Cách Rèn Khả Năng Diễn Đạt Cho Trẻ

Liên hệ

16/40 Ngõ 260 Cầu Giấy, Hà Nội


“Phát triển ngôn ngữ sớm là chìa khóa vàng mở ra cánh cửa trí tuệ của trẻ, giúp trẻ thông minh hơn và tiếp cận với các lĩnh vực khác dễ dàng hơn”. Sự tiếp thu ngôn ngữ là một trong những bước ngoặt then chốt trong sự phát triển đầu đời của một đứa trẻ. Sự phát triển về xã hội và tinh thần của một đứa trẻ phụ thuộc vào bước ngoặt này rất nhiều. Nếu một đứa trẻ bị chậm phát triển ngôn ngữ bé sẽ bị cô lập, không thể hòa đồng với những đứa trẻ khác và gặp nhiều khó khăn trong học tập. Một nghiên cứu mới đây đã cho thấy sự gắn bó chặt chẽ sự phát triển giữa ngôn ngữ nói và ngôn ngữ viết ở trẻ, và tầm quan trọng của sự tiếp thu ngôn ngữ đối với các kĩ năng đọc cơ bản. Vậy làm sao để phát triển ngôn ngữ cho trẻ?


Hãy đến với TRƯỜNG ĐÀO TẠO KĂNG SỐNG VÀ PHÁT TRIỂN TƯ DUY WEDO-WEGOOD của chúng tôi. Với gần 20 năm hoạt động trong tư vấn tâm lý, giáo dục chúng tôi có những chuyên gia tâm lý hàng đầu trong nuớc, đặc biệt là chuyên gia tâm lý PHẠM HIỀN sẽ giúp bạn nuôi dạy con tốt nhất.

Mục đích khóa học

- Giúp học sinh vượt qua nỗi sợ hãi, ngại giao tiếp và tự biết tạo phong thái lịch sự và nội lực tự tin, lễ phép…. trong giao tiếp mọi lúc, mọi nơi, trước đám đông.

- Trang bị cho học sinh có khả năng tự vận dụng não bộ để  viết,  tư duy nội dung, phản xạ  nói nhanh, rõ ràng, thông minh ....mà không cần viết ra giấy.

- Huấn luyện cho học sinh khả năng viết lời MC, bài thuyết trình….và khả năng MC, thuyết trình, nói trước đám đông chuyên nghiệp...

- Thổi vào học sinh  khiếu hài hước vượt trội

WEDO- WEGOOD cam kết giúp con bạn phát triển tối ưu!

Các trang thông tin tham khảo:

- Website 1 : wedo-wegood.edu.vn

- Website 2 : chuyengiaphamhien.edu.vn

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

HOTLINE: 0904 723 379 (NGUYỄN NHUNG)

Tel: 043.767.8965

Mail: duantamly4.wedo@gmail.

Địa chỉ:  Số 16/40 ngõ 260 Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

 

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0904 723 379
Mã số : 10673427
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/10/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn