In Tem Nhãn Nước Đóng Chai

Liên hệ

Hà Nội




IN TEM – NHÃN NƯỚC ĐÓNG CHAI
 

   Nước uống đóng chai, thực phẩm đóng hộp hay tất các các mặt hàng thực phẩm đóng gói, thì Tem – Nhãn bao bì được đánh giá là rất quan trọng. Nhiều đơn vị rất chú trọng trong việc thiết kế và in ấn mặt hàng Tem – Nhãn, Decal này. Nó được xem gần như là linh hồn của sản phẩm mà không thể nào thiếu được. Một Tem – Nhãn, Decal được xem là ấn tượng khi được đầu tư về mặt thiết kế kỷ lưỡng và được đội ngủ thiết kế giỏi thực hiện. Song song đó, phải được in ấn và thực hiện các công đoạn gia công sau in sắc nét, đẹp mắt.

In Toàn Thắng là công ty chuyên in ấn Offset trên chất liệu Decal, nhận cung cấp lâu dài các ấn phẩm Decal, Tem – Nhãn cho các lĩnh vực thực phẩm đóng hộp, nước uống đóng chai,… Với đội ngủ CNV nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sẽ tạo ra những sản phẩm Tem – Nhãn Bao Bì ấn tượng và chuyên nghiệp nhất.

Nếu bạn đang cần tìm một đối tác in ấn Tem – Nhãn, Decal Uy tín & Chuyên Nghiệp thì In Toàn Thắng là một lựa chọn đúng. Với chính sách hỗ trợ giá thành, chúng tôi cam kết In Toàn Thắng là công ty in ấn Decal, Tem – Nhãn với giá thành cạnh tranh nhất. Với In Toàn Thắng, Chất lượng được chúng tôi đặt lên hàng đầu, In Toàn Thắng đảm bảo sản phẩm hoàn thiện đạt chất lượng khách hàng yêu cầu mới được xuất xưỡng. Vì thế chúng tôi sẽ là đối tác đáng tin cậy nhất.

Mọi chi tiết đặt hàng xin liên hệ:

Ms. Như Thùy

ĐT: 0973 002 398

Email: intoanthanghn@gmail.com

YM: intoanthanghn

Skype: thuyhg1989


Bình luận

HẾT HẠN

0973 002 398
Mã số : 6094526
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn