Khám Phá Ngay Đơn Vị Xây Dựng Nhà Phố Trọn Gói Bình Dương

Liên hệ

59/20F Đường Xuân Thới Thượng 31- 4B, Ấp 3, Xã Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, Tphcm

Nhà phố là loại hình nhà ở hay xuất hiện tại những thành phố lớn, nơi tập trung dân cư đông đúc. Nhà phố còn có một tên gọi khác là nhà ống hay là nhà liền kề. Về mặt hình thức, thì nhà phố có rất nhiều loại như nhà phố sân vườn, nhà phố kinh doanh hay loại nhà phố song lập. Tuỳ vào điều kiện kinh tế, nhu cầu sử dụng của gia đình mà bạn có thể chọn lựa hình thức xây dựng nhà phố phù hợp.

Nhưng để có được công trình chất lượng thì không thể quên công ty chuyên xây dựng nhà phố uy tín, đảm bảo tiến độ và sự an toàn thi công. Và  NHẬT KHÁNH PHÁT là một đơn vị xây dựng nhà phố trọn gói Bình Dương uy tín, được nhiều người biết tới, đội ngũ nhân viên có trình độ cao chắc chắn sẽ mang tới những dịch vụ tốt nhất.

NHẬT KHÁNH PHÁT - Đơn vị xây dựng nhà phố trọn gói Bình Dương uy tín

NHẬT KHÁNH PHÁT với kinh nghiệm nhiều năm là đơn vị xây dựng nhà phố trọn gói Bình Dương chuyên nghiệp nhất. Công ty đã sớm xác định tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triển đang từng bước thực hiện mục tiêu trở thành một công ty xây dựng chuyên nghiệp, một nhà thầu uy tín tại Bình Dương. Để có được điều này chính là nhờ vào quá trình hoạt động và làm việc của toàn bộ nhân viên trong suốt nhiều năm qua.

Chúng tôi là 1 đơn vị uy tín trên thị trường với đầy đủ trang thiết bị máy mọc hiện đại để thi công mọi công trình phức tạp. NHẬT KHÁNH PHÁT luôn đưa ra chính sách bảo hành tốt cho khách hàng thân yêu của mình và luôn tận tâm với công việc, tận tình khách hàng.

 

Đến với NHẬT KHÁNH PHÁT, bạn sẽ không cần lo về thời gian thi công vì công ty luôn cam kết thực hiện đúng tiến độ, nghiêm túc trong công việc đảm bảo về mặt chất lượng công trình.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG NHẬT KHÁNH PHÁT

CÔNG TY  TNHH ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG NHẬT KHÁNH PHÁT

Trụ sở chính: 59/20F Đường Xuân Thới Thượng 31- 4B, Ấp 3, Xã Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, TPHCM

Hotline: 093 112 8379

Email: giapxd@gmail.com

 

Website: xaydungnhatkhanhphat.com

https://xaydungnhatkhanhphat.com/xay-dung-nha-pho-tron-goi-binh-duong

 

Bình luận

HẾT HẠN

0931 128 379
Mã số : 17285692
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn