG -THỦ ĐÔ VÀNG

          Cặp laptop , cặp ngang một phụ kiện gắn liền với phong cách làm việc và sự trải nghiệm cuộc sống của giới trẻ như một trào lưu mới nhất trong thời buổi hiện đại như ngày nay. Các bạn có thể gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chon cho mình chiếc cặp ngang ưng ý phù hợp với nhu cầu của bạn.Cũng có thể bạn sẽ dễ dàng tìm thấy một chiếc cặp laptop này tại nhiều cửa hàng khác nhau trên toàn quốc.Nhưng chưa ưng ý về mẫu mã, chất lượng.

 

         Tại website: http://thudovang.vn với hình thức mua sắm online bạn chỉ cần gọi điện và chọn sản phẩm mà không phải mất thời gian cho việc ra đường đầy bụi bặm đi mua sắm, bạn sẽ được giao tận tay .những sản phẩm mang thương hiệu Thủ Đô Vàng một đơn vị sản xuất và phân phối uy tín trên toàn quốc sẽ khiến bạn hài lòng về thiết kế và chất lượng.Bạn có thể thoải mái lựa chọn những chiếc Cặp laptop , cặp ngang với mẫu mã và màu sắc đa dạng nhất, cá tính nhất, thời trang nhất và đặc biệt là giá cả phù hợp nhất.


THỦ ĐÔ VÀNG

với thương hiệu Việt do Công ty TNHH TM SX Thủ Đô  đã sản xuất ra những chiếc kiểu dáng thật bắt mắt. Hiện nay, có rất nhiều nơi, nhiều cửa hàng bán Cặp trên toàn quốc, chúng tôi là một đơn vị sản xuất có uy tín và năng lục cạnh tranh với những nhãn hàng khác .Không chỉ cung cấp Cặp laptop chúng tôi còn cung cấp các mẫu balo laptop, túi ipad,valy kéo, túi xách ngang, túi đeo các loại  với giá tốt nhất thị trường với ngăn đựng laptop , ngăn đựng đồ, bút, viết, thật sự tiện dụng.

             Chúng tôi tin chắc rằng balo laptop sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu đổi với bạn trong công việc hay cũng như trong học tập và thậm chí là đi du lịch. Với cách thiết kế chuyên nghiệp dành riêng cho những chiếc laptop của bạn phù hợp cho cả nam và nữ.Bạn không thể bỏ qua một phụ kiện xinh xắn như thế, và còn chờ gì nữa mà không trang bị cho mình chiếc Cặp laptop , thời trang dành cho công việc và học tập.Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên bán hàng. Chúng tôi tin chắc rằng bạn có thể dễ dàng tìm ra cho mình chiếc balo thật sự ưng ý. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu mã hơn tại 

Website : http://thudovang.vn

http://balocapthudovang.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0936 779 131
Mã số : 12896993
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/02/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn