Balenciaga Track Trainer 3.0

2,6 triệu

409 Lê Duẩn – Đà Nẵng

BALENCIAGA TRACK TRAINER 3.0

Giới thiệu sản phẩm

Baleciaga là một thương hiệu bắt mắt của châu âu. Được ra mắt lần Việc trước tiên vào những năm 1919, do một nhà thiết kế bắt mắt sang trọng balenciaga. Ông không những là một đơn vị thiết kế cá tính mà ông là một nghệ sỹ...

Vào thời đấy balenciaga hơi nỗi tiếng tại tây ban nha, với những bề ngoài đầy tính sáng tạo, và luôn đi trước các khuynh hướng cá tính,góp phần làm nên tiếng tăm của Baleciaga là sản phẩm BALENCIAGA TRACK TRAINER 3.0 cũng là một trong các đôi giày luôn dẫn khách hàng đi theo các khuynh hướng cá tính mà mình tạo ra.

Kiểu dáng và chất liệu của giày Balenciaga Track Trainer 2019

Về ngoài mặt, là phát hành Chunky Sneaker Tiếp đến theo gót Triple S với hàng loạt thay đổi và cải tiến rõ rệt. Balenciaga Track Trainer 2019 giữ trọn cho mình dáng vẻ hầm hố, các nét cắt xẻ chồng chồng lớp lớp trên bề mặt Upper tạo cảm giác máy móc, hơi hướng tương lai. Tuy hầm hố nhưng form giày lần này được làm gọn hơn, phối hợp cùng Midsole vững chắc, bề mặt Outsole lồi lõm giúp tăng độ bám, mang đến trải nghiệm chuyển di thanh thoả. Hỗ trợ tốt trong việc tập luyện, chơi thể thao, gym.

Về chất liệu, nửa thân trên sở hữu chất Mesh dày dặn, bao bọc bởi lớp cage bằng da vừa tạo hiệu ứng thẩm mỹ, vừa giữ giày thể thao luôn đứng dáng dù sử dụng qua thời kì dài, liên tục. Đế giày từ cao su cứng, phân thành hai mảng tách biệt, cao dần về gót. Phối hợp cùng các chi tiết viền nhựa, cao su nhằm tăng cảm giác On-feet tha hồ nhất cho người dùng. Những chi tiết nhỏ như miếng tab trên lưỡi gà lẫn gót đều được kỹ càng kĩ, hoàn thiện nên mẫu mã đặc thù ở Track Trainer 2019.

Về phối màu, khác hẳn các bản phối rườm rà thường thấy trước đây ở Triple S, Track Trainer 3.0 2019 chỉ khoác lên duy nhất sắc Trắng chủ đạo, xen lẫn những click nhá màu Cam hết sức bắt mắt. Cuốn hút ngay lần đầu tận mắt đôi giày.

Đặc điểm thu hút trên giày Track Trainer 3.0 Whit

Xuất thân là nhãn hiệu thời trang “sang chảnh” nhưng rõ ràng Balenciaga ngày một khẳng định chắc chắn vị trí của mình trong thị phần Sneaker. Họ gây sốt cùng đồng ngay từ những phát hành Ban đầu và từng thao tác đổi thay, hoàn thiện qua mỗi lần nâng cấp. Ở phiên bản Track Trainer 3.0 White, chúng ta thấy ngay một vài giày tương đối gọn, nhẹ, cùng cách phối màu thuần tuý gồm Trắng – Cam, tạo điểm nhấn phá cách cho mọi Outfit bạn chọn phối.

Công nghệ được tích hợp trong giày Balenciaga Track Trainer 3.0 2019

Và không chỉ tập hợp những chất liệu cao cấp, phát hành này còn được gia công hoàn toàn bằng tay mà không hề có sự góp mặt bất kỳ kỹ thuật nào, khiến mỗi đôi giày đều khôn cùng giá trị, trị giá cả về chất lượng bên ngoài lẫn ý nghĩa ý thức sâu sắc bên trong.

Vậy chúng ta đã cùng nhau trải qua đông đảo các chi tiết, kiểu dáng và chất liệu, các điểm đặc sắc cũng như công nghệ,…của giày Balenciaga 2019. Nếu như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày cá tính,Fandy giày thể thao ở đà nẵng sẽ là sự chọn lựa hữu hiệu giành cho bạn.

Bình luận

HẾT HẠN

0905 090 909
Mã số : 15594630
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/05/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn