Phim 5D Nghệ Thuật Thưởng Thức Điện Ảnh Công Nghệ Đỉnh Cao

Liên hệ

436 Xã Đàn Kim Liên Mới - Đống Đa


5D có gì khác biệt?

 
Ngành công nghiệp điện ảnh đã không ngừng cải tiến cho ra những công nghệ mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khán giản. Sau hình ảnh nổi 3D và hình ảnh động 4D, khán giả lại được thưởng thức công nghệ chiếu phim 5D trong những bộ phim đầy ly kỳ
Kỹ thuật 5D hoàn hảo và tuyệt vời hơn khi nó được tổng hợp nhiều ưu điểm phim 3D, 4D trước đó. Không chỉ cảm nhận hình ảnh nổi từ không gian ba chiều, không chỉ chuyển động theo từng động tác và diễn biến của nhân vật trong phim, khán giả còn được trải nghiệm những cảm giác trung thực.








Cơ cấu ghế ngồi được đặt riêng theo từng cụm 2 chiếc, phía dưới pít tông đẩy sẽ khiến cụm ghế chuyển động theo ba bậc tự do, nghiêng trái phải, lên xuống... Trong nhiều cảnh hành động, ghế còn tự rung với biên độ đủ lớn để người xem cảm nhận rõ ràng, mang đến cảm giác giật mình thon thót trong nhiều tình tiết hấp dẫn.



Ngoài cảm nhận về chuyển động, nước cũng góp phần không nhỏ trong việc tạo hiệu ứng. Hai thành phần này được bố trí để tác động đến người xem theo hướng trực diện hoặc từ hai bên thành ghế. Quạt gió và hệ thống phả hơi lạnh luôn sẵn sàng tăng tốc khi nhân vật lao vun vút trong không gian hay trôi nổi giữa bắc cực lạnh giá, môi trường thực được tái hiện hệt như trong phim.

Khi xem phim, người xem có thể cảm nhận được mình như nhân vật trong phim. Mọi hình ảnh, chuyển động hay tiếng gió, mưa… của phim đều như trước mắt của người xem. Thời lượng trung bình của mỗi bộ phim chỉ từ 05 - 10 phút nhưng bạn sẽ có cảm giác cả cơ thể mình đang cảm nhận cảm giác mới.

Khi xem phim 5D, trong phim có những cảnh như thế nào thì người xem sẽ được đón nhận những cảm giác y chang như vậy. Nếu như trong phim, bạn bị rơi xuống một vách núi thì cảm giác của bạn sẽ là cảm giác choáng váng, mất thăng bằng, vô trọng lượng. Nếu bạn lạc vào một hang đá lạnh cóng thì trong không gian xung quanh sẽ được phả hơi lạnh và bạn sẽ run cầm cập. Khán giả được xem trong một môi trường có sự tác động mạnh lên xúc giác một cách trực tiếp (bạn sẽ bị rung, lắc, nhồi, nén, đẩy, đập... mạnh theo các tình huống trong phim).

Hiện tại có 13 bộ phim cực “hot”


1.Tàu lượn thiên đường
2.Tàu lượn phương Tây
3.Tàu lượn siêu tốc
4.Đua xe hơi Sumper
5.Khoáng sản Alibaba
6.Tiến đến Nam Cực
7.Trên thảm thần của Alibaba
8.Cuộc chiến Ngân Hà
9.Thám hiểm cơ thể người
10.Thời đại khủng long
11.Thế giới kì lạ của Alice
12.Sự kiện UFO, vật thể bay không xác định
13.Núi lửa phun trào

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ XEM CHI TIẾT


Bình luận

HẾT HẠN

0466 597 980
Mã số : 3326651
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!