Giày New Balance Giá Cực Chỉ 299K. Mua Giày New Balance Nữ Với Giá Rẻ Nhất Hà Nội

299.000

57 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội




Giày New Balance | Giay New Balance | Giày New Balance giá rẻ | Giày New Balance cho nữ


Khi cách mix váy điệu cùng giày thể thao lên ngôi, Giày New Balance nghiễm nhiên trở thành một "hot item" được giới trẻ săn lùng ráo riết nay XSHOP với giá chỉ 299k



  • Các Bạn có thể xem thêm các mẫu giày khác tại đây:[ Giày Converse ]
  • Địa chỉ: 57 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Hotline: 098.668.1566
  • Website: http://xshopvn.com
  • Size: 36 -> 43 (dành cho cả nam và nữ )
  • Made in Viet Nam
  • Đồng Giá 299k với 10 màu cho bạn thoải mái lựa chọn





    "Sporty" luôn là từ khóa cực "hot" trong năm nay bởi xu hướng trẻ trung và năng động này luôn được các bạn trẻ trên thế giới đón nhận rất nồng nhiệt. Nếu như năm ngoái, những đôi Sneakers cao cổ mang lại cho các bạn nam sự mạnh mẽ và các bạn gái trở nên duyên dáng, cá tính hơn với những đôi Wedge Sneakers thì tới 2013 này, Giày New Balance chính là loại giày mà các tín đồ thời trang không nên bỏ qua. 
















    Mặc dù xét về "tuổi tác", Giay New Balance có vẻ như ra đời sớm hơn các "đàn em" đến vài chục năm, thế nhưng vào những năm thập niên 50-60s, đây là loại giày chuyên dụng cho các vận động viên thể thao mà thôi. Được ví von là "Magic Shoes", New Balance đang thực sự khiến cho giới trẻ trên khắp thế giới phải mau chóng sắm cho mình một đôi bởi sức lan tỏa của chúng rất đáng kinh ngạc.








    Không giống như những loại giày thể thao thông thường, New Balance có kiểu dáng "thon thả" hơn, khiến cho đôi chân không bị trở nên lạc lõng so với đôi giày thể thao vốn bị "mang tiếng" là thô kệch, không đẹp mắt. Thêm nữa, đế của loại giày này được thiết kế theo kiểu đế xuồng 3cm vừa tạo tính đàn hồi cho từng bước đi mà cũng "tiện tay" giúp cho người đi "ăn gian" chiều cao khá đáng kể. 





    Chất liệu chủ yếu của giày New Balance là da lộn. Tuy nhiên, chúng lại không hề bị bám bụi, rất dễ dàng trong việc bảo quản và giữ gìn vệ sinh cho đôi giày, điều mà không phải bất kì một hãng nào khi sử dụng da lộn để làm giày cũng có thể làm được. Và tất nhiên, điểm cộng tuyệt vời nhất chính là những mảng màu sắc không có giới hạn của New Balance. Vì thế, chúng phù hợp với mọi giới tính, mọi lứa tuổi, mix được với rất nhiều phong cách khác nhau, mà đặc biệt trong số đó không thể không kể đến sự kết hợp đầy phá cách giữa váy điệu và giày thể thao.









    Màu Đen Hồng Đầy Cá Tính










    Giá của mỗi đôi New Balance giá chỉ 299k, khá mềm và phù hợp với túi tiền phải không nào? Giờ thì hãy cùng ngắm các tín đồ thời trang mix đồ với đủ mọi phong cách cùng giày New Balance nhé !









































    Bình luận

    HẾT HẠN

    0986 681 566
    Mã số : 7986196
    Địa điểm : Hà Nội
    Hình thức : Cần bán
    Tình trạng : Hàng mới
    Hết hạn : 18/07/2013
    Loại tin :

    Thường

    Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

    Gợi ý cho bạn