Lược Điện Sokany Màu Hồng Cao Cấp

229.000

138 Ngõ Văn Hương, Đống Đa


Chi tiết sản phẩm "Lược điện Sokany màu hồng cao cấp"

 

Là một cô gái sành điệu chắc hẳn bạn cũng đã nghe tới và ảnh hưởng bởi những trào lưu về những kiểu tóc khác nhau mỗi ngày. Nhưng trên thị trường có rất nhiều loại máy tạo kiểu tóc khác nhau làm bạn vô cùng khó lựa chọn và đôi khi còn gây hại cho tóc nữa.

Để đảm bảo an toàn và thỏa mãn nhu cầu thứ thiệt đó cho phái đẹp thì chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn lược điện Sokani màu hồng cao cấp.

Đặc điểm nổi bật

·        Là một chiếc lược tròn kết hợp với máy tạo kiểu tóc đa năng, giúp cho việc chải tóc mượt trong quá tringf để tạo ra nhwungx lọn tóc không rối và đẹp, bóng mượt hơn.

·        Bạn có thể sử dụng để tạo cho mình những lọn tóc xoăn bồng bềnh mà vô cùng tự nhiên hơn hẳn những loại máy làm tóc bằng nhiệt khác

·        Điểm đặc biệt của sản phẩm này là không gây hại cho mái tóc của bạn cụ thể là sau khi làm tóc bằng lược điện này không hề bị xơ tóc, cứng hay gẫy tóc do tác dụng nhiệt quá lớn

·        Đây là một cách làm tóc hiện đại và được rất nhiều phái đẹp tại Hàn Quốc tin dùng để chăm sóc và tạo kiểu hàng ngày mà không lo lắng về chất lượng

·        Khi sử dụng bạn yên tâm sản phẩm được cách nhiệt vô cùng tốt để có thể tha hồ sử dụng tay chạm hay uốn mái mà không hề bị bỏng tay.

·        Khối lượng máy nhẹ nên dễ làm, dễ sử dụng do chỉ có 2 nút on và off. Khi bạn muốn tóc mình xoăn hơn, lọn uốn hơn thì chỉ cần giữ lâu hơn 1 tới 2 phút cho mỗi lần uốn.

·        Màu sắc đẹp, trơn bóng và bắt mắt

 

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Lược điện Sokani màu hồng cao cấp

Xuất xứ: Trung Quốc

Modeal: CI-001C

Màu sắc: Hồng đen

Kích thước:

Sản phẩm: 28x4.5cm, dây dài : 150cm

Hộp : 35x8.5x5cm

Điện áp: 100-240V~50/60Hz - Công suất: 30W

Nhiệt độ tối đa: 160°C

 

 

 

Hướng dẫn sử dụng:

·        Lược điện Sokany  không có nút chỉnh nhiệt độ chỉ có ON/Off. nhiệt độ cao nhất là 160 độ . Sử dụng điện 100 – 240 V . 50/60 Hz, 30 w.

·        Bên ngoài là lớp nhựa chịu nhiệt nên không lo bị chảy do nhiệt độ cao.

·        Sau khi cắm điện , bật nút ON để kích hoạt chế độ làm nóng , và nút off để tắt chế đệ làm nóng.

·        Sau khi bật nút ON , khoảng 60s là máy bắt đầu nóng.

·        Khi không dùng tới thì tắt máy , tránh để nhiệt độ cao quá lâu sẽ ko tốt cho máy

 

Vậy mỗi ngày bạn có thể sử dụng chiếc lược này để tạo cho mình một liểu tóc mới nhu cụp, xoăn hay để tóc thẳng đều rất tuyệt!

Với những chiếc máy làm tóc khác bạn không thể sử dụng chúng với tóc mái của mình mà phải dùng lô hay kép để giữ thì với chiếc lwuocj điện này bạn yên tâm không bị nóng da đầu hay gây bỏng, bạn có thể uốn thoải mái và chạm mà không hề hấn do có lớp bảo vệ nano hiện đại

 

 

Sản phẩm mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất cho bạn!


Bình luận

HẾT HẠN

0435 181 424
Mã số : 11022789
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn