Tại Sao Cần Thuê Dịch Vụ Kế Toán Trọn Gói

Liên hệ

Số 9 Ngách 6A - Ngõ 6 - Phạm Văn Đồng, Q.cầu Giấy, Tp. Hà Nội.



 

 

Là chủ doanh nghiệp bạn nên thuê nhân sự tự thực hiện công tác kế toán tại doanh nghiệp mình hay thuê dịch vụ kế toán từ các công ty dịch vụ bên ngoài ?

 

 

Chúng ta hãy tham khảo bảng so sánh sau đây :

 

 

 


 KẾ TOÁN TẠI ĐƠN VỊ

KẾ TOÁN DỊCH VỤ

Ưu điểm :

Thường xuyên có mặt tại đơn vị

Có thể thực hiện các công việc khác ngoài công việc kế toán chính.

Nhược điểm :

Nhân sự thay đổi thường xuyên khiến bạn lo lắng

Không ít kế toán viên chưa có nhiều kinh nghiệm trong công tác kế toán, đôi lúc không cập nhập kịp thời luật pháp hiện hành về chế độ kế toán.

Chi phí lương cho nhân sự có đủ trình độ đáp ứng công việc thường rất cao.

Phù hợp : Doanh nghiệp có quy mô hoạt động lớn.

Ưu điểm :

Luôn song hành cùng doanh nghiệp trên mỗi bước đường kinh doanh.

Chi phí dịch vụ thấp hơn thuê kế toán viên đủ trình độ.

Luôn cập nhập kịp thời về luật và chế độ kế toán hiện hành mang lại lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp.

Nhược điểm :

Không thường xuyên có mặt tại đơn vị

Không thể làm cùng lúc nhiều công việc khác ngoài công việc kế toán cho DN.

Phù hợp : Doanh nghiệp có quy mô hoạt động vừa và nhỏ

 

 

 

Như vậy, để có thể duy trì đội ngũ nhân sự thực hiện các công việc nội bộ trong công ty, doanh nghiệp phải trả nhiều khoản chi phí như: Chi phí trực tiếp (tiền lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, tiền thưởng…) và chi phí đào tạo v.v… Số lượng nhân viên càng nhiều, chi phí phát sinh càng lớn. Bên cạnh đó còn phải tính tới các chi phí quản lý phân bổ cho nhân viên: tiền thuê nhà, khấu hao, điện nước. Và đối với một doanh nghiệp thông thường, chi phí quản lý phân bổ này thường gấp 3 tới 4 lần chi phí lương nhân viên.

 

 

Như vậy, chỉ cần một phép tính nhỏ, chúng ta có thể thấy chi phí cho việc duy trì một đội ngũ kế toán ở DNNVV là lớn thế nào đối với doanh nghiệp. Ví như doanh nghiệp trả lương cho một nhân viên kế toán là khoảng 9-12 triệu, nếu đi thuê dịch vụ kế toán , thuế bên ngoài thì doanh nghiệp chỉ phải mất chưa đầy 1/3 chi phí này, do không phải trả các chi phí quản lý phân bổ cũng như phí đào tạo, bảo hiểm xã hội…

 

 

Hơn nữa, với đội ngũ kế toán lâu năm nhiều kinh nghiệm tại các công ty dịch vụ kế toán sẽ có nhiều kinh nghiệm làm việc với cơ quan thuế với các trường hợp trong doanh nghiệp.

 

 

Hiện nay, dịch vụ kế toán , thuế đang ngày càng phát triển ở Việt Nam và trong tương lai, đây được coi là nhu cầu cần thiết cho các doanh nghiệp. Doanh nghiệp cũng không phải lo sợ việc thuê dịch vụ kế toán , thuế sẽ bị rò rỉ thông tin, lộ bí mật kinh doanh bởi sẽ được cam kết đảm bảo bảo mật thông tin bằng hợp đồng và các chế tài theo quy định của Hiệp hội nghề nghiệp Việt Nam. Một khi công ty cung cấp dịch vụ kế toán , thuế để lộ thông tin của doanh nghiệp, công ty đó phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho doanh nghiệp theo những điều khoản đã cam kết trong hợp đồng. Doanh nghiệp được bảo đảm tối đa về lợi ích và thông tin kinh doanh.

 

Để lựa chọn được đúng công ty chuyên cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói được thành lập và họat động theo đúng quy định của pháp luật, đồng thời để tiết kiệm và giảm chi phí đến mức thấp nhất nhưng vẫn đảm bảo bộ phận kế toán thực hiện dịch vụ kế toán được chức năng và nhiệm vụ, đáp đướng được các quy định của pháp luật, giải pháp tối ưu là sử dụng “Dịch vụ kế toán trọn gói”  của công ty dịch vụ kế toán Newvision Law.

 

Công ty dịch vụ kế toán Newvision Law khởi nguồn từ công ty Luật nên rất am hiểu và cập nhật những thông tư,chính sách mới nhất về kế toán. Cùng với đội ngũ chuyên viên kế toán lâu năm, giàu kinh nghiệm làm việc với cơ quan thuế  và ngân hàng, đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho quý công ty. Cam kết bảo mật mọi thông tin cho quý công ty.

 

 


>> Xem thêm: Lý do nên sử dụng dịch vụ kế toán của Newvision Law

 

 

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc hoặc nhu cầu đừng ngần ngại mà hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

 

 

Phòng Tư Vấn Kế Toán  - Công ty Luật Newvison

Địa chỉ:  Số 26/16 Phan Văn Trường, P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội .

Điện thoại: 04.6682.7986 / 6682.8986

Hotline: 0985 928 544

Email: contact@newvisionlaw.com.vn

 


Bình luận

HẾT HẠN

0985 928 544
Mã số : 9704839
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/06/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn