Lựa Chọn Camera Quan Sát Cho Cửa Hàng Bán Lẻ

Liên hệ

Trung Cư D22 - Bộ Tư Lệnh Biên Phòng Cầu Giấy


Công nghệ video độ nét caoday/night vision là 2 ví dụ điển hình về công nghệ camera tiên tiến nhất hiện nay. Ngoài ra, còn có một số kiểu thân camera khác nhau, vỏ camera và các tính năng của camera khác nhau để lựa chọn. Dưới đây, CAMERA SIÊU RẺ xin giới thiệu một số loại camera phù hợp với điều kiện kinh doanh của cửa hàng bán lẻ của bạn.

Trước khi xem xét bài viết này bạn có thể tham khảo kinh nghiệm chọn vị trí lắp đặt camera cho cửa hàng bán lẻ tại bài viết: Bạn sẽ lắp đặt camera ở đâu trong cửa hàng bán lẻ?

Các loại camera quan sát

Lựa chọn camera quan sát cho cửa hàng bán lẻ

Camera quan sát có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau. Camera Dome (Camera áp trần) – đây là loại camera thường được đặt trong nhà, kiểu dáng rất trang nhã. Camera này có tính năng bảo mật cao do được bọc trong hộp kín. Nếu bạn muốn khách hàng có thể nhìn thấy ngay camera giám sát trong cửa hàng, bạn có thể chọn camera bullet, camera Vandal hoặc camera box.

Camera HD:

Lựa chọn camera quan sát cho cửa hàng bán lẻ

Camera HD (camera độ nét cao) thường cung cấp độ phân giải màn hình hiển thị là 1080P hoặc 720P. Với tỉ lệ 07:03 hoặc 16:9. Trên thị trường, có nhiều loại camera độ phân giải cao hơn để lựa chọn nhưng thường được sử dụng nhiều nhất là hai loại 720P và 1080P. Có nhiều camera an ninh cung cấp chuẩn HD có độ phân giải 20MP megapixel. Camera HD cung cấp hình ảnh rõ nét và chất lượng hơn hẳn khi so sánh với Camera analog.

Camera Day/night

Camera quan sát Day/night có thể dễ dàng quan sát trong bóng tối

Camera quan sát Day/night có thể dễ dàng quan sát trong bóng tối, cũng như trong điều kiện ánh sáng thấp. Đắt hơn so với camera HD ban ngày, nhưng chức năng này là vô cùng hữu ích để giám sát sau giờ làm việc và bất cứ khi nào cửa hàng của bạn đóng cửa và thiếu ánh sáng. Hơn nữa, camera Day/night còn bảo vệ bên ngoài cửa hàng sau khi trời tối, cùng với các khu vực thiếu ánh sáng như bãi đậu xe hoặc kho hàng.

Camera ngoài trời và camera trong nhà

Camera ngoài trời và camera trong nhà

Đối với những người làm kinh doanh tại một cửa hàng riêng hoặc nằm trong một trung tâm mua sắm nhỏ ngoài trời, bạn nên sử dụng camera ngoài trời để bảo vệ bên ngoài cửa hàng của bạn giúp bạn an tâm kinh doanh và luôn ở thế chủ động. Đặc biệt trong trường hợp có một tên trộm thay áo và mặt nạ sau đó vào cửa hàng để lấy hợp cướp, sử dụng camera ngoài trời bạn sẽ quan sát được tên trộm trước khi sự cố mất trộm xảy ra. Một hệ thống an ninh hoàn hảo cho cửa hàng bán lẻ là hệ thống bao gồm cả camera trong nhà và camera ngoài trời.

Vandal-Proof Cameras (Camera chống phá hoại)

Đây là loại camera chống va đập, giúp bảo vệ camera khỏi các yếu tố nguy hại như nước, bụi bẩn hoặc trong các môi trường có tác nhân phá hoại, đập phá. Vandal-Proof Cameras được thiết kế để giám sát tại những nơi có môi trường khắc nghiệt, đặc biệt là các ứng dụng giao thông công cộng như xe buýt, xe lửa…

Chúc bạn chọn lựa được một hệ thống camera an ninh như ý.


Bình luận

HẾT HẠN

0936 023 787
Mã số : 10204445
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn